Chuyện shock 2008-12-18 15:32:56

7 bức ảnh hài nhất năm 2008 (cực quái chiêu lun ;;))


1. Nuy chặn đường cảnh sát



Một anh chàng đang thể hiện mức độ phản đối gay gắt của mình bằng cách chặn các xe cảnh sát lại trong tư thế… (xem ảnh là biết). Màn nuy giữa đường xảy ra tại Malmo, Thụy Điển vào ngày 19/9.
2. Bộ ngực to đùng



Hai người phụ nữ đang đi ngang qua khối hình bộ ngực khổng lồ đặt bên ngoài gallery nghệ thuật 798 tại Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 27/5.
3. Em bé khóc trước võ sĩ sumo


Em bé tí hon và võ sĩ sumo khổng lồ tại đền Sensoji, Tokyo, Nhật Bản ngày 27/4.
4. Tù nhân nhảy nhót



1.500 tù nhân tại nhà tù Cebu, Philippines cuồng nhiệt với điệu nhảy quen thuộc của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson. Hãy để ý: bác tù nhân già nhất diện cái gì trên người thế hả trời?
5. "Giẻ lau nhà" thè lưỡi nhảy rào



Fee, chú chó chăn cừu Hungary đang nhảy qua hàng rào trong show thử trước khi buổi biểu diễn của chó diễn ra tại Dortmund, Đức ngày 24/4.
6. Vận động viên không đầu
Evgeniya Kanaeva, vận động viên thể dục nghệ thuật người Nga trình diễn với chiếc vòng tại Olympic Bắc Kinh 2008. Có điều, người ta không thể thấy cái đầu của cô ấy. Hơ, nó biến đâu mất rùi???



7. Underwear - cặp môi gợi cảm
Bộ bikini với phần dưới được trang trí bằng hình môi to đùng đã góp phần mang lại chiến thắng cho Nhật Bản tại cuộc thi thiết kế được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 31/7.


kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)