Teen 24h 2009-05-16 00:01:00

Ác mộng con gái... vô ý


Ngồi cạnh Chi, Toàn chưa kịp ngây ngất vì gương mặt xinh xắn và nước hoa thơm lừng thì đã kịp… ngất xỉu khi nàng bỗng giơ cánh tay, “nghĩa lộ rừng rậm” đen xì!!


Văn hoá “rừng rậm” và “vật thể lạ”

Rất nhiều cô nàng cho rằng dọn sạch “rừng rậm” dưới cánh tay, để ý miếng hành nho nhỏ dính trên răng hoặc ti tỉ những thứ nhỏ nhặt khác là việc chẳng đáng quan tâm, mất thời gian. Các nàng chăm sóc kỹ càng gương mặt với hàng tấn phấn son, chăm sóc da dẻ hàng ngày với đống dưỡng thể, nước hoa thơm lừng, nhưng thật kỳ lạ, những vị trí nhạy cảm và dễ bị “soi” nhất thì họ lại sẵn sàng bỏ quên, hoặc cho là “vớ vẩn” nên mặc kệ. Có thể châm chước do quên, do sợ đau… nhưng dù gì đi chăng nữa, chính những việc nho nhỏ ấy lại là điểm trừ to đùng, khiến hình ảnh của các nàng bị liêu xiêu trầm trọng trong mắt người khác.

Không hiểu có “xem ảnh trước khi sử dụng” không mà H.Chi (sn1993) vẫn post lên blog bộ ảnh cô nàng thoải mái giơ tay tạo dáng, chiếc áo dây mỏng manh không che nổi vùng… nách đen xì, rậm rạp. Bạn bè lắc đầu, còn bất cứ tên con trai nào nhìn thấy cũng phải lè lưỡi sợ hãi. Đây không phải lần đầu tiên, Chi hồn nhiên giơ cánh tay “Amazone” như vậy.



Dọn sạch "rừng" dưới cánh tay là việc rất cần thiết đấy!
Là con gái, ai cũng ý thức rằng vùng lông dưới cánh tay nên được “dọn” thật sạch sẽ. Thế nhưng Chi thì không. Vài ngày đầu còn chăm chỉ “dọn cỏ”, sau lười, Chi mặc kệ cho “cây cối mọc tùm lum”. Mùa đông thì mặc áo che kín không sao, nhưng mới chớm hè, cô nàng đã sắm một loạt áo 3 lỗ, áo dây mát mẻ, nhưng “rừng” thì tuyệt nhiên không thèm mó tới.

Còn Thuỷ Hương, một teen girl có cả cái tên lẫn gương mặt đẹp lại không ít lần tự tin ra đường với vài ba chiếc lông… mũi án ngữ trên mặt. Không phải cô không biết, nhưng vì sợ đau, lại cho rằng nó cũng hơi ngắn, không quá dài nên nàng nghiễm nhiên bỏ qua luôn.

Chẳng biết có phải vì vô duyên với tình yêu, hay vô ý với chính chiếc… mũi của mình, mà cho đến giờ Hương vẫn chưa có người yêu mặc dù đã được nhiều con trai trong trường làm quen. Chỉ cần đi chơi đến buổi thứ 2, các chàng đã bảo nhau chạy mất dép khi chứng kiến vài sợi lông mũi… lấp ló lúc ẩn lúc hiện, lúc nàng cười thì lại càng lộ rõ hơn.

Không chỉ vô ý trong văn hoá “rừng rậm”, đôi khi các nàng còn hồn nhiên để “vật thể lạ” tung hoành trên răng, miệng. “Vật thể lạ” ở đây chính là miếng hành nho nhỏ, hoặc mùi hôi khi vừa ăn xong và nhất là mảng bám vàng khè trên răng dành cho những nàng “quên” đánh răng buổi tối.


Đừng quên đánh răng buổi tối, nếu như không muốn có hàm răng vàng khè!
Khó mà đếm được số lần Hoàng Yến (sn1992) đến lớp với nụ cười rạng rỡ khoe hàm răng và… miếng hành dính trên đó. Sáng nào, cô nàng cũng ăn phở hoặc bún, nhưng ăn xong thì cấm có dùng tăm xỉa răng và chưa từng lấy gương ra soi xem có “vật thể lạ” dính trên đó không. Nhiều lần, đi ra đường có người cứ nhìn chằm chằm nhưng nàng vẫn không chột dạ, lại cho rằng “Thiên hạ hay soi mói vớ vẩn!”. Chỉ tới khi mở miệng ra cười, bạn bè nhắc khéo thì Yến mới… thò nguyên cả ngón tay đang bẩn vào lấy miếng hành ra (!!?).

Càng nhỏ nhặt, con trai càng… chết khiếp

Các nàng thường quan tâm quá mức đến quần áo, đầu tóc mà quên mất rằng càng những thứ nhỏ nhặt nhưng ở vị trí “trung tâm”, thì càng được con trai chú ý đến. Không ít chàng đã cao chạy xa bay cánh khi chứng kiến cô người yêu xinh đẹp giơ bàn tay có móng đen xì toàn… ghét là ghét, hoặc dùng móng tay cạy miếng thịt “vô ý” mắc trên răng. Sự vô ý quá mức đã đạp đổ hết những hình ảnh tốt đẹp ban đầu của teen girl, khiến con trai một phen… chết khiếp.

Toàn, EX của cô nàng Chi nói trên, kể lại, cậu yêu nàng vào mùa đông nên suốt mấy tháng liền không phát hiện ra “vùng bí ẩn” dưới cánh tay nàng. Mới đây, Toàn đưa Chi đến một quán cực kỳ lãng mạn để ăn tối. Hôm đó nàng mặc váy 3 lỗ ôm sát rất gợi cảm, ngồi cạnh Chi, Toàn chưa kịp ngất ngây vì mùi nước hoa và gương mặt xinh đẹp của người yêu thì nàng bỗng… giơ tay lên vuốt tóc, lộ hẳn một “khu rừng” đen xì. Quá choáng, Toàn lúng túng hẳn và cảm thấy buổi đi ăn hôm ấy… vô duyên hết sức.

Đoàn Huy (sn1991, trường ĐĐ) từng quen một hot girl cũng khá nổi tiếng. Xinh đẹp, thông minh và hát hay, hot girl này đã “đánh gục” trái tim cậu ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Thấy nàng ít cười, Huy lại càng “chết” vì nét lạnh lùng kiêu sa ít ai có được. Vậy mà chỉ lần đầu tiên đưa nàng đi ăn, Huy đã “một đi không trở lại”.

Hí hửng đón hot girl đến quán ăn, Huy ra sức trổ tài kể chuyện để nàng vui vẻ. Chuyện thì có buồn cười thật, nhưng tuyệt nhiên không thấy nàng cười tươi mà chỉ mím môi nhẹ nhàng. Gần cuối buổi, Huy “vận” hết khả năng để diễn một đoạn mặt cười, nàng bật cười thành tiếng và khoe luôn cả hàm răng đã… ố, vàng khè, nham nhở… cao răng!! Từ đó đến hết buổi, Huy chỉ biết ngồi im, cầu mong thời gian trôi qua nhanh để còn… té!

Giá như các nàng luôn biết để ý, chăm sóc bản thân kể cả những điều nhỏ nhặt nhất, thì đâu có những chuyện đáng tiếc như thế này, phải không teen?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)