Teen 24h 2011-06-10 02:04:21

6 Hotgirl làm Facebook điên đảo


Cộng đồng Facebook Việt Nam là ngôi nhà thân thuộc của đông đảo các thành viên phái đẹp. Bên cạnh nhu cầu chia sẻ và kết nối, không ít nữ nhi đã thành công rực rỡ trong việc tạo dựng tên tuổi của mình qua mạng xã hội ăn khách này. Trong bài viết hôm nay, GenK.vn xin giới thiệu với bạn đọc 6 người đẹp đang “thiêu đốt” trái tim cộng đồng mạng Việt Nam.



(Click vào tiêu đề để tới facebook của các 'Hot girl' - vào spam cho sướng 3crisp3)

[size=4]Elly Trần[/size]

Elly Trần Hà, còn được biết đến với cái tên Elly Kim Hồng, đang bận rộn với sự nghiệp người mẫu của mình. Elly sinh ra và lớn lên tại Mỹ và mới trở về Việt Nam cách đây không lâu. Với chiều cao lí tưởng 1m68 và thân hình hiếm có với số đo 3 vòng 88-58-90, cô đã thổi tung cộng đồng mạng khi ra mắt album ảnh đầu tay. Trước Elly, cư dân Internet đã ngay ngất với Thủy Top vòng 1 siêu khủng thì khi Elly ra mắt, thẩm mỹ về cái đẹp đã được nâng lên một tầm cao mới.



Trang Profile Facebook của Elly hiện đã vượt mốc 79.000 thành viên với 14 album ảnh và hàng loạt các album khác do fan đóng góp. Điều đáng lưu ý là bên cạnh lượng fan đông đảo từ Việt Nam, Elly cũng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều các thành viên Facebook trên toàn thế giới.

[size=4]Uyên Linh[/size]

Nổi danh qua cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol, Uyên Linh đã và đang trở thành một hiện tượng mới của xã hội ảo. Thu hút người xem truyền hình bằng giọng hát rực lửa và phong cách biểu diễn độc đáo, Uyên Linh còn chăm chỉ update tình hình của mình lên Facebook.

Lượng fan của Uyên Linh, vốn đã qua ngưỡng 100.000, hiện vẫn đang gia tăng với tốc độ chóng mặt hàng nghìn thành viên mỗi ngày (cao điểm nhất là sau ngày chung kết Vietnam Idol, Facebook của cô đón thêm… 20.000 thành viên mới). Thân thiện và hòa đồng, diva mới làng nhạc Việt luôn nhận được sự khích lệ từ fan hâm mộ.



[size=4]Gào[/size] Cô gái tài năng của làng Facebook Việt thu hút người xem không chỉ với ngoại hình xinh xắn mà còn bởi nội dung thấm đượm suy tư của bài viết. Từng có nhiều kinh nghiệm trong giới truyền thông nên Gào rất biết cách quảng bá thương hiệu của chính mình.



Đến với Facebook của Gào, thành viên không những mãn nhãn với 35 album ảnh của cô nàng mà còn tìm được sự đồng cảm trong những trang viết và status thường xuyên được cập nhật. Hiện tại, số lượng fan của Gào đang 'bành trướng' và đã xấp xỉ con số 90.000.

Tin hot nhất về cô nàng khi trang Profile của Gào đã vinh dự có mặt trong top mười Facebook hot nhất cộng đồng Việt, là trang cá nhân đầu tiên có mặt trong bảng vàng.



[size=4]Midu[/size] Được biết đến dưới nickname mỹ miều Midu, cô gái xinh xắn Mỹ Dung, sinh viên đại Đại học Kiến trúc Tp.HCM đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình với tuần báo Hoa Học Trò nổi tiếng trong giới teen Việt.



Gần đây, Midu đã tham gia quảng cáo cho nhiều thương hiệu như Lipice, Vrhoto, Viettel… Midu được coi là biểu tượng thẩm mỹ của thế hệ 8x. Bên cạnh đó, hotgirl này còn có khả năng thiên phú trong lĩnh vực nghệ thuật.



Facebook của Midu cũng không chịu kém cạnh Elly hay Uyên Linh khi có lượng fan đáng nể hơn 33.000 thành viên. Kho ảnh của cô cũng rất đồ sộ với 14 album.

[size=4]Tâm Tít[/size] Tên thật Phạm Thanh Tâm, cựu học sinh THPT Hồ Xuân Hương, Hà Nội, Tâm Tít được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với khuôn mặt dễ thương và tài năng vũ đạo.



Tâm Tít đặc biệt thu hút thành viên của các diễn đàn Việt Nam và thậm chí đã được lập hẳn một FC do các thành viên điều hành. Facebook của Tâm Tít khiêm tốn hơn những cái tên đã được nhắc đến trong bài này với lượng fan gần 4.000. 14 album ảnh trong Facebook Tâm Tít cũng chủ yếu do các fan đóng góp.



[size=4]Bảo Trân[/size] Gây sốc cộng đồng mạng với chiều cao siêu khủng 1m72 khi đang 12 tuổi(phát triển tởm value), Bảo Trân là gương mặt trẻ tạo nên cơn sóng mạnh mẽ trong giới người mẫu Việt Nam.



Cô bé vàng đã giành giải nhất cuộc thi Teen Model năm 2009 và hiện nay đang tham gia khá nhiều hoạt động trong ngành thời trang. Facebook của Bảo Trân đang trong giai đoạn trưởng thành với xấp xỉ 3.000 thành viên. Fan hâm mộ cô bé này chủ yếu là các bạn học sinh phổ thông và thường xuyên vào đây để cập nhật status.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)