Dân chơi 2008-09-15 20:11:29

7 ngày 'dạt' nhà của bé 14 tuổi


Gặp Loan trên mạng, Chung ngỏ ý đến đón đi chơi và cả hai "lang bạt" khắp nơi. Những ngày sống nhà nghỉ, biết cô bé mới 14 tuổi nhưng Chung vẫn "vui vẻ" và bị gia đình nạn nhân phát hiện.

Khá xinh xắn và lớn "phổng phao" so với tuổi 14 nên khi nhìn thấy Loan, gã sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội đã "chết mê mệt". Đó là một ngày, Loan đến nhà người chị họ ở phố An Dương, Tây Hồ, Hà Nội chơi. Hôm đó, Loan tới chỗ chị vì hai bác vào Sài Gòn chỉ có mình người chị gái này ở nhà. Chung và chị họ của Loan chơi khá thân với nhau.

Tình cờ đến nhà bạn chơi, thấy Loan đang ngồi, Chung ghé tai nói nhỏ với Tuyết: "Em cậu xinh thế, giới thiệu cho tôi đi". Nghe vậy, Tuyết cảnh báo bạn: "Ông đừng có vớ vẩn, ông biết em tôi sinh năm bao nhiêu không, mới 13-14 tuổi". Mặc dù đã có bạn gái nhưng Chung vẫn quyết theo đuổi bằng được cô bé dễ thương, em họ của bạn. Nhiều lần sau đó, không gặp được Loan, Chung thường hỏi han tin tức về cô bé qua Tuyết.

Trước một ngày Loan đi với Chung, ngày 22/6 cô bé đi sinh nhật với người bạn thân cùng trường về muộn nên gọi điện cho bố mẹ xin được ngủ nhà bạn. Sáng hôm sau, ngày 23/6, Loan và người bạn này vào quán net chơi game và chat. Đang chơi, bỗng Chung nhảy vào chat và rủ Loan với bạn đi chơi. "Em không biết anh ấy lấy nick của em từ đâu, vì chị em không hề đưa nick chat cho", Loan kể.

Sau đó, cả hội đi chơi bằng xe máy kẹp ba. Hai ngày sau, bạn Loan về nhà vì gia đình gọi. Đi hai ngày không gọi điện về nhà, Loan sợ bố mẹ mắng nên khi nghe Chung rủ đi chơi tiếp với anh ta, cô bé đồng ý. Thời gian đầu, Loan được người thanh niên này "gửi" tá túc ở nhà bạn. Không có quần áo thay nên Chung đã đi mua đồ cho "mục tiêu" săn đuổi của mình.



Chỉ vì muốn được đưa đi "bát phố", Loan đã bị Chung quan hệ tình dục nhiều lần. Thời gian đó, Chung rất chiều Loan, thường mua sắm và đáp ứng mọi yêu cầu dù là nhỏ nhất của cô bé. Ngày tiếp theo trong hành trình "đi dạt", Loan theo Chung và đám bạn anh ta đi Khoang Xanh chơi. "Anh ấy luôn giới thiệu em là người yêu với bạn nhưng em đã 'đính chính' lại - chỉ là anh em. Trong một lần, anh ấy ngỏ lời yêu em và em cũng đã nhắc lại, em là em gái", Loan tâm sự.
Liên quan đến vụ việc, vừa qua vụ án giao cấu với trẻ em đã bị Công an quận Long Biên khởi tố. Nguyễn Tiến Chung (20 tuổi, sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội, trú tại quận Tây Hồ) đã bị bắt tạm giam 3 tháng.

Theo Điều 115 Tội giao cấu với trẻ em: Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi thì bị phạt tù từ 1 đến 5 năm; phạm tội nhiều lần thì bị phạt tù từ 3 đến 10 năm. (Bộ Luật hình sự 1999)

Đi chơi nhiều và phải lấy lòng "người đẹp nhí", Chung cầm cả xe máy để lấy tiền tiêu. Ngày 28/6, Chung rủ Loan vào nhà nghỉ để ở và cả hai thuê phòng ở Gia Lâm, quận Long Biên. Trong ngày đầu ở nhà nghỉ, Chung đã quan hệ tình dục với cô bé 14 tuổi. Ngày thứ hai, 29/6, gã sinh viên này tiếp tục "gạ" để vui vẻ với Loan. Sang ngày thứ ba ở trong nhà nghỉ, gia đình cô bé phát hiện và "bắt tận mặt" Chung và Loan tại đó.

Tiếp xúc với gia đình Loan, chị Huệ - mẹ cô bé vẫn không khỏi bức xúc. Chị cho biết, ngay hôm con gái đi, cả nhà bấn loạn, tìm khắp nơi. Hỏi thăm cô bạn thân của Loan, bố mẹ mới biết con đang đi với Chung nhưng không thể liên lạc được. Ngay cả Tuyết, cố liên lạc bằng mọi cách qua các kênh từ bạn bè cũng không biết anh ta đưa em đi đâu.

Chị Huệ kể: "Biết được thông tin con mình đi chơi với bạn thân của chị họ nó, tôi phần nào đỡ lo lắng vì nghĩ chắc cậu ta không có gì hại đến Loan. Tôi gọi điện và tìm mọi nơi, mọi chỗ Chung tới. Ngay cả hiệu cầm đồ, chúng tôi cũng nhờ nhắn lại nếu Chung tới lấy giấy tờ, xe máy". Nhưng công cuộc tìm kiếm không có hiệu quả, cả gia đình chị Huệ lại càng thêm lo lắng vì con còn quá nhỏ.

Gia đình Chung cũng tham gia vào việc tìm kiếm con trai. Đúng một tuần, Chung bị "bắt quả tang" đang ở trong nhà nghỉ với Loan. "Tôi vừa mừng vừa giận, căn vặn con thì biết, Chung đã quan hệ hai lần với cháu", chị Huệ cho biết. Ngày 9/7, chị trình báo lên Công an quận Long Biên về hành vi của Chung. Đến ngày 15/7, Loan được mẹ đưa lên cảnh sát để đối chất với Chung. Cô bé rành rọt kể về những ngày đi "dạt" với anh ta.
Chị Huệ cho biết, tại cơ quan điều tra, Chung một mực khai chỉ "vui vẻ" một lần với Loan. Trong khi đó, lúc gọi điện cho cô bạn Tuyết, sau khi xin lỗi, Chung bảo đã "trót dại một vài lần gì đó" với Loan.

Phóng viên Ngoisao.net đến nhà chị Huệ ở phường Đại Kim, Thanh Xuân, khi mẹ gọi ra, Loan lúi húi khá lâu trong phòng vì ngại tiếp chuyện. Loan vẫn còn thẫn thờ sau sự cố vừa trải qua. Lúc đề cập đến câu chuyện 7 ngày đi "dạt", cô bé rụt rè, mặt cúi gằm xuống. Phải mất một lúc, sau khi được "động viên" tinh thần, Loan mới bắt đầu kể. Ngồi bên cạnh mẹ, cô bé 14 tuổi lí nhí bảo, việc đi chơi với Chung vì nghĩ anh ta là bạn của chị và sẽ "không bị sao".

Chị Huệ xen vào lời con: "Tôi cũng không muốn đôi co một hay hai lần, vì khi đưa chuyện của con lên cơ quan điều tra, chúng tôi cũng muối mặt lắm". Theo chị Huệ, gia đình Chung đã đưa 8 triệu đồng để bồi thường trước mắt nhưng không được chấp thuận. Năm học mới này, chị Huệ phải chuyển trường cho con vì sợ sự việc bị ảnh hưởng đến con.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Trích từ ngoisao.net

ps: đám trẻ bi h
3congratz3 3congratz3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)