Teen 24h 2009-01-02 13:27:47

9 sự kiện đình đám của teen việt 2008 b-)


[justify]1. Show hàng [/justify]
[justify]Chẳng biết học đòi từ đâu, hay do tiêm nhiễm các thói xấu từ phim ảnh, báo chí nước ngoài mà teen nhà mình đua nhau show hàng rồi mang lên Blog, lên các diễn đàn để cùng khoe khoang, và comment chia sẻ với nhau hết sức dung tục. Đây có thể xem là sự kiện đáng chú ý nhất của teen nhà mình khi chính làn sóng này đã vô tình làm ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của teen Việt thời @. [/justify]
[justify]
[/justify]



[justify] [/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]2. Bán thân qua net [/justify]
[justify]Chẳng thiếu thốn, chẳng cần tiền nhưng nhều teen lại đua nhau theo sự chèo kéo của bạn bè để tham gia những cuộc bán tan lộ lĩêu qua mạng. Nhũng dòng status kiểu như:”Bán thân 300k/lần, chiều từ A-Z” hay “Một đêm thăng hoa với giá chỉ 400k”. Hình ảnh này vô cùng bác nháo trên các diễn đàn mua dâm, bán dâm trên thế giới ảo nhất là những trang web chuyên phục vụ cho việc chat và trao đổi thân thể bằng tiền.
[/justify]



[justify]3. Chat sex [/justify]
[justify]Chat sex bùng nổ như “nấm mọc sau mưa” kể từ khi nhiều WC sex được tung lên mạng làm mồi nhử. Nhiều teen ồ ạt đua nhau tham gia chat sex rồi bắt đầu lấn sâu vào hố đen, biến mình thành công cụ điều khiển của sex. Chẳng cần chú ý đến mọi điều xung quanh, sau khi học tập trên lớp xong là lao ngay về nhà online để vào những trang web chuyên chat sex dành cho dân teen. Có thể xem chat sex cũng là một trong những sự kiện nổi bậc mà teen nhà mình cần nên tẩy chay trong năm mới này.
[/justify]



[justify]4. Scandal tự tạo [/justify]
[justify]Hàng lọat những vụ scandal do chính teen nhà mình dựng chuyện ra hết sức chỉnh chu nhìn vào có thể sẽ không phát hiện ra được. Tất cả nhằm đánh bóng tên tuổi của mình trong mắt bạn bè và học đòi theo những thói xấu của những ngôi sao đang thích dính vào scandal hiện nay. Việc làm này khiến teen tốn rất nhiều thời gian cho việc ngồi vắt óc ra suy nghĩ những chiêu scandal thật độc và thật ma mãnh, bên cạnh đó còn gây cho mọi người mất đi niềm tin nơi mình nếu phát hiện ra đó chỉ là một scandal giả.
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]5. Cuộc chiến giữa các Blogger [/justify]
[justify]Đa phần những blogger đều ở lứa tuổi teen nên việc có những xung đột qua blog cũng là điều không thể tránh khỏi tuy nhiên việc các bạn dùng quick comment chửi nhau thậm tệ bằng những ngôn ngữ hết sức “Đan Mạch” đã gây nên những ấn tượng không tốt về những teen này. Có bạn biện bạch rằng đó chẳng qua chỉ là những comment vu vơ, nhưng khi nhìn nhận lại thì chẳng hề vu vơ chút nào, thậm chí có những blog còn treo blast tuyên chuyến với nhau trông rất phản cảm.
[/justify]



[justify] [/justify]
[justify]6. Quay clipsex [/justify]
[justify]Tự tay quay nhữnng clipsex mà chính bản thân các teen nhà mình là nhân vật chính có thể xem là một trong những sự kiện vô cùng hot trong năm qua. Hàng lọat teen xem đó là trào lưu có thể khẳng định được đẳng cấp của mình, và sự sành điệu trong mắt bạn bè, chưa kể nhiều teen còn lén quay nó để dùng tống tiền và hăm dọa bạn bè, người yêu hết sức công khai gây nên một làn sóng phẫn nộ trong công đồng teen.
[/justify]



[justify]7. Cuộc đua hotboy, hotgirl [/justify]
[justify]Những danh hiệu hotboy, hotgirl có lẽ luôn là niềm ao ước với nhiều bạn trẻ trong độ tuổi mới lớn nên việc chạy đua theo danh hiệu này cũyng không có gì là lạ. Chí có điều với nhiều bạn thiếu suy nghĩ và đôi khi còn lệch lạc trong nhận thức nên việc dùng tiền của gia đình đổ vào những cuộc đua này hết sức phí phạm, nhiều teengirl còn quyết định nhịn ăn, giảm béo để đua vòng 1, vòng 2 với nhau khiến chẳng những không hot mà tình trạng sức khỏe ngày càng biến chuyển xấu đi vì nhịn ăn không theo hướng dẫn của bác sĩ.
[/justify]



[justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]8. Những vụ “tung chưởng” [/justify]
[justify]Những vụ “tung chưởng” trong đời sống học trò bây giờ không chỉ có con trai tham gia, mà phe áo dài đang có phần áp đảo về số lượng, khi liên tục bày ra những trò “xử” nhau hết sức “số má” ngay tại sân trường. Tưởng chừng như những hình ảnh ấy chỉ bắt gặp ở những nơi được xem là dành cho dân “anh chị” nhưng nó đang ngày một chen chân vào đời sống teen gây nên những cảnh tượng hãi hùng mà “xem một lần có thể nhớ mãi”.
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]9. Tình yêu tàu nhanh [/justify]
[justify]Quen nhau trong 1h, đưa nhau vào khách sạn trong 2h, quan hệ thế là xong. Sau đó thì đường ai nấy đi thậm chí ra đường gặp cũng chẳng buồn nhìn mặt nhau. Trong năm qua hiện tượng yêu kiểu tàu nhanh, mì ăn liền được nhiều bạn chọn lửa bỡi nhiều lí do khác nhau. Nhưng nhìn chung đều xuất phát từ những nhận thức còn chưa đủ chính chắn nên mới có việc quen rồi chia nhau nhau ào ào như thay đi một cái áo. [/justify]
[justify]Nhìn chung trong năm qua ngoài những thành công của tuổi teen khi miss Uyên Thảo lọt vào top 5 cuộc thi miss dành cho teen thế giới, nhiều bạn trẻ giành được những giải thưởng đáng quý trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc tế thì bên cạnh đó vẫn còn những bạn trẻ sống buông thả, chính vì vậy mà MTO đã gần như tóm gọn được những góc khuất ấy. Dẫu biết rằng con số 9 nêu trên vẫn chưa đủ để nói lên thế giới ngầm phía sau nhưng hi vọng trong năm 2009 nó sẽ giảm đi thậm chí là thay vào đó những sự kiện nổi bật đáng để teen tự hào hơn là phê phán. [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)