Teen 24h 2014-04-23 01:43:13

9x trường múa 'sao y bản chính' Angelababy??/////......các em hot girl bây giờ nhìn đã mắt quá ta


Nữ sinh Học viện múa Bắc Kinh nhận nhiều 'gạch đá' từ fan của Baby bởi nghi vấn chỉnh sửa ăn theo sao nữ Hong Kong.
Mới đây, một nữ sinh trường múa có nickname trên Weibo là Mengni Gabby đã thu hút nhiều sự chú ý khi những bức ảnh selfie của cô gái được nhiều trang mạng lớn như Sina163 đăng tải.
Trong đa số ảnh trên Weibo, Gabby đều trang điểm đậm, đeo lens làm mắt to tròn, chụp ở những góc độ khiến cô gái trông rất giống sao nữ Angelababy.
Chụp ảnh na ná Angelababy và đặt biệt danh cho mình là "Tiểu Angelababy", Gabby đã phải nhận nhiều lời xỉa xói từ cộng đồng mạng và fan của Baby sau khi xuất hiện trên báo.
Một số cư dân mạng bình luận: "Chả thấy giống Baby tẹo nào, thử để mặt mộc, không chỉnh sửa ảnh xem có đẹp nổi không", "không đáng xách dép cho Baby". Một vài bạn khác lại cho ý kiến: "Giống thật đấy, quả nhiên đều từ một khuôn phẫu thuật thẩm mỹ mà ra".
Gabby tự giới thiệu mình là người mẫu, diễn viên của một công ty truyền thông văn hóa ở Bắc Kinh. Trên trang cá nhân, cô gái trẻ cũng đăng tải nhiều ảnh hậu trường chụp hình quảng cáo, poster.
Nữ sinh trường múa chia sẻ bức ảnh mình luyện ép chân, trồng cây chuối.
Khuôn mặt nhìn nghiêng và mái tóc dài bồng bềnh của Gabby cũng rất giống Angelababy.
Angelababy từng được coi là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ hoàn hảo với khuôn mặt V-line, mặt thon cằm nhỏ. Fan của Baby cho rằng Gabby cố tình chỉnh sửa mặt hay chỉnh sửa hình ảnh sao cho giống sao nữ Hong Kong.
Không chỉ khuôn mặt, kiểu tóc mà phong cách, lối trang điểm, cách chụp hình selfie của Gabby cũng có điểm tương đồng với Angelababy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)