Tình yêu - giới tính 2015-02-26 08:36:07

7 chiêu chị em nên biết khi "lên giường"


Hãy gạt đi những rào cản, những quan niệm đạo đức xưa cũ để chị em cùng đạt tới sự thăng hoa của mình.

Sex khỏe mang tới cho bạn niềm hạnh phúc về tinh thần lẫn thể chất. Ngược lại có sức khỏe nội lực tốt thì sex mới có thể thăng hoa. Nên suy cho cùng sức khỏe tốt chính là sức khỏe tình dục tốt.


1. Càng chủ động càng dễ đạt cực khoái

Đàn ông thật dễ để leo một mạch lên đỉnh nên họ không thể hiểu nổi mê cung của phụ nữ sao phức tạp thế, họ khát khao nghe thấy tiếng rên hạnh phúc nhưng lại không biết lối nào mở ra mê cung ấy. Chính vì thế những phụ nữ thiếu tinh tế, hạn chế về kỹ năng giao tiếp và không biết cách bộc lộ được mong muốn của mình cho đối phương biết thì khó đạt khoái cảm.

Giáo sư Tim Spector (của trường Cao đẳng King’s, London, Anh) đã tiến hành nghiên cứu trên 20.000 cặp song sinh để kiểm soát mối tương quan giữa sự nhạy cảm, thông thái trong diễn đạt cảm xúc với việc lên đỉnh. Kết quả là những phụ nữ càng nhạy cảm, biểu đạt mong muốn của mình với bạn tình càng tốt, càng cởi mở đề nghị thì càng dễ đạt cực khoái.

Vì vậy, hãy xỏa bỏ ngại ngần để trở thành cộng sự hoặc một hướng đạo sinh chủ động nhập cuộc:

- Lúc bạn khao khát hãy tỏ cho chàng thấy, đừng ngại chủ động đưa chồng vào cuộc.

- Khi vào cuộc đừng ngại chỉ dẫn chàng bằng những lời âu yếm như “đúng rồi, em thích như thế”, “em muốn…”.

- Hãy cho chàng biết bạn thích được kích thích ở đâu: ngực, tai, vùng bụng… và cũng đừng ngại sáng tạo hay có những hành động táo bạo.

- Trong quá trình sex, bạn cũng đừng ngại thốt lên những âm thanh rên rỉ bởi điều đó sẽ “điều khiển” chàng kích thích bạn tốt hơn.

2. Điều khiển khúc dạo đầu

Nam giới có thể thích đánh nhanh thắng nhanh nhưng hầu hết phụ nữ sẽ bị chưng hửng khi chàng bỏ qua hoặc quá nhanh ở khúc dạo đầu. Bạn hãy bày tỏ quan điểm để chàng tích cực trong khúc ca đầu tiên nhưng đừng vượt ngưỡng 5-30 phút. Đàn ông có thể cực khoái chỉ sau 2 phút nhưng với nữ giới, khoảng dưới 5 phút thì các giác quan của chị em chưa được đánh thức.


Màn dạo đầu càng tốt thì chị em càng dễ lên đỉnh Vu Sơn. Nhưng quá lâu thì cảm hứng của Adam bị tụt xuống, không thể hoàn thành ở màn chính. Để dụ chàng ở lâu với màn đầu này thì chính bạn cũng phải là người tạo ra hấp dẫn: thì thầm điều bạn muốn, massage “cậu nhỏ”, hôn lên cơ thể chàng, hay tạo ra màn “đuổi bắt” giữa hai người.

Hãy gợi ý chàng massage, hôn cả đôi chân bạn để sưởi ấm vì theo nghiên cứu của chuyên gia tình dục trường Đại học Groningen (Hà Lan) thì đôi chân ấm giúp chị em lên “đỉnh” dễ hơn 30% so với trường hợp chân lạnh cóng. Bạn có thể dùng tinh dầu massage toàn thân cho nhau trước khi vào cuộc.

3. Đúng chu kỳ, phụ nữ thêm ham muốn

Người xưa quan niệm những ngày có kinh hoặc gần có kinh thì không nên quan hệ vợ chồng vì sợ lây nhiễm và mất vệ sinh. Nhiều người còn đồn thổi quan hệ trong ngày kinh nguyệt có thể rách tử cung. Nhưng đến nay khoa học cho thấy quan hệ trong nguyệt san là hoàn toàn lành mạnh.

Nghiên cứu của Đại học California, Los Angeles và Đại học New Mexico (Mỹ) còn chỉ ra rằng thời kỳ rụng trứng và trong cả ngày kinh nguyệt, phụ nữ ham muốn cao và dễ đạt cực khoái. Nguyên nhân vì trong giai đoạn này, lượng hormone tình dục tăng cao, âm đạo cũng dễ được bôi trơn, tuần hoàn màu tốt hơn nên phụ nữ dễ dàng thăng hoa hơn. Vì vậy đừng cấm vận chàng trong lúc này, bạn có thể yêu sau khi tắm để “chỗ ấy” sạch sẽ. Động tác yêu nên nhẹ nhàng và cẩn thận thì nên dùng bao cao su bảo vệ.

4. Đừng ngại sản phẩm hỗ trợ

Có thể một vấn đề tâm lý hoặc sức khỏe, trong một giai đoạn nào đó sẽ khiến “cô bé” của bạn không thể “khóc”. Điều này vừa cản trở cậu nhỏ vừa khiến phụ nữ đau rát nên không thể tới đích.

Vì vậy, bạn đừng ngại để gel bôi trơn trong phòng ngủ hoặc dùng tinh dầu massge để kích thích cho cả hai. Cũng có thể gợi ý để chàng hôn vào chỗ ấy và làm ướt cô bé.

Lạm dụng rượu là điều tuyệt đối cần tránh nhưng với một lượng vừa phải thì rượu có thể kích thích phụ nữ, đặc biệt là với rượu vang nhẹ. Một chút hơi men khiến cơ thể chị em nóng lên, dễ dàng phiêu lưu cùng chồng và cũng thúc đẩy trí tưởng tượng phong phú lãng mạn hơn khiến họ nồng nàn hơn.

5. Đồ ngủ hấp dẫn khiến chị em tự mê hoặc mình

Sắm những bộ đồ sexy không hẳn vì chàng mà bạn mặc vì chính bản thân mình! Không thoải mái, tự ti khi nghĩ về cơ thể mình là một cản trở lớn khiến phụ nữ giảm cảm xúc vui vẻ.

Người thì cho rằng mình mới tăng cân, người xấu hổ vì cái bụng vừa thêm vài centimet sau sinh nên họ đã không thể bộc lộ bản năng trong phòng ngủ.

Ngoại trừ khi sự thay đổi đó là quá lớn, đàn ông gần như chẳng để ý nhiều đến 1-2 phân vòng bụng tăng lên đó.

Những bộ đồ ngủ mà chị em cho là hấp dẫn sẽ khiến họ trở nên tự tin hơn, tăng thêm độ “lẳng” cho bản thân.


6. Loại bỏ phiền nhiễu

Những tiếng ồn, cảm giác căng thẳng vì công việc, cuộc tranh cãi trong bữa tối… thường khiến phụ nữ bị phân tán khi sex. Vì vậy hãy “tẩy não” trước khi vào cuộc yêu bằng những cách:

- Mang một bản nhạc yêu thích vào phòng ngủ của bạn. Âm nhạc được xem là một liệu pháp kích dục, chúng tác động lên vỏ não tạo ra hưng phấn.

- Tắm để thư giãn và tưởng tượng đến những hình ảnh lãng mạn: những lần thăng hoa trước đó của hai người, nhớ lại những kỷ niệm tươi đẹp, những cảnh lãng mạn trong phim…

- Không mang những chuyện đang tranh luận lên giường ngủ

- Dùng hương thơm làm viagra cho bản thân vì phụ nữ rất nhạy cảm với hương thơm. Mùi chanh cam, hoa nhài, hoa hồng, gỗ đàn hương là những mùi thích hợp với phụ nữ.

7. Đúng thế giúp nữ giới nhanh lên đỉnh

Có những lời khuyên bạn nên chọn tư thế này, tư thế kia tuy nhiên không có tư thế nào chuẩn cho tất cả chị em. Tư thế nào khiến vợ chồng bạn hòa hợp và thấy thoải mái thì sẽ dẫn tới những cảm xúc mãnh liệt.

Vì vậy chuyên gia khuyên rằng bạn nên mạnh dạn chủ động nhiều tư thế để biết xem tư thế nào phù hợp với vợ chồng mình.

Để có được điều này thì vợ chồng bạn cần trải qua thời gian gần gũi, có kinh nghiệm tình dục. Bạn nên đề nghị chàng khi tìm được tư thế mình thích. Điều đó sẽ giúp chàng dễ kích thích đúng điểm G của bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)