Tin tức - pháp luật 2011-05-24 04:03:30

Ace Viet yo rút ATM nhớ cẩn thận nhé !!!


[size=1]Bị cướp khi vừa rút tiền ATM[/size][size=2]Cất 20 triệu đồng vào túi, chị Quỳnh cẩn thận quàng dây đeo qua vai, rời điểm rút tiền ATM lên xe máy về nhà. Ở phía sau, hai thanh niên bám theo chị, giật đứt chiếc túi.[/size]Chị Quỳnh tri hô, nhưng lúc này trên đường chẳng có ai, hai tên cướp đã chạy thoát. Cùng thời điểm chị Quỳnh (Lạng Sơn) trình báo sự việc, Công an tỉnh cũng ghi nhận nhiều vụ cướp túi xách của phụ nữ vừa đi rút tiền ở máy ATM.

Một nạn nhân tên là Hòa cho biết, tối 17/5 chị đi bộ chuẩn bị rẽ vào ngõ ở gần nhà thì bị hai thanh niên đi xe máy áp sát. Chúng cướp túi xách nhanh như cắt khiến chị hốt hoảng không nói lên lời. Trong túi của chị hôm đó có 40 triệu đồng, hai điện thoại di động và nhiều giấy tờ quan trọng.



Lương Văn Tuấn, Vũ Đức Anh Quý và Lý Thành Chung.
Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, việc xảy ra buổi tối nên các nạn nhân đều không nhận dạng được thủ phạm và xe máy chúng sử dụng. Nhóm cướp không hoạt động theo quy luật, địa bàn luôn thay đổi…

Ngày 19/5, những tên cướp đã bị bắt gồm: Lương Văn Tuấn (22 tuổi), Vũ Đức Anh Quý (22 tuổi) và Lý Thành Chung (29 tuổi). Khám nhà Tuấn, Công an tỉnh Lạng Sơn thu 4 thẻ ATM của chị Quỳnh…



Tang vật vụ cướp được cảnh sát thu giữ.
Tại cơ quan công an, 3 can phạm thừa nhận 4 tháng qua đã gây ra 15 vụ cướp giật tài sản lấy được gần 100 triệu đồng, 12 điện thoại di động cùng nhiều thẻ ATM và sổ tiết kiệm.



Ngày 23/5, Tuấn, Quý Anh và Chung đã bị khởi tố bị can về hành vi cướp giật tài sản.





[size=6]Xã hội giờ lắm thể loại này wa'.. Đi đâu cũng thấy tặc… 3ahh3 3ahh3[/size]

[size=6][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)