Hot boy - hot girl 2014-10-25 07:43:59

9X xinh đẹp ở ĐH Giao thông Vận tải gây xôn xao mạng


Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, hình ảnh Quỳnh Trần đang được cộng đồng mạng Việt lan truyền trên khắp các diễn đàn.

Xuất hiện trên 1 trang mạng giải trí dành cho giới trẻ vào tối 23/10, hình ảnh một nữ sinh diện trang phục áo dài, với vẻ ngoài xinh xắn, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh nữ sinh này nhận được hơn 150.000 lượt xem, 60.000 lượt chia sẻ, cùng hàng nghìn bình luận. Sau đó, hình ảnh cũng lan tỏa sang Zalo, Facebook.
Thông tin về nữ sinh này cũng nhanh chóng được dân mạng truy tìm ra, đó là Quỳnh Trần, sinh năm 1995, hiện là sinh viên năm 2 ngành Quản trị, ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội.
Quỳnh Trần cho biết, các hình ảnh trên do một anh nhiếp ảnh trong trường chụp cho cô cách đây vài tháng. Tuy nhiên, cô cũng không rõ ai đã lấy ảnh của mình và đăng tải lên diễn đàn mạng.
Cô đầy nữ tính trong trang phục áo dài truyền thống.
"Từ hôm qua tới giờ, có rất nhiều người kết bạn, nhắn tin cho mình. Lúc đầu mình cũng hơi ngạc nhiên và bất ngờ. Sau đó, mình cũng chấp nhận kết bạn và trả lời tin nhắn lại mọi người, vì có thêm nhiều bạn thì càng vui" - 9x vui vẻ nói.
Quỳnh Trần cho biết, ĐH Giao thông Vận tải có 1/4 là nữ giới, trong đó khoa Kinh tế có nhiều bạn nữ theo học nhất.
Quỳnh Trần trong giờ học quân sự ở trường.
Thời gian rảnh rỗi, Quỳnh Trần cùng bạn bè hay đi chụp ảnh lang thang, để tạo sự thoải mái và niềm vui sau những giờ học căng thẳng ở trường. 
Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Sau khi hình ảnh của Quỳnh Trần được lan truyền trên mạng, cô nhận được nhiều lời mời kết bạn cũng như lượt người theo dõi tăng lên.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)