Thời trang - làm đẹp 2011-08-25 11:25:58

6 bước đơn giản để có mái tóc tết đẹp


Với 6 bước hướng dẫn đơn giản, bạn đã có một mái tóc tết duyên dáng và hoàn hảo để xuất hiện trong những buổi tiệc đêm hay tung tăng trên phố vào mùa thu - đông năm nay.

Xu hướng tóc tết trở thành cơn sốt trong những ngày hè và tồn tại cho đến mùa thu đông năm nay. Để sở hữu một mái tóc tết đẹp và hấp dẫn không còn là khó khăn với những bước hướng dẫn dưới đây mà chúng tôi gửi đến bạn.

Bước 1: Chải ngược tóc từ sau gáy lên phía đỉnh đầu. Lấy một phần nhỏ tóc phía sau gáy (Bạn nhớ chừa phần tóc mái lại nhé).



Bước 2: Bắt đầu tết tóc ngược lên đỉnh đầu theo kiểu cổ điển của Pháp. Thay vì chồng chéo lên nhau để tạo thành bím thì ta dùng ngón tay út kéo một đường tóc vừa đủ như hình trên. Bạn nhớ lấy tóc đều hai bên cho bím tóc đều và đẹp.



Bước 3: Cứ tiếp tục như thế cho đến lọn tóc cuối cùng và bím tóc đã dài lên tới đỉnh đầu sau đó cố định lại bằng dây buộc. Bạn đừng tết hết phần tóc đã kéo lên mà hãy để dư một phần để tạo dáng cho bím tóc.



Bước 4: Bạn cố định phần bím tóc theo kiểu đuôi ngựa và cột ngược lại như hình trên.



Bước 5: Phần dư của tóc mà bạn vừa gập lại, hãy cố định và dùng tay tạo dáng sao cho búi tóc không bị xù và ngay ngắn trên đỉnh đầu.



Bước 6: Phần tóc mái, bạn kéo sang một bên nhưng vẫn giữ động độ bồng bềnh của mái tóc, vấn xung quanh búi tóc trên đỉnh đầu và dùng kẹp tăm cố định lại cho búi tóc tròn đều.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)