Teen 24h 2010-03-27 14:07:42

9x chỉ để ‘cặp’ chứ không yêu? ?


Ngồi giữa hàng trà chanh đông đúc, Minh "nhóc" (sn1987) nhún vai giải thích lý do "đá bay" em 9x chân dài tối qua: "9x chỉ cặp được thôi, yêu không nổi! Nhạt vô cùng!".

[size=4]9x chỉ để "cặp kè"[/size]

Cứ tưởng khái niệm cặp kè chỉ tồn tại ở những đôi vợ chồng "ăn chả, ăn nem". Thế mà giờ đây, nhắc đến tình yêu của các "anh nhớn" thế hệ 8x với teen girl 9x lại là lời "dặn dò": "Chỉ cặp thôi nhé! Không phải yêu đâu!". Một số chàng trai 8x "đời cuối" 89, 88, 87… rất chịu khó "lùng" các em 9x xinh đẹp, chân dài, là hot girl lên tạp chí ầm ầm, rất chiều chuộng và không tiếc những món đồ hàng hiệu. Nhưng lại chỉ để "tàu nhanh" vài ba tháng, thậm chí thời gian được tính bằng tuần chứ không ai nghĩ đến việc yêu lâu dài, xác định tương lai. Không hiểu sao việc thích cặp 9x hơn là yêu đã trở thành một định kiến xấu xí nhưng khó có thể thay đổi trong mắt các chàng trai.


Cặp kè với các em 9x thì được…

Minh "nhóc", sinh năm 1987 và hiện đang cộng tác cho một vài dự án truyền hình. Cậu cũng nổi tiếng vì thay em út như thay áo, đặc biệt là em nào của Minh cũng rất xinh, cao toàn mét 65 trở lên và ít nhiều đã thành model có tên tuổi. Mới sáng hôm trước còn đèo một em nữ sinh lớp 10 trốn học đi uống cafe, tối hôm sau đã thấy dắt em khác lên Mega xem phim, đến tối thứ 7 lại là một em xinh nhất, được cậu đón rước bằng con Mec E240 mượn của mẹ. Hỏi sao không yêu lấy 1 em cho tử tế, Minh nhún vai "9x chỉ cặp được thôi, yêu không nổi! Nhạt vô cùng!".

Minh kể, yêu 9x chỉ vui được lúc đầu, chứ sau thì mệt vô cùng tận. Giữa trưa nắng chang chang đón nàng đi học về, nhưng nào có được về nhà ngay. Em phải lượn nguyên 1 vòng hồ, lượn qua hàng hồng trà và vài phố "nhớn" nhưng cấm anh được đội mũ bảo hiểm (có bị bắt thì kệ anh). Tối cũng vậy. "Bóng đèn" thì phải sáng, đón em là phải đóng bộ thật đẹp, tóc dựng đứng. 1 tháng dăm bảy loại kỷ niệm và lần nào cũng phải mua quà. Nhưng nếu chỉ có vậy thì Minh đã không ngại yêu!


…còn yêu thì không!

Cậu tâm sự, các cô gái 9x dễ đổ, có khi chẳng cần tán cũng đổ, chỉ cần chơi đẹp, không tiếc tiền là em nào cũng xiêu lòng. Nhưng để nói là "đồng cam cộng khổ" với người yêu thì không bao giờ. Chỉ cần một lần hết tiền thỏ thẻ với "vợ" rằng: "Hôm nay anh hết tiền, mình về nhà ngồi xem phim em nhé!" là y như rằng mặt nặng mày nhẹ, hôm sau đã thấy nhắn tin với "thằng" khác ngay. Khổ nỗi, có phải đại gia đâu mà lúc nào cũng đầy tiền trong ví?

Đã yêu thì mua quà là chuyện nhỏ, nhưng quả thật, nếu không có tiền thì tình với 9x cũng rất dễ tan biến. Bằng chứng là quen vài em 9x, Minh đều nhận được vài lời bóng gió "Anh ơi, Guess ra túi mới trên Parkson", "Anh ơi, con Lan nó có mùi Chanel thơm lắm ý, cứ bắt em phải ngửi mãi!"… Họa có "điếc mãn tính" mới không dắt em đi mua. Minh kể quen 1 em sinh năm 1993, mẫu ảnh xinh nổi tiếng nhưng đúng là chỉ tử tế được tuần đầu (vì chắc em ngại). Sang tuần thứ 2, phải vài lần "con Lan có cái này, con Hoa có cái kia" khiến cậu phải ngỡ ngàng… rút ví. Buồn cười ở chỗ, trước khi chính thức là người yêu, nàng vẫn còn cứng giọng "Em ghét nhất là lợi dụng tiền của người yêu anh ạ. Mấy con bạn em toàn thế, em nói mãi mà chúng nó không sửa!"

Vì gặp không ít girl 9x kiểu này, giờ Minh "nhóc" tuyên bố chỉ cặp chứ không yêu 9x, và chi rất đẹp với các em, khi nào chán thì "cho đi tàu suốt".

Phan Linh (sn88, Đ.H Hà Nội) lại có người yêu bằng tuổi đang du học bên Úc, nhưng vẫn "tóm" được vài em xì tin lớp 10 để đi chơi đỡ buồn. Linh kể, cưa 9x chân dài dễ vô cùng. Cứ lấy ô tô đưa đón hàng ngày, Nokia Sapphire gold cầm trên tay và vài cử chỉ chăm sóc ngọt hơn mía đường thì dù có người yêu bên kia, các em 9x cũng chẳng thèm quan tâm, miễn sao có anh "bóng sáng" đưa đón là được. Hôm nào trời mưa mà bật nhạc trên xe, vừa cầm tay em vừa lái thì "cây cổ thụ còn đổ rầm rầm" chứ nói gì em.

"Cặp" như thế chứ Linh không hề có ý định bỏ cô người yêu bên Úc. Bởi một lý do duy nhất: các em 9x chỉ để đi cùng cho đẹp, chứ yêu thì nhạt vô cùng. Tình chỉ đẹp khi còn… vui vẻ, còn lúc khó khăn hay Linh gặp chuyện buồn, cần tìm người tâm sự thì không em nào chịu ngồi lại lắng nghe. Điển hình là hôm buồn chuyện gia đình, đón một cô đi chơi, nhưng vừa mở miệng tâm sự thì em "bộp" luôn: "Ôi dào, chán thì dạt nhà, ông già bô thế nào chẳng phải xuống nước hả anh. Hay tối nay lên AMG chơi cho quên sầu nha!". 15p sau, Linh đưa em về tận nhà rồi phi lên mạng tìm sự chia sẻ của người yêu.

[size=4]9x bị lợi dụng vì quá dễ dãi?[/size]

Khi sớm ý thức được vẻ ngoài bắt mắt của mình, một số teen girl bỗng dưng nhiễm luôn tính học đòi, ăn chơi và thường bị cái mã ngoài của các cậu con trai "chơi là chính" lừa gạt. Chính sự hám tiền và hám danh dân chơi, thích được lên bar, ngồi xe đẹp, xài hàng hiệu đã đẩy các cô đến gần hơn với những kẻ Sở Khanh, chỉ vui vẻ vài lần rồi đá bay họ không thương tiếc.

Thanh Tú, nữ sinh trường PĐP đến lớp tự hào với câu chuyện cô "chăn" được đôi guốc Nine west của một dân chơi 8x không tiếc tiền chơi đẹp. Sang tuần sau, đã thấy Tú "chuyển phỏm" sang… bạn của anh ý, cô lại đến lớp khoe anh bạn của người yêu cũ còn chơi đẹp hơn, sắp sửa dẫn Tú đi mua túi LV đến nơi. 1 tháng trôi qua, LV không thấy đâu, mà cả hội dân chơi cũng mất tích khiến cô bạn xấu hổ chẳng dám vác mặt đến lớp.

Vì cứ mải nghĩ mình đang "chăn" được đồ hiệu từ một vài anh chàng giàu có, mà Tú quên mất cô chỉ là một trong vô số 9x đang bị những anh họ Sở lợi dụng. Các anh chàng này chỉ thích cặp kè một thời gian chứ không hề tính chuyện lâu dài, còn Tú thì cứ đinh ninh người ta đang "chết đứ đừ", thích "ali moi moi" thế nào cũng được. Xem ra, nếu không sớm tỉnh táo và điều chỉnh lại cách sống của mình, thì những girl 9x như Tú sẽ còn "trèo cao", và "ngã đau"! 3bored3

Pucca Puke
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)