Chuyện lạ 2011-07-06 03:34:26

74 tuổi, Thủ tướng Italia vẫn có thể “sex” 5 lần một ngày



Ruby - cô gái là tâm điểm trong scandal sex của Thủ tướng Italia.


Đó là tiết lộ gây sốc vừa được bác sĩ riêng của Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi cho biết trong một cuộc trả lời phỏng vấn đài phát thanh Radio24. Tiết lộ này được đưa ra đúng thời điểm các công tố viên Italia cáo buộc hai phụ nữ trẻ đã diễn màn quan hệ đồng tính giả trong một bữa tiệc sex của ông Berlusconi.



Thủ tướng Berlusconi trước đây đã buông lời chỉ trích đầy khinh miệt đối với cáo buộc của các công tố viên Italia về việc ông đã trả tiền để quan hệ tình dục với hàng chục cô gái trẻ đẹp ở dinh thự riêng của ông này bên ngoài Milan. Ông Berlusconi khẳng định không đủ khỏe để làm được điều đó.



“Tôi chắc chắn phải khỏe hơn siêu nhân nếu tôi có thể tiệc tùng được với 24 cô gái”, Thủ tướng Italia đã từng phát biểu như vậy hồi tháng 1.



Tuy nhiên, mới đây, bác sĩ riêng của Thủ tướng – ông Umberto Scapagnini đã lên tiếng cho biết ông Berlusconi cực khỏe.



"Nói về thể chất thì ông Berlusconi khỏe như một người đàn ông chỉ tầm 60 tuổi, thậm chí còn trẻ hơn thế nữa. Ông ấy có thể quan hệ tình dục nhiều lần một ngày, 4 hoặc thậm chí 5 lần một ngày", bác sĩ Scapagnini cho biết trên đài phát thanh Radio24.



"Ông ấy đã từng xin tôi lời khuyên về việc tiêm và uống thuốc. Tôi đã có cuộc gặp với ông ấy cách đây hai tuần và ông ấy trông rất khỏe khoắn và cường tráng. Khi tôi gặp ông ấy tôi đã khuyên ông ấy ngủ nhiều hơn, có lẽ là một giấc ngủ trưa ngắn khoảng nửa giờ hoặc một giờ sau bữa ăn trưa. Tuy nhiên, như chúng ta đều biết, ông ấy không phải là một bệnh nhân biết vâng lời", các sĩ riêng của Thủ tướng Italia cho biết thêm.



Ông Berlusconi hiện đang đối mặt với phiên tòa xét xử ông về những cáo buộc liên quan đến quan hệ tình dục với gái vị thành niên và lạm dụng quyền lực để che giấu vụ việc. Nhân vật trung tâm của scandal này là một gái nhảy có biệt danh là Ruby.



Thủ tướng Berlusconi được cho là đã trả tiền để quan hệ với Ruby khi cô gái này chỉ mới 17 tuổi. Việc mua bán dâm ở Italia không phải làhành động phạm pháp trừ khi điều đó diễn ra với một cô gái chưa đến tuổi thành niên. Ông Berlusoni còn bị cáo buộc đã lạm dụng quyền lực để cứu Ruby ra khỏi tù nhằm che giấu vụ việc.



Ruby là một trong 33 phụ nữ là khách tại các bữa tiệc “thác loạn” của Thủ tướng Italia. Các công tố viên miêu tả nhà riêng của ông Berlusconi giống như một “nhà thổ” bởi nơi đây thường tổ chức các bữa tiệc “sex”. Tuy nhiên, ông Berlusconi khẳng định đó đều là “những bữa tiệc đứng đắn”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)