Thời trang - làm đẹp 2014-12-18 04:36:29

5 trang phục 'gây bão' nhất năm của mỹ nhân Việt :))


Gợi cảm chẳng thấy đâu mà làm cho người khác đánh giá thấp đi giá trị con người mình

Chung Thục Quyên "mở màn" cho danh sách trang phục phản cảm nhất năm 2014 với mẫu váy ôm có những đường cut out vô cùng táo bạo. Theo ý kiến của những chuyên gia thời trang, nhà thiết kế thời trang, mẫu váy này phù hợp với không khí của vũ trường hơn là thảm đỏ danh giá của một lễ trao giải.

Chung Thục Quyên nhận được những phản ứng gay gắt bởi mẫu váy hở bạo, thêm vào đó cô khiến mình mất điểm khi thừa nhận đã sử dụng trang phục được “nhái” lại từ nhãn hiệu Anthony Vaccarello.

Tháng 2, Mỹ Tâm thực sự "gây bão" trong dư luận khi xuất hiện tại chương trình Vietnam Idol với mẫu vest có kiểu dáng, màu sắc giống đến 90% trang phục của Viktor & Rolf .

Trước những ý kiến về việc sử dụng "hàng nhái", Mỹ Tâm đã thẳng thắn nhận trách nhiệm và sai sót về phần mình, đồng thời nhà thiết kế riêng của Mỹ Tâm vì không chịu được sức ép của dư luận cũng xin thôi việc.

Năm 2014, ca sĩ Hương Tràm đối mặt với rất nhiều scandal, trong đó việc ăn mặc phản cảm cũng khiến cô kém thu hut trong mắt công chúng. Điển hình nhất là bộ trang phục váy ngắn xuyên thấu và để lộ nội y mà cô chọn làm trang phục biểu diễn trong một quán bar.

Xuất hiện trong chương trình Thời trang và Nhân vật tháng 6, siêu mẫu Hà Anh khiến khán giả "thót tim" với bộ bodysuit kiệm vải.

Xuất hiện trên sàn catwalk với trang phục sexy quá đà cũng khiến Hà Anh phải chịu án phạt cấm diễn 3 tháng.

Angela Phương Trinh thành công trong việc xây dựng hình ảnh trên thảm đỏ showbiz Việt 2014, nhưng cô cũng sở hữu một mẫu trang phục khoe khoảng hở ngực quá mức và nó cũng là một sản phẩm được "đạo" ý tưởng từ thương hiệu Reinaldo Lourenço.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)