Games 2016-03-02 10:41:18

Account hơn 200 triệu của Quang Brave sắp bị "bay" vì sử dụng hack


Trưa nay, 02/03/2016 bất ngờ có thông tin account NH-Q.Brave sử dụng hack auto headshot và chạy nhanh. Thông tin này ngay lập tức làm cho cộng đồng Đột Kích bàng hoàng lo lắng.

Theo đó, có vẻ như không chỉ một người mà rất nhiều người chứng kiến account này auto headshot và hack chạy nhanh nhưng không ai cho rằng tài khoản này được chủ của nó sử dụng.


Quang Brave tên thật là Trần Nam Quang, sinh năm 1997 - Chủ Shop quay báu vật Quang Brave. Game thủ này sở hữu một trong những account hiếm có của Đột Kích Việt Nam sở hữu trên 300 báu vật. Luồng tin chưa kiểm chứng mà Game8 thu thập được, có vẻ như account NH-Q.Brave đã được chủ nhân của nó tin tưởng đưa cho bạn mượn nhưng vấn đề là người mượn đã bị hack mất Facebook. Vậy là sau khi share account, kết quả có lẽ sẽ không có tin tốt đối với Quang Brave.



Sự việc lần này chưa có kết luận chính thức và phía Trần Nam Quang cũng chưa có bất kỳ bình luận nào, thậm chí khổ chú có thể còn chưa biết vụ việc trên. Game8 sẽ tiếp tục xác minh vụ việc và chuyển tải đến bạn đọc những tin tức mới nhất về vụ việc này. Mời các bạn đón đọc!

Game8
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)