Games 2011-07-28 09:20:16

[AAS Battle 2011]A.V.A: 1st .vn*Kingston hạng nhì, FPS Việt vẫn chưa thể có chức vô địch


Đại diện Việt Nam tham gia sự kiện ra mắt A.V.A tại Bangkok - Thái Lan, 1st.vn*Kingston đã không làm người hâm mộ thất vọng.



Giải đấu International Heroes trong khuôn khổ sự kiện Asiasoft Battle 2011 diễn ra từ ngày 22 - 25/2011 với khách mời là các đội FPS danh tiếng từ các nước trong khu vực Đông Nam Á thuộc các game FPS khác nhau như Counter Strike, Point Blank, Sudden Attack, Special Force và Black Shot sẽ cùng thi đấu tại game FPS khủng sắp ra mắt của Asiasoft Thái Lan là A.V.A.



Trên thực tế 1st.vn*Kingston lần này mang theo đội hình hầu hết là các game thủ A.V.A mà không phải là đội hình chính của Counter Strike, do đó đội kỳ vọng sẽ tối thiểu vào được chung kết và hy vọng sẽ lấy được thành tích vô địch giải FPS quốc tế đầu tiên cho cộng đồng FPS Việt.


Đội hình 1st.vn*Kingston (từ trái sang phải): Stalker, Dark, Kylin, Leon, Sam.



Setting và thử máy



Dark cười rất tươi chào cộng đồng game thủ Việt


Vì lí do các đội khách mời là từ các game khác sang thi đấu cũng như A.V.A chưa chính thức có mặt ở Đông Nam Á nên giải chỉ thi đấu một map duy nhất là Scorpion, mode Escort (tấn công - phòng thủ Tank / Death Match).

1st.vn*Kingston đã không làm người hâm mộ thất vọng, rất nhanh chóng vượt qua mTK từ Malaysia trong vòng 10 phút. Tiếp tục thắng dễ dàng 1st.Gigabyte của chủ nhà Thái Lan tại bán kết để vào chung kết.

Nhưng rất đáng tiếc là 1st.vn*Kingston vẫn chưa làm được sứ mệnh cuối cùng là mang về chức vô địch. Đội đã thất bại trước MiTH, một trong những "tổ chức" eSport được tổ chức chuyên nghiệp nhất Thái Lan và cũng có thể đánh giá tương tự tại Đông Nam Á.

Giải nhì tại sự kiện này bổ sung vào "doanh thu" của 1st.vn*Kingston trong năm 2011 thêm 2000 USD.


1st.vn*Kingston tại lễ trao giải


Như vậy, dù đã có rất nhiều cơ hội nhưng cộng đồng FPS Việt vẫn chưa thể có được một chức vô địch tầm vóc quốc tế. Hãy cùng Game8 điểm lại những … con số 2 của FPS Việt những năm vừa qua:

- Sudden Attack: Q9.SA - Giải nhì International e-Sports Federation Invitational 2008
- Crossfire: Genieus Gaming - Giải nhì World e-Sports Masters 2010
- Counter Strike: Legends / 1st.vn*Kingston - Giải nhì / ba Asian Cyber Games 2010
A.V.A: 1st.vn*Kingston - Giải nhì International Heroes @ Asiasoft Battle 2011
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)