Teen 24h 2010-12-30 08:18:57

7 cô nàng hot nhất giảng đường năm 2010


Năm 2010 đánh dấu sự xuất hiện của Thu Trang - em gái cực hot của MC Đan Lê, Phương Thảo của teen Ams hay Thùy Linh - Hoa khôi đầu tiên của SV Bách Khoa, Miss Teen học giỏi Diễm Trang…




Tiếp nối năm 2009 với hàng loạt những cuộc thi người đẹp học sinh, sinh viên, năm nay rất nhiều trường trung học, đại học trên cả nước tổ chức các đêm hội thời trang, tài năng để tìm gương mặt nữ sinh ấn tượng nhất.

Vì thế mà hầu như tháng nào cũng có các cuộc thi Hoa khôi cấp trường. Đã có những cái tên được xướng lên, có những gương mặt không phải là ấn tượng, tuy nhiên, điểm lại một năm qua, cũng không ít cô gái thực sự đã chinh phục các bạn cùng lớp, cùng trường và xa hơn là cộng đồng. Bởi, họ thực sự không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh và năng động.

Dưới đây là những cô gái tiêu biểu của các trường THPT, ĐH trong năm 2010:

Thu Trang – em gái cá tính của MC Đan Lê

Cuối năm nay, sự kiện cô chị Đan Lê li dị chồng rồi chuẩn bị lấy chồng mới gây ồn ào làng giải trí miền Bắc thì cô em Thu Trang vẫn là nữ sinh hot của trường THPT Việt Đức về độ xinh đẹp và cá tính.

Hiện là học sinh lớp 12, vào tháng 9 vừa qua Thu Trang tham gia cuộc thi Miss Việt Đức – một trong những sân chơi hấp dẫn của giới trẻ tuổi teen Hà thành, bởi từ xưa, ngôi trường này nổi tiếng vế độ xinh và phong cách.

Nguyễn Thu Trang - nữ sinh trường THPT Việt Đức Hà Nội.
Trong đêm chung kết, dù chỉ giành giải á quân nhưng Thu Trang lại là một cô gái nổi bật bởi vẻ ngoài và sự lôi cuốn trong các phần thi thời trang, tài năng. Trong cuộc sống đời thường, Trang là một cô gái yêu thích các hoạt động xã hội, thân thiện và "cực xì tin".

Phương Thảo - Hoa khôi của teen Amsterdam

Hiện là học sinh lớp 12 trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam, Phương Thảo đã đăng quang hoa khôi trong đêm thi Ngày hội Anh tài lần thứ 10 của học sinh trường Ams.

Tại ngôi trường mà hầu hết các học sinh đều “cày cuốc” kịch liệt để đi du học thì Phương Thảo là hiện thân của vẻ đẹp tinh khôi tuổi học trò, sự thông minh và tâm hồn nồng hậu.

Hoa khôi của teen Ams.
Phương Thảo tham gia tổ chức chương trình Bring a smile của SJ Việt Nam - một hoạt động hướng đến các nhỏ khuyết tật và mắc bệnh ung thư tại bệnh viện Nhi Trung ương.

Cô bạn còn có một gia đình rất nề nếp theo kiểu phim “Vinh quang gia tộc” của Hàn Quốc, ở đó, Phương Thảo có những cuộc sum vầy với ông bà, cô chú, các anh chị em vào mỗi cuối tuần. Trong gia đình cũng có những quy tắc rất truyền thống mà Thảo tin chắc rằng dù sau này đi du học thì cô bạn cũng sẽ giữ gìn cẩn thận.

Hải An – nét cá tính của sinh viên Ngoại giao

Cô gái cựu học sinh trường Ams, thủ khoa Học viện Ngoại giao Hà Nội năm nay xuất hiện tại khá nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ.

Tại giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội, dù không giành giải nhất nhưng chắc chắn rằng, toàn bộ khán giả có mặt tại khán phòng hôm đó đều ấn tượng với cô gái có đôi mắt to, nụ cười dễ thương và phần thi trả lời ứng xử quá sắc sảo.

Ngụy Hải An không chỉ nhảy đẹp, học giỏi mà còn rất cá tính.
Trong trường, Hải An còn là một cô gái rất năng động. Cô bạn từng chia sẻ: “Nếu chỉ mỗi học không mà chẳng làm gì thì cuộc sống nhạt nhẽo lắm”. Cho nên, ngay từ khi bước vào đời sinh viên, Hải An đã đảm nhận chức lớp trưởng. Ngoài ra, cô bạn còn tham gia rất nhiều hoạt động xã hội khác, mà mới nhất là tình nguyện viên của Hội nghị Thượng đỉnh Asean diễn ra tại Hà Nội.

Là con gái nhà binh, nhưng Hải An có gu ăn mặt rất cá tính, cô cũng là thành viên của đại gia đình hiphop Bigtoe. Chính vì thế mà bạn bè trong trường gọi cô là “Hải An vô đối”.

Thu Hồng – bông hoa của Học viện Cảnh sát

Năm ngoái, cô gái Hoàng Anh của Học viện An ninh xuất hiện tại cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội đã chứng tỏ một điều rằng ở ngôi trường đa số là nam này, thì không thiếu những cô gái xinh đẹp và thông minh như ở bất kỳ trường ĐH đông đảo nữ sinh khác. Và năm nay, Thu Hồng (Học viện Cảnh sát Nhân dân) cũng là một minh chứng cho điều đó.

Với vẻ đẹp mặn mà duyên dáng của người con gái Tuyên Quang, Thu Hồng đã có màn cởi áo khoe lưng trần gợi cảm trong phần thi tài năng. Tại đêm chung kết, giữa 19 bông hoa sinh viên khác, Thu Hồng sang trọng, gợi cảm với chiếc váy dạ hội vàng rực rỡ. Dù không đạt được giải thưởng nào tại cuộc thi này, nhưng cô gái đến từ Học viện Cảnh sát thực sự là một bông hoa đẹp.

Nhan sắc của nữ cảnh sát tương lai - Lê Thị Thu Hồng.

Không chỉ nổi về nhan sắc, Thu Hồng còn là ủy viên Ban chấp hành chi đoàn, trong năm học qua luôn đạt loại giỏi. Cô gái này còn có nhiều tài lẻ như cắm hoa, múa, hát và nữ công gia chánh. có thể trổ tài “múa dao”, gọt và cắt tỉa nhiều loại hoa quả nhưng những đầu bếp chuyên nghiệp.

Thanh Loan - sự tỏa sáng của sinh viên Ngoại thương TP HCM

Nếu như năm 2009, cô gái Diệp Anh xinh đẹp và tài năng đăng quang hoa khôi làm nức lòng sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội thì năm nay, tại chi nhánh 2 ở TP HCM, Thanh Loan là một cái tên được rất nhiều bạn trẻ biết đến sau cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2010.

Sinh năm 1991, Loan thi đỗ vào lớp chuyên Anh trường THPT Nguyễn Thượng Hiền. Tại kỳ thi đại học năm ngoái, cô bạn đã ghi danh vào khoa Kinh tế đối ngoại của trường ĐH Ngoại thương TP HCM với điểm số khá cao 24,5 (khối D).

Thanh Loan - cô gái nổi bật của sinh viên Ngoại thương TP HCM
Từ đó đến nay, Thanh Loan dùng chất giọng dễ thương của mình để làm phát thanh viên cho kênh thông tin truyền thông ở trường.

Thanh Loan từng tâm sự: “Em không thích nổi tiếng. Em muốn tận hưởng một cuộc sống yên bình, không ồn ào. Em thích có những khoảng lặng, và mỗi khi ngồi một mình ngắm mưa thì em được tĩnh tâm. Khi đó, em có cơ hội nhìn lại những gì đã qua và chuẩn bị cho những gì sắp tới”.

Thùy Linh - Hoa khôi đầu tiên của ĐH Bách khoa

Với năng khiếu nổi bật cũng như có kinh nhiều nghiệm với vai trò MC, trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi đầu tiên của sinh viên Bách khoa Hà Nội, Thùy Linh đã giành chiến thắng một cách xuất sắc qua phần thi năng khiếu khi áp dụng được "nghề tủ" của mình bằng một đoạn hùng biện về trẻ mồ côi trên nền nhạc ca khúc Đứa bé.

Niềm tự hào của sinh viên Bách khoa.
Ở phần thi Ứng xử, cũng nhờ kinh nghiệm làm MC đã lâu, Luyện Thị Thùy Linh là thí sinh xuất sắc nhất trong 7 thí sinh tham gia đêm chung kết khi diễn đạt một cách tự tin phần trả lời của cô.

Với vẻ duyên dáng của mình, Thùy Linh đã khẳng định rằng, con gái Bách khoa không hề khô khan và thiếu nữ tính. Trước khi đăng quang Hoa khôi Bách khoa, Thùy Linh vốn đã rất nổi tiếng tại ngôi trường này với vai trò làm MC.

Diễm Trang- ngôi sao mới của Miss Teen

Trong đêm chung kết cuộc thi đình đám nhất của giới trẻ Việt – Miss Teen 2010, hàng ngàn khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) đã bất ngờ khi cô gái có gương mặt hơi quá tuổi teen là Nguyễn Lâm Diễm Trang bước lên nhận vương miện hoa khôi.

So với những Miss Teen “thế hệ” trước, Diễm Trang là sự bứt phá về học lực, trong khi chưa một Miss Teen nào thi đỗ đại học công lập thì cô hiện là sinh viên của ĐH Quốc gia (TP HCM).

Miss Teen 2010 sinh năm 1991, hiện là sinh viên ĐH Quốc gia TP HCM.
Cô cũng từng tham gia các hoạt động: tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật nhân dịp trung thu, thăm và giúp đỡ các em nhỏ mồ côi, tham dự hội thảo Phát triển kĩ năng lãnh đạo cấp quốc gia tại Hà Nội năm 2010 của tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC, tham gia cuộc thi International University Challenge, góp phần tổ chức chương trình Gặp gỡ các nhà lãnh đạo (Bình Dương, tháng 4/2010).

Về cuộc sống và những cám dỗ đối với các cô gái trẻ mới nổi như mình, Diễm Trang chia sẻ: “Em luôn nghĩ kỹ về các việc mình làm, rồi em hỏi ý kiến anh hai, hỏi những người thân thiết- người mà em cảm nhận họ luôn muốn điều tốt cho em. Sau đó thì em mới quyết định mình nên làm gì”.

Miss Teen 2010 - Diễm Trang cũng là cô gái thuộc những 9X nhanh chóng nổi tiếng nhưng khôn khéo và năng động.

Thủy Nguyên

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)