Tình yêu - giới tính 2015-07-15 00:51:49

8 thời điểm con gái thèm làm chuyện ấy nhất



Bạn có người yêu mà muốn quan hệ tình dục nhưng không biết cách nào để có thể làm cô ấy đồng ý? Nếu bạn chọn đúng những thời điểm con gái muốn quan hệ, bạn sẽ có tất cả.

Phụ nữ cũng giống đàn ông, họ luôn có những thời điểm hứng tình, và những lúc đó chính là cơ hội để bạn mở ra những khoảnh khắc thần tiên và cùng lên đỉnh.

Nhiều bạn nam không biết cách làm để kích thích cho bạn gái giúp bạn gái hứng tình để quan hệ hay làm thế nào để bạn gái muốn quan hệ với mình… có rất nhiều lý do để bạn muốn làm tình với một cô gái. Nhưng để một cô gái muốn quan hệ với bạn không phải ai cũng biết. Dưới đây là những trường hợp mà phụ nữ sẽ hứng tình và muốn quan hệ, hãy chọn đúng thời điểm con gái muốn quan hệ và bạn sẽ có được tất cả.

1. Khi đang ghen:

Ghen được xem là thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu, tuy nhiên nếu cả hai không biết dung hòa và “điều chế” thứ “gia vị” này thì có thể đi ngược lại tác dụng vốn có của nó. Để khống chế những cơn ghen thịnh nộ của nàng và chứng tỏ cho nàng thấy bạn là người chung thủy và yêu cô ấy biết bao, cách đơn giản nhất là hãy “yêu” nàng một nồng nhiệt nhất.


2. Khi xa nhau:

Khi hai người xa nhau, cảm giác nhớ nhung trở thành động lực lớn cho đời sống tình dục của cả hai, đặc biệt là khi phải xa nhau vài ngày, vài tuần và chỉ có thể liên lạc qua điện thoại. Cảm giác nhớ thương dồn nén lại cho tới ngày đoàn tụ sẽ khiến cả hai “yêu” một cách nhiệt tình và mãnh liệt. Do vậy, bạn nên chủ động đến với nàng nếu hai bạn đang phải sống xa cách nhau.

3. Sau khi tập thể dục:

Tập thể dục không chỉ làm tăng lượng hoócmôn nội sinh giúp cơ thể và trí não sảng khoái mà còn làm cho phụ nữ mạnh mẽ và sexy hơn. Đồng thời giúp nàng sẵn sàng cho chuyện đó. Theo giải thích của các nhà khoa học, quá trình vận động giúp sản sinh ra hoócmôn endorphins, loại chất khiến nàng thấy vui vẻ, tăng ham muốn của nàng.


4. 2 tuần sau kỳ kinh:

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khoảng 2 tuần sau kỳ kinh cuối, phụ nữ nghĩ về tình dục nhiều hơn, thậm chí họ nghĩ nhiều tới người đàn ông hơn và thấy rất khoái cảm.

5. Sau khi phải kiêng cữ:

Giai đoạn này thường xuất hiện vào thời điểm trước và sau khi sinh, phụ nữ được yêu cầu nên “kiêng chuyện ấy” để đảm bảo an toàn cho thai nhi và những tổn thương của tử cung sau sinh.Việc phải “nhịn chuyện ấy” lâu ngày sẽ khiến cho phụ nữ cảm thấy rất ham muốn, bạn phải đợi sau giai đoạn kiêng cữ của nàng hãy nhanh chóng “hâm lửa” cho đời sống tình dục của vợ chồng sau một thời gian đã bị “nguội”. Còn rất nhiều trường hợp khác nữa, hay thậm chí là lúc bạn gái bạn vô tình vào xem,… có hàng trăm hàng tỷ những trường hợp. Hãy chọn đúng thời điểm và bạn sẽ có tất cả. Chúc bạn thành công! Thời điểm mà người con gái thèm muốn chuyện ấy.


6. Khi xem phim tình cảm hay những tấm hình ‘nóng':

Không chỉ có quý ông mà ngay cả chị em phụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích và hưng phấn khi xem những bộ phim gợi tình nóng bỏng. Do vậy, một trong nhưng cách giúp bạn làm mới “chuyện ấy” bằng cách cả hai cùng xem một bộ phim về chuyện phòng the. Hãy đầu tư thời gian chọn một bộ phim thật hay và lãng mạn, cùng nàng ngồi tựa vai nhau thưởng thức bộ phim trong một buổi tối yên tĩnh và trao nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật. Bạn sẽ nhận được một “phần thưởng” xứng đáng với công sức của mình. Hãy tận hưởng những khoảnh trắng và tư thế quan hệ đầy cảm xúc.

7. Sau cuộc tranh cãi:

Nhiều người đàn ông không biết rằng, thời điểm nàng muốn “yêu” lại lài lúc hai người vừa trải qua cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, trên thực tế dựa trên những kết quả nghiên cứu, thì lại cho thấy điều này là hoàn toàn đúng. Đấng mày râu cũng cần lưu ý, đây là thời điểm để làm lành với nàng dễ nhất.

8. Khi căng thẳng:

Mặc dù stress được coi là trạng thái tâm lý tiêu cực, tuy nhiên nó lại kích thích ham muốn ở nàng. “Chuyện ấy” đặc biệt giúp giảm đau đầu do stress. Nếu “đối phương” của bạn đang bị stress thì một trong những phương thức giúp cô ấy giải tỏa và lấy lại thăng bằng trong cuộc sống là hãy tế nhị và đưa nàng vào cuộc “yêu” và giúp nàng thăng hoa một cách dễ dàng.

Giống như khi giận dữ hay buồn rầu, sự vui sướng tột độ cũng khiến ham muốn được “yêu” của phụ nữ dâng trào. Vậy nên, các quý ông hãy biết nắm bắt thời điểm con gái muốn quan hệ để nhận được tin vui. Nguồn năng lượng tích cực của họ lúc này sẽ đem lại một cuộc “yêu” tuyệt vời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)