Truyện tranh 2009-03-04 00:01:00

"Ác cảm" quần short???


Mọi ánh mắt đổ dồn vào cái cặp giò của bạn chỉ vì bạn đang diện quần short. Một số ý kiến cho rằng: nếu bạn diện quần short ra đường, bạn sẽ là một cô gái chẳng hiền lành! "Ác cảm" quần short vẫn tồn tại?
Dù là trời đông giá rét hay trời nóng hầm hầm của mùa hè, các Teen nhà ta vẫn tự tin diện quần short ra đường. Mùa đông thì diện thêm chiếc vớ dài bên trong, còn mùa hè thì…vô tư. Có thể nói, trong những năm gần đây, quần short trở thành một style không thể thiếu của Teen của tụi mình. Nhưng xung quanh chiếc quần short phải nói là cũng lắm nhiều điều khiến cho các Teen nhà ta phải nhức đầu.

Quần short - xì tin hay sexy?



Trong khi nhiều bạn quan niệm diện quần short là xì tin, thể thao, năng động thì lại có không ít bạn có quan niệm mặc quần short luôn quá sexy, vì nó khoe hết da thịt, cặp giò xinh đẹp của mình, mà điều đó thì không nên đối với một cô bé đoan trang, thùy mị và dịu dàng (mà đây là chuẩn mực hay được quý vị phụ huynh đề ra cho một cô gái). Không những thế, nhiều bạn còn có quan điểm hết sức sai lầm rằng: con gái mặc quần short ra đường là loại con gái ăn chơi, đua đòi và không được giáo dục, dạy dỗ đàng hoàng!!!!

Đó không chỉ là suy nghĩ của những Teengirl có lối sống "khép", mà một số anh chàng Teenboy nhà mình cũng có những quan niệm như thế. Minh Hùng ( 17 tuổi) bày tỏ: "Thực sự thì mình không có ác cảm với những bạn gái mặc quần short, nhưng khi nhìn thấy cô bé nào diện quần ngắn thì bỗng nhiên mình lại có ý nghĩ rằng cô bé đó không…hiền, không đơn giản".


Quần short là style thời trang rất được nhiều bạn ưa thích. (Ảnh minh họa)

Thật sự mà nói thì style quần short chỉ phổ biến khá rộng rãi ở Hà Nội và Sài Gòn, còn ở những tỉnh thành khác thì mọi người chưa có những cái nhìn tích cực hơn với nó. Như Quỳnh Nga (19 tuổi) tâm sự: "Tớ vừa đi du lịch Đà Nẵng về, ra ngoài í tớ toàn diện quần short (đi chơi mà, mặc vậy cho nó thoải mái) và khi bước ra đường tớ đụng phải nhiều ánh nhìn của mọi người cho tớ và cái cặp giò của tớ, có nhiều người nhìn xong quay đi còn lắc đầu gì đó…hixhix( mà chân tớ nào có ghẻ lở gì đâu chứ!).

Ở Đà Nẵng được mấy ngày tớ quan sát thì thấy các bạn Teen toàn diện quần lửng, nếu có mặc quần short thì diện thêm 1 chiếc vớ đen bên trong chứ không "độc mỗi short" như tớ. Dường như mọi người nghĩ tớ…ăn chơi lắm thì phải."
Teen nhà mình nếu để í, giả sử bạn đi một nhóm bạn với nhau, các mem trong nhóm toàn diện quần dài, chỉ độc mỗi bạn diện quần short, nếu có một tên con trai nào đó chạy đến chọc ghẹo, thì bạn short sẽ là tầm ngắm đầu tiên của hắn ta. Vậy tại sao lại thế? Quần short làm cho người mặc chúng trở nên xấu xí đi ư???

Diện quần short - bạn rất dễ bị "xì xầm".

Hải Thùy (17 tuổi) trong một lần tung tăng diện quần short đi chơi trên đường Điện Biên Phủ (Sài Gòn) thì gặp phải một tên "ba lăm" chạy theo xe và nói: "Em ơi, cặp giò của em đẹp quá!!!", sợ quá, Hải Thùy phải vọt xe thẳng nhưng hắn nào đâu tha, tiếp tục chạy theo hành hạ bằng ngôn ngữ với cô nàng. Sau lần đó, mặc dù rất thích short, nhưng cô nàng không dám diện nữa mà chuyển tất cả thành đồ ngủ ở nhà. Hixhix


Nhưng nó cũng khiến cho nhiều người "xì xầm" về bạn. (Ảnh minh họa)
Bên cạnh đó, khi bạn diện quần short, bạn rất dễ bị ba mẹ, những người lớn (trong nhà và cả ngoài nhà) hiểu lầm. Ví như Hoài An (18 tuổi) vừa mua được chiếc quần short về đến nhà, chưa kịp mặc lần nào thì bị bố lấy kéo cắt rồi cấm túc ở nhà vì nghĩ cô nàng đua đòi, ăn chơi hở hang. Và nếu bạn là một cô bé đang có couple, mà xui xẻo gặp bố mẹ người yêu ngoài đường lúc đang diện ăn short đi chơi thì thôi rồi, mối tình của bạn có nguy cơ bị lung lay vì bố mẹ bên í sẽ nghĩ bạn là người không tốt.

Quần short có đáng bị ác cảm đâu!!!

"Mọi người nghĩ gì thì nghĩ, tớ biết tớ thế nào là được rồi" - đó là quan niệm của không ít bạn Teen khi hứng chịu những lời bàn ra tán vào của thiên hạ. Nhưng ít nhiều gì bạn cũng cảm thấy khó chịu trước những ánh nhìn thiếu thiện cảm cho bạn khi bạn đang diện short chạy ra ngoài đường chứ nhỉ? Tốt nhất là Teen mình đừng nên mặc những chiếc quần ngắn quá đáng, và ôm quá đáng, vì nó vừa thu hút ánh nhìn không tốt mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa (mặc quần bó quá sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này của mình đó!). Quần short là xì tin hay sexy là phụ thuộc vào sự lựa chọn của Teen nhà mình cả mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)