Người mẫu - hoa hậu 2019-07-13 17:08:01

Á hậu Hoàng Oanh bác bỏ tin đang mang thai


Hoàng Oanh mới đây đã đăng tải status trên trang cá nhân đính chính về chuyện đang mang thai. Nữ MC thú nhận trò đùa của cô đã khiến nhiều người hiểu lầm. "Trò chơi hôm qua nguy hiểm quá các bác ạ, làm ai cũng hiểu lầm. Em độc thân vui tính, chưa chồng, chưa con nha các bác ơi. Chuyện bầu bí là ước mơ vài năm nữa. Giờ chỉ mong ăn ngon, ngủ khoẻ, và sớm ra mắt 'đứa con tinh thần' của mình thôi", Hoàng Oanh giải bày.

Trước đó, người đẹp gây chú ý khi đăng tải status bằng tiếng Anh thông báo đang mang thai. Nhiều khán giả cho rằng cô có tin vui với bạn trai Tây mới công khai tình cảm cách đây vài tháng. Nhưng thực chất đây chỉ là một thử thách của nữ MC với hội bạn thân.

Hoàng Oanh hạnh phúc với bạn trai hiện tại nhưng giấu kín thông tin của đối phương.


Á hậu - MC Hoàng Oanh công khai bạn trai Tây vào dịp Valentine vừa qua. Anh là người ngoại quốc sinh sống ở Singapore. Cô và bạn trai hiện vẫn yêu xa. Khi có thời gian phù hợp, họ sắp xếp gặp nhau hay cùng xách ba lô lên đi du lịch nhiều nơi.

Nữ MC kể ngay từ lần đầu gặp mặt bạn trai 8X đã ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và bị cuốn hút bởi sự thông mình và trái tim ấm áp của cô. Hoàng Oanh cảm nhận bạn trai là một người nhân hậu và tạo cho cô cảm giác bình yên. Tính cách của anh trưởng thành, biết phấn đấu trong cuộc sống. Dù đã ra mắt gia đình hai bên, cả hai vẫn chưa tính tới chuyện lâu dài.

Rút được nhiều kinh nghiệm từ chuyện tình trước đây với Huỳnh Anh. Hoàng Oanh tránh công khai thông tin cá nhân bạn trai hiện tại để không ảnh hưởng đến tương lai. Ban đầu, anh cũng thắc mắc vấn đề này nhưng sau đó lại ủng hộ quyết định của bạn gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)