Sao Việt 2016-07-08 09:10:19

7 mỹ nhân Việt tiết lộ chuyện giường chiếu




Nhiều người đẹp Việt đã có chia sẻ thẳng thắn về vấn đề tế nhị.

Bảo Anh đề cao cả kỹ năng lẫn kích cỡ. Bảo Anh có thể làm “chuyện ấy” ở bất cứ nơi đâu, miễn sao được cùng người mình yêu. Khi được hỏi liệu người đẹp có tự tin trong khoản giường chiếu, Bảo Anh đưa ra câu trả lời gián tiếp rằng: “Đã là con người thì chúng ta cần tự tin trong tất cả mọi chuyện”.

Ngoài ra, người đàn ông lý tưởng của giọng ca The Voice nên có độ tuổi từ 28 trở lên. Nếu anh có lỡ hơn cô tới 15 tuổi thì cũng… không thành vấn đề. Giọng ca Anh muốn em sống sao chưa bao giờ “bắt cá hai tay” và đọc trộm tin nhắn của người yêu mà thay vào đó cô chọn cách đọc công khai.

Bảo Anh

Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie tỏ ra vô cùng hiểu biết chuyện trên giường. Cô cho hay, đàn ông rất coi trọng kĩ năng để cả hai có thể thăng hoa trong tình yêu. Điều đó cũng ngụ ý rằng, Phương Trinh rất đề cao yếu tố kĩ năng. Tần suất lý tưởng của cô nàng là 1 lần/ngày.

Để có thể cùng nhau ân ái, Phương Trinh Jolie không tỏ ra quá vội vàng và phóng khoáng. Cô cho rằng trước đó cả hai nên hẹn hò “lâu lâu một chút để người ta còn tôn trọng mình nữa”. Thường xuyên không mặc nội y ra đường là thói quen khó bỏ của người đẹp sinh năm 1988.

Một người đàn ông có thể đào hoa nhưng không được lăng nhăng, biết vào bếp nấu ăn chính là mẫu người “hút hồn” nữ diễn viên “Cuộc chiến hoa hồng”. Về bộ phận cô yêu thích trên cơ thể nam giới, Phương Trinh Jolie cho biết đó chính là cánh tay, nhất là 1 cánh tay cơ bắp vì có thể bế bổng cô lên dễ dàng.

Phương Trinh Jolie tiết lộ cô thường xuyên rơi vào tình huống “cọc đi tìm trâu”, chưa bao giờ được tán tỉnh và toàn là người chủ động đi tán người khác. Trước đây, cô từng “bắt cá hai tay” nhưng giờ đây cảm thấy rất ăn năn về điều này.

Phương Trinh Jolie

Khi được hỏi về khoảng thời gian hẹn hò được cho là hợp lý trước khi làm “chuyện ấy”, Sĩ Thanh nói chắc cũng phải lâu nhưng không được lâu quá. Nụ hôn ngay lần hẹn hò đầu tiên là điều không được Sĩ Thanh tán thành vì cần phải giữ giá, để dành trong lần tiếp theo thì sẽ hợp tình, hợp lý hơn.

Sĩ Thanh

Diễm My 9X chia sẻ chưa bao giờ hôn ngay lần hẹn đầu tiên. “Chuyện ấy” không nên ép buộc mà cần phải đến theo một cách tự nhiên nhất, khi cô có hứng thú.

Rất tự tin về cơ thể nên người Diễm My 9X yêu cũng phải biết yêu cơ thể của cô. Như thế, Diễm My mới chọn để “ân ái” cùng.


Diễm My 9X

Mai Khôi nổi tiếng là nữ ca sĩ có lối sống thoáng. Khi được hỏi liệu đàn ông Việt có kém “sex” hơn đàn ông phương Tây, cô chia sẻ: “Tôi nói thẳng là quan điểm đó rất sai lầm. Trai Tây cũng nhiều người kém sex lắm, không phải ai cũng có nhiều kỹ năng tốt. Đàn ông Việt cũng không hẳn là dở, không nên vơ đũa cả nắm như thế”.

Cô rất tự hào khi cho biết bạn trai là người giỏi “chuyện ấy”. Theo Mai Khôi, đàn ông làm phụ nữ dễ chán nhất đó là xấu xí, xù xì và… sex kém. Người đẹp không ngại tiết lộ rằng mình muốn làm “chuyện ấy” ở khắp mọi nơi. Trước đây, cô từng khuyến khích những đôi tình nhân hãy cứ hôn nhau kể cả ở chốn công cộng vì “đó là những cử chỉ yêu thương rất đẹp nên việc gì phải ngại ngùng”. Mai Khôi ủng hộ chuyện phụ nữ thả rông, sống thử và quan hệ trước hôn nhân.

Mai Khôi

Hot girl Kelly có những chia sẻ khá ngu ngơ về “chuyện ấy”. Khi được hỏi liệu có gật đầu “ân ái” ngay tại lần hẹn hò đầu tiên hay không, người đẹp sinh năm 1990 trả lời lấp lửng và ấp úng: “Chắc không”. Ngoài ra, cô cũng có suy nghĩ “hình như làm càng nhiều càng tốt” khi được hỏi về tần suất lý tưởng.


Hot girl Kelly

Giống Phương Trinh Jolie, kĩ năng chính là yếu tố mà DJ Hồng Ngân đề cao hơn cả vì mỗi người sẽ có một kỹ năng và những điều đặc biệt riêng. Người đẹp cho hay cô rất tự tin khi làm "chuyện ấy" và tần suất của cô là khoảng 2-3 lần/tuần.

DJ Hồng Ngân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)