Khoa học - Lịch sử 2011-10-12 03:44:21

95% khả năng người tuyết có thật


Các nhà nghiên cứu vừa tìm thấy bằng chứng cho thấy sinh vật huyền thoại Người tuyết (Yeti) thực sự tồn tại ở vùng núi Kemerovo của nước Nga.



Theo Alysum, tại khu vực mỏ than Kemerovo ở Nga, một nhóm nhà nghiên cứu hợp pháp tuyên bố có bằng chứng cho thấy đến 95% Người tuyết thực sự tồn tại trên trái đất. Hơn 10 nhà nhà khoa học và các chuyên gia về người tuyết từ khắp nơi trên thế giới, đã bắt tay thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm sự thật trong khu vực Kemerovo, nơi có báo cáo nói rằng người dân nhìn thấy dấu chân to lạ thường.

Có bằng chứng cho thấy người tuyết xuất hiện ở Nga. (Hình minh họa)

Trong một thông báo, nhóm nghiên cứu tuyên bố vừa phát hiện các dấu chân và mẫu lông của một Người tuyết ở vùng núi xa xôi nước Nga. “Trong cuộc thám hiểm hang động Azasskaya, các nhà nghiên cứu đã thu thập được bằng chứng không thể chối cãi, chứng tỏ vùng núi Shoria là nơi ở của người tuyết”, chính quyền khu vực Kemerovo cho hay.

“Họ tìm thấy dấu chân, một chiếc “giường” và nhiều dấu vết khác mà Người tuyết đánh dấu lãnh thổ”, thông báo của chính quyền Kemerovo cho biết và thêm rằng, hiện vật thu thập được sẽ được phân tích trong một phòng thí nghiệm đặc biệt. Theo truyền thống, người tuyết được cho là thường xuất hiện ở dãy núi Himalaya.

Chính quyền Kemerovo vừa tổ chức một số chương trình mạo hiểm, nhằm thúc đẩy danh tiếng của vùng như là trung tâm của Người tuyết. Tháng trước, nhà vô địch quyền Anh hạng nặng Nikolai Valuev thậm chí còn tự mình thực hiệc tìm kiếm người tuyết tại vùng này nhưng thất bại.

Bình An

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)