Nghệ thuật sống 2014-06-23 08:53:17

8 mẹo dành cho người có ham muốn tình dục cao



Nếu bạn là một người có ham muốn tình dục cao, nhưng bạn tình của bạn thì không, điều đó không có nghĩa là bạn ngồi và đợi cô/ anh ấy thay đổi – bạn chịu trách nhiệm ngang bằng trong việc thay đổi cách bạn xử lý vấn đề này. Bài này sẽ đem đến cho bạn 8 mẹo để tiếp cận bạn tình của bạn theo những cách làm tăng khả năng cô/anh ấy sẽ muốn gần gũi bạn:

 
1. Không cho rằng bạn bị xúc phạm
 
Những khác biệt trong ham muốn tình dục giữa các cặp vợ chồng là rất phổ biến. Bạn cần nhắc nhở bản thân rằng sự thiếu hứng thú với tình dục của bạn tình có thể không liên quan đến bạn, sự quyến rũ của bạn hoặc những phẩm chất của bạn. Nó có thể do sự thiếu hụt hóc mon hoặc do những vấn đề sinh lý khác – hoặc những cảm giác của người đó về bản thân họ. Dù bạn muốn sự việc thay đổi, hãy thử thấu cảm một chút.
Tình huống làm bạn tổn thương, nhưng đừng đánh giá thấp nó làm tổn thương bạn tình của bạn như thế nào. Ngay cả nếu cô/anh ấy phòng thủ, thì bạn tình của bạn có lẽ đã dành nhiều thời gian tự hỏi tại sao chuyện này không dễ dàng hơn giữa hai bạn. Hãy thấu hiểu.

 
2. Tình bạn là một thứ thuốc kích thích tình dục tuyệt vời.
 
Nếu bạn là một người đàn ông có bạn tình ít hứng thú tình dục so với bạn, hãy bắt đầu chú ý đến tình bạn của bạn. Nhiều phụ nữ không thể ham muốn trừ khi họ cảm thấy gần gũi với bạn. Điều này có nghĩa là hãy làm những việc quan trọng với cô ấy – làm việc nhà hăng hái hơn và hỏi thăm về một ngày của cô ấy. Đó là những việc có thể làm mềm yếu trái tim của một phụ nữ. Cũng như hãy làm những việc nhỏ: Mang cho cô ấy một tách cafe vào buổi sáng. Để lại tờ giấy thổ lộ tình yêu của bạn. Gọi điện cho cô ấy từ nơi làm việc chỉ để nói là bạn đang nghĩ đến cô. Về nhà với một bông hồng. Thể hiện tình cảm của bạn thông qua những hành động tử tế ngẫu nhiên. Cô ấy có nhiều khả năng sẽ muốn gần gũi với bạn về tình dục khi bạn làm vậy. Thực nghiệm và xem chuyện gì xảy ra.
 
Nếu bạn là phụ nữ và là người có ham muốn tình dục cao hơn, thì lý thuyết tương tự cũng được áp dụng cho bạn: nhiều người đàn ông nói với tôi rằng vợ họ ‘cằn nhằn về những vấn đề thực sự làm họ mất hứng. Đàn ông có thể trở nên thụ động-xung hấn, đồng ý với những yêu cầu của bạn nhưng mất hứng thú tình dục với bạn. Tại sao không tiếp cận sự việc khác đi? Bạn có thể cảm thấy tổn thương hoặc bị từ chối hoặc không quyến rũ vì bạn tình của bạn từng hờ hững, nhưng đừng chỉ trích, hãy tử tế. Hãy khen ngợi.
 
Hãy xem xét hành vi của bạn: xác định những gì bạn đang làm có thể khiến bạn tình của bạn đáp ứng một cách phòng thủ. Trở thành người mà anh ấy muốn bạn là và anh ấy có thể trở thành người mà bạn muốn anh ấy là.
 
3. Làm một điều gì đó khác biệt
 
Bạn theo đuổi anh/ cô ấy vì tình dục, và anh/ cô ấy từ chối. Bạn càng tấn công, bạn tình của bạn càng cảm thấy áp lực hoặc tức giận và rút lui.
Đã đến lúc bạn thử một cách tiếp cận mới.
 
Đầu tiên, rút lui một thời gian. Bất kể bạn bị quyến rũ trước bạn tình của bạn ra sao hoặc bạn có thể đã sẵn sàng để làm tình như thế nào, trong một khoảng thời gian nhất định bạn nên cam kết không lại gần anh/ cô ấy. Đừng khơi mào chuyện tình dục một thời gian và xem điều gì xảy ra. Đừng nói về kế hoạch này; chỉ rút lui và chờ đợi. Đôi khi, người có ham muốn tình dục thấp hơn đơn giản là cần nhiều thời gian để cho phép năng lượng của anh/ cô ấy được nạp lại. Khi sự lôi kéo của cuộc chiến đã kết thúc, anh/ cô ấy cảm thấy say đắm hơn. Nó đáng thử một lần.
Rút lui không dễ, đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy ham muốn. Nhưng nếu bạn chưa thử làm, hãy ghi điều này vào danh sách những việc thử làm của bạn.
 
Và dừng nói về tình dục và tập trung vào bản thân bạn vì một sự thay đổi. Bạn có thể đã từng quá tập trung vào mối quan hệ của bạn, ít nhất là phần tình dục của mối quan hệ, đến nỗi bạn có lẽ đặt những nhu cầu khác của bạn qua một bên. Thay vì tranh cãi về chuyện gì đang hoặc không xảy ra trong mối quan hệ của bạn, hãy dùng thời gian để tập trung vào bản thân bạn và tìm thấy những thứ để làm khiến bạn thoả mãn. Đi chơi với bạn bè. Tham gia một câu lạc bộ sức khoẻ. Tình nguyện viên. Khi bạn tình thấy bạn tập trung vào bản thân bạn hơn là tập trung vào đời sống tình dục của hai bạn, anh/ cô ấy có thể muốn tham gia vào cuộc sống của bạn nhiều hơn – ở mọi cách.
 
Bạn tình của bạn hẳn sẽ rất vui mừng nếu bạn nói với anh/ cô ấy rằng bạn đang đọc một số tài liệu và bây giờ bạn có một sự hiểu biết tốt hơn về những cảm giác của anh/ cô ấy và bạn xin lỗi về tất cả những lần tranh cãi? Hãy nghĩ về nó: bạn tình của bạn từng làm bạn cảm thấy mình giống như một kẻ cuồng sex và bạn từng làm anh/ cô ấy cảm thấy như một người sống độc thân. Bạn tin chắc là bạn đúng và anh/ cô ấy tin chắc điều ngược lại.
Tôi không thể đảm bảo rằng việc nói với bạn tình là bạn hiểu cảm xúc của anh/ cô ấy tốt hơn sẽ khiến bạn tình muốn lên giường, nhưng tôi có thể nói rằng làm cho bạn tình “sai” sẽ không đem lại hiệu quả.
 
4. Tập trung vào những thứ có hiệu quả.
 
Có những thời điểm nào trong cuộc hôn nhân của bạn khi mà đời sống tình dục đầy đam mê chưa? (Tôi biết, lúc bắt đầu hôn nhân – sự mới mẻ làm cho các hoc mon tăng cao.) Xem xét cuộc hôn nhân của bạn ngoài thời điểm mới bắt đầu đó. Hỏi bản thân “Đâu là sự khác biệt ở những lần mà bạn tình của tôi hứng thú với tình dục?” Xem thử bạn có thể tái tạo những điều kiện đó không. Sau đó hãy tái tạo chúng.
 
5. Âu yếm mà không nghĩ về chuyện tình dục sắp xảy đến.
 
Phụ nữ thường phàn nàn là chồng họ không bao giờ đụng chạm vào người họ trừ khi anh ta muốn làm tình. Điều này làm họ mất hứng. Nếu, là đàn ông, bạn có ham muốn tình dục cao hơn, nó sẽ có lợi cho bạn khi bạn nhớ điều này về vợ bạn. Cô ấy có thể muốn bạn ôm, âu yếm, vuốt ve, nắm tay, ngồi cạnh cô ấy, hoặc hôn cô một cách tình cảm chứ không mang yếu tố tình dục. Nhiều phụ nữ nói đàn ông không thể ôm hôn mà đôi tay không trượt dần xuống dưới cơ thể họ. Vì nhiều phụ nữ có nhu cầu âu yếm không gợi ý làm tình, họ khó chịu khi mọi sự đụng chạm trở thành một phương tiện của khúc dạo đầu.
 
Nếu điều này nghe có vẻ quen thuộc với bạn, hảy thử âu yếm tình cảm và dừng ở đó. Bạn tình của bạn sẽ cảm kích việc đó và bạn. Cô ấy có thể tự hỏi chuyện gì đang xảy ra. Và đó chính xác là những gì bạn muốn làm – phá bỏ những kiểu hành vi cũ không hiệu quả. Khi bạn bắt đầu làm những việc chạm vào tâm hồn cô ấy, cô ấy sẽ có xu hướng làm những chuyện chạm vào cơ thể của bạn.
 
6. Thủ dâm.
 
Khi những thôi thúc tình dục của bạn quá khác biệt thì thật vô lý khi bạn mong đợi bạn tình của bạn quan tâm đến mọi ham muốn. Bạn thỉnh thoảng cần chịu trách nhiệm cho việc thoả mãn những nhu cầu của riêng bạn. Rất có thể, bạn đã làm việc này nhưng bạn có thể tức giận về nó. Điều đó không tốt hoặc công bằng. Dù bạn tình của bạn có thể cố gắng đáp ứng bạn nửa vời, thì vẫn có những lúc bạn rất ham muốn và anh/ cô ấy thì không. Điều đó là bình thường, bạn cần chấp nhận nó. Chừng nào bạn tình của bạn đang nỗ lực để hiểu và quan tâm đến những nhu cầu của bạn, bạn cần chấp nhận những sự khác biệt giữa hai bạn và đôi lúc chăm lo cho bản thân mà không cảm thấy tức giận.
 
7. Tôn trọng những điều kiện tiên quyết về tình dục của bạn tình
 
Đây là lời khuyên khác từ tiến sỹ Pat Love: Khi một người có ham muốn tình dục thấp nói với bạn tình của anh/ cô ấy về những điều kiện cần có để quan hệ tình dục, thì người bạn tình ham muốn sex cao hơn thường không hiểu hoặc không chấp nhận các yêu cầu. Ví dụ, nếu một người vợ nói với chồng rằng cô thích làm tình vào buổi tối hơn là buổi sáng, thì chồng cô có thể cho là cô đang viện cớ. (Đối với đa số đàn ông, testosterone đạt tới đỉnh cao nhất giữa 7 – 8h sáng, còn mức testosterone của phụ nữ đạt tới đỉnh cao nhất vào buổi tối.) Nếu một người chồng nói với vợ là anh ấy cảm thấy ham muốn hơn sau khi họ tắm hoặc khi con cái đi ngủ, thì cô vợ có thể cho rằng anh ấy đang trì hoãn để chuyện quan hệ không bao giờ xảy ra. Nhưng sự thật là chúng có thể không phải những cái cớ.
 
Hãy thử tôn trọng những yêu cầu đó và đừng hoài nghi bạn tình khi anh/ cô ấy nói với bạn về những điều kiện đó. Hãy chấp nhận chúng, và thử tạo ra bầu không khí có thể khiến bạn tình của bạn ham muốn sex.
 
8. Nếu tất cả những điều trên thất bại, hãy trung thực.
 
Tôi đã làm việc với nhiều đôi vợ chồng mà trong đó một người rất bất mãn với mối quan hệ tình dục của họ đến nỗi cuối cùng anh/ cô ấy đi ngoại tình hoặc rời bỏ cuộc hôn nhân. Bạn có thể đang nghĩ đến những lựa chọn đó. Một cuộc ngoại tình là một giải pháp có nhiều rắc rối. Ngay cả nếu nó làm bạn thoả mãn tạm thời thì nó sẽ chỉ khiến sự việc trở nên khó khăn hơn ở nhà.
 
Bạn có thể tưởng tượng về một ai đó khác – hoặc tưởng tượng về việc đóng gói hành lý và ra đi. Trước khi hành động, hãy đảm bảo là bạn tình của bạn biết tính nghiêm trọng của tình hình. Hãy đảm bảo là anh / cô ấy hiểu được điều gì sẽ xảy ra nếu không có thứ gì thay đổi. Đừng đe doạ, đừng đổ lỗi hoặc chỉ trích.
 
Hãy bình tĩnh nói là vì những khác biệt trong ham muốn tình dục của hai bạn, nên bạn rất không hạnh phúc và bạn đang cân nhắc làm một chuyện gì đó mà bạn thực lòng không muốn. Giải thích rõ ràng về những gì bạn đang suy nghĩ. Nói với bạn tình là điều này không phải là một sự đe doạ, mà đúng hơn là bạn đang quá tuyệt vọng nên bạn không biết làm gì khác. Hãy yêu cầu bạn tình của bạn tìm kiếm sự giúp đỡ. Sau đó chờ đợi và xem chuyện gì xảy ra.
 
Mỗi người trong một mối quan hệ cần chịu trách nhiệm cá nhân cho việc làm sự việc trở nên tốt hơn. Khi hai bạn đều cố gắng để hiểu được những nhu cầu và cảm xúc của mỗi người, hai bạn chắc chắn sẽ cảm thấy gần gũi nhau hơn về tình cảm và thể xác. Và đó không phải là mục đích của những mối quan hệ lành mạnh sao?
 
Nguồn
9 Tips for the Partner With a Higher Sex Drive
There are many strategies to explore before doing something drastic.
Published on January 27, 2010 by Michele Weiner-Davis, MSW in Divorce Busting
PsychologyToday
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)