Tin tức - pháp luật 2013-11-04 10:22:42

8 khoảnh khắc "đau thương" khiến bạn thêm.... trân trọng cuộc sống.


[size=6]8 bức ảnh lột tả sự đau thương, sợ hãi khi phải chia xa, phải đối mặt với cái chết cận kề khiến nhiều người chúng ta thêm yêu và trân trọng cuộc sống thực tại.[/size]
"Tôi đã do dự khi viết nên bài báo này. Mục đích của tôi không phải là gợi nhắc đến những thảm họa, khoảnh khắc đau buồn của quá khứ hay khiến một ngày của bạn trở nên tồi tệ hơn. Thông qua những bức ảnh này, tôi muốn nhắc mọi người nhớ rằng cuộc sống có thể thay đổi trong chốc lát. Bởi vậy, mỗi ngày hãy nói cho mọi người biết bạn yêu họ đến nhường nào, đối xử với họ bằng những hành động tốt đẹp nhất và hãy tự cảm nhận rằng thế giới thật tuyệt đẹp biết bao khi có sự tồn tại của bạn…"

 
Quả thực, không ai biết ngày mai sẽ ra sao, bởi vậy mỗi ngày mới bắt đầu, chúng ta lại tự cảm ơn đời vì đã cho chúng ta thêm một ngày để sống, để được yêu thương và sẻ chia… 
 
Dưới đây là 8 khoảnh khắc nhói lòng mà các nhiếp ảnh gia trên thế giới đã chụp được trong những thời khắc đau thương, cho thấy nỗi đau đớn tột cùng của sự sợ hãi, chia xa. Những bức ảnh đầy cảm xúc ấy đã truyền đến cho độc giả một thông điệp ý nghĩa, giúp chúng ta biết trân trọng hơn cuộc sống này: Hãy sống mỗi ngày như là ngày cuối cùng bạn được sống. 
 


Ngày 14/12/2012, vụ xả súng kinh hoàng tại trường Tiểu học Sandy Hook, Newtown bang Connecticut của Mỹ đã khiến 20 trẻ em và 6 người lớn bị thiệt mạng. Trong ảnh: Một cô gái khóc nấc, nghẹn ngào khi người chị gái của cô thiệt mạng trong vụ xả súng tại trường Tiểu học Sandy Hook.

 


Cậu bé được trao lá cờ Mỹ trong lễ tang của cha.

 


Chú chó nằm dài trên mộ chủ nhiều giờ liền.


Ngày 20/5/2013, một trận vòi rồng chết người với sức gió lên tới 320km/h quét qua khu vực ngoại ô thành phố Oklahoma, Mỹ khiến ít nhất 51 người thiệt mạng và tàn phá hàng loạt trường học, ngôi nhà ở khu ngoại ô Moore. Trong ảnh: Một gia đình sợ hãi thoát khỏi đống đổ nát khi vòi rồng quét qua.



Người chị gái của 1 lính Mỹ kiệt quệ và đau thương trước mộ em trai.



Ngày 16/4, 2 vụ nổ lớn đã xảy ra liên tiếp tại cuộc đua marathon ở thành phố Boston, Mỹ, khiến hơn 100 người bị thương vong. Vụ việc đã biến một trong những sự kiện thể thao quốc tế lớn nhất tại Mỹ thành khung cảnh tang thương. Trong ảnh: Một cô gái khóc thương trước sự mất mát quá lớn trong vụ đánh bom này.



Tại trường Đại học Kent năm 1970, một cô gái đang kêu gọi sự giúp đỡ bên cạnh người bạn bị giết hại của mình.



Đúng 12 năm trước, nước Mỹ đã phải hứng chịu thảm họa khủng bố kinh hoàng nhất trong lịch sử làm gần 3.000 người chết. Nỗi đau đớn, bàng hoàng vẫn nguyên vẹn trong trái tim nhiều người dân Mỹ. Trong ảnh: Người đàn ông quỳ gối bên Đài tưởng niệm cậu con trai thiệt mạng trong vụ khủng bố 11/9.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)