Hot boy - hot girl 2018-06-06 11:36:40

9X xinh đẹp Quảng Ninh "làm mưa làm gió" tại casting The Face khu vực Hà Nội


Trần Ngọc Bích - cô gái sinh năm 1994 đến từ Quảng Ninh là 1 trong những thí sinh nổi bật tại vòng casting miền Bắc.
Vòng casting The tace 2018 vừa diễn ra tại Hà Nội, thu hút đông đảo các thí sinh đăng ký tham gia chương trình. Buổi casting cũng xuất hiện khá nhiều gương mặt được đánh giá triển vọng trong cuộc thi.

Giữa hàng ngàn thí sinh góp mặt trong vòng casting The Face 2018 khu vực phía Bắc tại Hà Nội, cô gái Trần Ngọc Bích đến từ Quảng Ninh gây chú ý với chiều cao nổi bật cùng 3 vòng gợi cảm.



Trần Ngọc Bích không phải là cái tên xa lạ trong giới trẻ phía Bắc. 9X đã từng tham gia khá nhiều các cuộc thi nhan sắc và đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Cô gái sinh năm 1994 từng khiến giới nhiếp ảnh xôn xao khi "thả thính" những hình ảnh diện bikini khoe thân hình vô cùng nóng bỏng.



Đến với The Face 2018, giống như rất nhiều thí sinh khác - Ngọc Bích không phải là gương mặt mới. Có rất nhiều các thí sinh từng chinh chiến ở Hoa hậu Việt Nam, Vietnam's Nexttop Model…, hay nhiều các cuộc thi sắc đẹp khác trước đó cũng tìm đến với The Face. Song cô gái này vẫn là nhân tố gây chú ý, bí ẩn ngay khi xuất hiện trong ngày casting đầu tiên khu vực phía Bắc tại thủ đô Hà Nội.



Ngọc Bích được fans dành nhiều lời khen với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, cộng với thân hình đồng hồ cát, 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh". Cô nàng cao 1m70, nặng 52 kg; Số đo 3 vòng lần lượt là 88-58-94. Hiện người đẹp đã vượt qua vòng 3 à sẽ Ngọc Bích được đánh giá sẽ tỏa sáng tại The Face năm nay.

Hiện tại, Ngọc Bính là người mẫu ảnh kiêm chủ của một cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

Cũng chiêm ngưỡng nhan sắc của cô nàng gây bão tại The Face 2018 Trần Ngọc Bích:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)