Chuyện lạ 2014-04-19 02:17:58

8 cuộc đua kì lạ và buồn cười nhất thế giới


Cuộc đua ngựa giả, chạy thi trên giày cao gót là 2 trong nhiều cuộc đua kỳ lạ nhất hành tinh.
1. Chó mặc trang phục xúc xích chạy đua
Cuộc thi này không có gì đặc biệt nếu như các “vận động viên” không bắt buộc mặc trang phục xúc xích. Những em cún trông thật ngỗ nghĩnh tại cuộc đua tại Cincinnati, Ohio, Mỹ.  Mỗi năm, có hơn 100 chú cún cưng tham dự sự kiện này. 
2. Cô dâu chạy đua
Khoảng 100 cô dâu trẻ ở Serbia đã tham dự cuộc thi chạy thường niên ở thủ đô nước này để giành lấy cơ hội sở hữu chiếc váy cưới lộng lẫy miễn phí. Trên đường đua dài 150m, các cô gái phải mặc váy cưới, đi giày thể thao.
3. Đua ngựa giả
Một trong những sự kiện kỳ lạ nhất ở Anh là cuộc đua ngựa giả có quy mô quốc gia. Cuộc thi này được tổ chức tại Birmingham. Rất nhiều người tới xem “chú ngựa” nào thắng cuộc và chơi cá cược rất sôi nổi. 
Mỗi “chú ngựa” phải trả một khoản phí nhỏ để tham dự cuộc đua. Đồng phục yêu cầu bắt buộc là ngựa nhồi bông. Toàn bộ tiền vé, tài trợ được chuyển vào quỹ từ thiện Lord Mayor.
4. Cuộc đua ăn
Được tổ chức tại California, Mỹ, cuộc thi kết hợp Doughman Challenge tụ họp nhiều đội chơi. Mỗi đội gồm 4 thành viên cho các nhiệm vụ ăn và chạy. Trước các thử thách của cuộc đua, gồm bơi, đạp xe, chạy, các thí sinh phải ăn hết lượng đồ ăn nhất định.
5. Chạy thi trên giày cao gót
Mỗi năm, các cô gái trẻ ở Moscow, Nga lại hào hứng tham gia cuộc thi chạy trên giày cao gót. Tạp chí Glamour là đơn vị tổ chức, họ yêu cầu giày cao tối thiểu 5cm. Giải thưởng trị giá 3.000USD (khoảng 93 triệu đồng). 
6. Chạy đua trên bùn
Cuộc thi Mud Run là thử thách lớn đối với những vận động viên nghiệp dư. Bởi lẽ, chặng đường họ phải vượt qua từ 6-12km, gồm cả đường rừng, xuất hiện nhiều chướng ngại vật và điều kiện bùn nhầy nhụa
7. Cuộc đua khó nhất hành tinh
Cuộc thi Plancia 400 do Red Bull tài trợ chứng tỏ độ khó khi các vận động viên phải leo rất nhiều bậc cầu thang. Đường đua chỉ dài 400m, nhưng nhiều bậc cầu thang siêu dốc được dựng lên trên vách núi ở Plancia, Slovenia.
8. Cuộc đua zombie
Cuộc đua “Chạy vì mạng sống của bạn” treo giải thưởng tiền mặt rất lớn cho người chơi. Đồng nghĩa với việc họ phải vượt qua nhiều thử thách kinh hoàng. Thí sinh luôn cảnh giác trước sự tấn công của zombie, sao cho thoát “chết” trong thời gian lâu nhất để giành cờ chiến thắng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)