Chuyện shock 2014-09-03 09:18:36

Ác nhân 19 tuổi nhẫn tâm ném con vừa đẻ từ tầng 6 xuống đất =)) Địa ngục đang chờ em


[size=6][size=small]Một bà mẹ trẻ ở Trung Quốc đã nhẫn tâm ném đứa con vừa mới chào đời được vài giờ xuống đất, khiến không ít người bàng hoàng, phẫn nộ.[/size][/size]
Theo tin tức từ The Times, thai phụ 19 tuổi có tên Xiao Wei đã ném cậu con trai vừa mới chào đời được vài giờ xuống đất từ trên tầng 6 của một tòa nhà ở miền nam thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Sự việc đã khiến dư luận hết sức bàng hoàng và phẫn nộ.


[size=5][size=small]Người dân chỉ chỗ bé trai bị rơi xuống.[/size][/size]
Xiao Wei trần tình rằng, cô quá hoảng sợ và đã không dám nói cho ai biết chuyện mình đang mang thai. Wei cảm thấy rất hối hận về hành động của mình và nói thêm, cô không biết phải làm gì sau khi sinh con bởi là bà mẹ đơn thân nên mới cư xử dại dột như vậy.

 
 
Theo tin tức buổi tối Thâm Quyến, sự việc xảy ra vào tối thứ Sáu (22/8). Sau khi người đi đường phát hiện ra bé trai nằm dưới mặt đất, họ mau chóng chuyến bé đến bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, các bác sĩ tuyên bố bé đã tử vong lúc 5 giờ chiều 23/8.


[size=4][size=small]Bà mẹ trẻ nhẫn tâm đang phải nằm điều trị trong bệnh viện.[/size][/size]
Hiện tại, có lẽ cũng vì quá sốc trước sự việc, Wei đang phải nằm trong bệnh viện điều trị.
Được biết, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc. Họ không tiết lộ bất kỳ cáo buộc nào đối với Wei mặc dù không có dấu hiệu cho thấy, Wei bị bệnh tâm thần.

Vết máu còn vương lại tại hiện trường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)