Sao Việt 2016-11-17 05:37:38

6 người đẹp Việt "ngực phẳng như lưng" vẫn khiến mày râu mê mệt


Không ít các hot girl Việt dù chẳng có số đo cơ thể hoàn hảo song vẫn có lượng fan đông đảo.

Thường các đấng mày râu đánh giá cao những cô nàng có "vòng nào ra vòng nấy". Tuy nhiên, 6 cô nàng dưới đây dù không đạt "chuẩn" này, thậm chí các nàng còn bị đặt biệt danh "ngực phẳng như lưng" hay "kẻ hai lưng", "trước sau như một"… nhưng vẫn khiến phái mạnh mê mệt bởi vẻ ngoài xinh xắn và tài năng. Đầu tiên là Khả Ngân, một trong những hot girl có số đo vòng 1 xếp vào hàng “khiêm tốn”. Bước chân vào làng giải trí với nghệ danh “hot girl boxing”, cô nàng 19 tuổi hiện là một model và diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt.



Được fan trìu mến gọi với cái tên “người đẹp quốc dân”, Khả Ngân thường xuyên chia sẻ cuộc sống cá nhân thông qua những bức ảnh trên mạng xã hội.



Tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, cái tên Khả Ngân ngày càng được biết đến rộng rãi. Sở hữu nụ cười khả ái, tươi tắn và vóc dáng khỏe mạnh, cô nàng vẫn khiến bất cứ chàng trai nào đứng trước mình cũng phải đắm say.



Chi Pu – tên thật là Nguyễn Thùy Chi, được xem là nàng hot girl 9X nổi tiếng bậc nhất trong lòng giới trẻ. Nổi danh sau khi lọt top 20 của Miss Teen Việt Nam 2009, hiện cô nàng là một trong những sao Việt có lượng theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội.



Sở hữu khuôn mặt thon gọn, đáng yêu, điều này giúp Chi Pu dễ dàng phối đồ, trông “sang” hơn và thực tế cô đang là một người mẫu trẻ triển vọng.



Thực hiện kế hoạch “Nam tiến”, Chi Pu cho thấy mình đang có những bước đi đúng đắn trong sự nghiệp. Hiện hot girl đang tham gia bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn cũng những Thái Hòa, Kim Lý, B Trần.



Phí Quỳnh Anh hay còn được gọi là Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl nổi tiếng Hà Nội. Cô nàng gây ấn tượng bởi khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười tỏa sáng và hiện là một người mẫu ảnh trẻ tài năng.



Cô nàng sinh năm 1996 hiện là thành viên vui nhộn của series “5s online” và tiếp tục tham gia vào nhiều MV ca nhạc trẻ với vai trò người mẫu.



Với tài năng và cá tính ăn mặc của mình, cô nàng được xếp vào danh sách 4 hot teen Việt có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.



Nổi danh nhờ series tiểu phẩm hài “Phở”, Ngọc Thảo vươn lên trở thành một diễn viên, model trẻ có chỗ đứng tại Sài thành. Ngoài ra, hot girl sinh năm 1990 còn nổi tiếng với lượng fan khủng dù không sở hữu số đo cơ thể lý tưởng.



Có khuôn mặt xinh xắn, rạng rỡ, tài ăn nói có duyên và tự nhiên, Ngọc Thảo nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.



Ngọc Thảo dù chỉ có vòng 1 “mi nhon”, song vẫn khiến nhiều fan say đắm nhờ cái duyên đặc biệt mỗi lần xuất hiện trước màn ảnh.



Mie Nguyễn cũng là một hot girl du học sinh nổi tiếng trên Facebook và Instagram khi có lượng follow “khủng”. Sở hữu khuôn mặt đẹp, biết cách ăn mặc, cô nàng luôn biết cách gây ấn tượng với người hâm mộ.



Từng được biết đến là bạn gái của vloger Việt nổi tiếng JVevermind, Mie Nguyễn khiến fan nao lòng với những bức ảnh đáng yêu và tham gia đóng một số MV với vai trò người mẫu.



Với một số bức hình tự sướng “tố cáo” số đo 3 vòng phong cách “hai lưng”, nhưng Mie Nguyễn vẫn rất tự tin với thân hình mảnh mai và style ăn mặc cá tính của mình.



Hà Lade hiện là một trong những hot girl người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1994 tới từ Hà thành ngày một chứng tỏ sự tự tin trên sàn catwalk.



Hà Lade mang sẵn trên mình cái đẹp sang trọng.



Hà Lade từng dính vào những lùm xùm sau khi chia tay bạn trai đại gia Hà Quang Dũng sau thời gian mặn nồng vì lí do bạn trai “ăn tạp không biết chùi mép”. Từ đó, Hà Lade dần quen thuộc với phong cách ăn mặc quý phái và “đàn bà” hơn rất nhiều
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)