Hot boy - hot girl 2011-10-21 08:44:47

89 % đàn ông Nga đều ao ước “có được” nữ hoàng billiard


Người đẹp 26 tuổi, chơi giỏi piano, guitar và là ngôi sao của môn billiard ở Nga. Anastasia tỏa sáng không chỉ bởi tài năng mà còn vì nhan sắc đầy quyến rũ.

Sinh năm 1985 tại Kazan, Anastasia Luppova tốt nghiệp trường trung học Nghệ thuật và Âm nhạc tại Kazan vào năm 22 tuổi.
Năm 2003 trong một lần đi du lịch cùng gia đình tại khu nghỉ mát, vì hiếu kỳ cô bắt đầu thử đánh billiard. Sau 7 năm, cô đã trở thành một tay chơi billiard điêu luyện.







Nữ hoàng billiard, Anastasia Luppova được thế giới biết tới nhờ vào chiến thắng đầu tiên của cô tại giải vô địch billiard năm 2001, đến năm 2006, người đẹp này đứng thứ nhất châu Âu trong giải vô địch được tổ chức tại Kaunas.

Năm 2007, cô lại giành thêm một HC vàng ở Kishnew. Cùng năm đó, Anastasia cũng đoạt Cup vô địch toàn nước Nga. Người đẹp có thêm một chiếc HC đồng trong giải vô địch thế giới tại Phần Lan năm 2007.

Vương miện Hoa hậu billiard Nga năm nay được trao cho Anastasia không chỉ khẳng định tài năng vượt trội mà còn minh chứng nhan sắc tuyệt vời mà cô sở hữu.

Vừa qua, trong cuộc thăm dò dư luận trên tờ Newsport của Nga với câu hỏi rất tuyện vời là “vận động viên nữ nào hiện nay mà bạn muốn lấy làm vợ nhất”. Với câu hỏi này các biên tập viên trên trang bào này đã nhận được khoảng 800 nghìn người câu trả lời. Trong đó có đến 89 % đáp án đều mong muốn có được cô vợ như Anastasia Luppova.

Cùng chiêm ngưỡng gương mặt kiều diễm và thân hình đầy gợi cảm của người được mệnh danh nữ hoàng billiard:

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)