Tin tức - pháp luật 2011-09-14 14:00:03

Ae vào coi để k làm chiện dại dột như chú này


[size=1]Nước mắt đàn ông ở phiên xử trẻ em ‘yêu’ trẻ em[/size]Sơn đang là học sinh cấp 3 đã yêu My qua chat. Nam sinh này rủ bạn gái về nhà ngủ và hôm nay phải ra trước vành móng ngựa.

Mối tình qua mạng

Vũ Tiến Sơn (17 tuổi) thường trú tại Hoài Đức, Hà Nội. Đang là học sinh lớp 11, cậu nam sinh này cũng giống bạn bè thường “chat room” mỗi khi lên mạng. Sơn quen My (12 tuổi ). Hai người cách xa nhau khoảng 20 km nhưng qua vài lần chat, Sơn và My nảy sinh tình cảm yêu đương.

Sơn trong giờ nghị án.

Ngày 4/3, My đi ăn giỗ nhà người thân nên nghỉ học và gọi cho Sơn. Sau khi ăn cỗ, Sơn lấy xe đạp đến đón My. Đôi tình nhân tuổi teen đạp xe đèo nhau khi khắp những địa điểm được xem là nơi “thơ mộng” ở địa phương. Chiều tối, My không muốn về nhà mà muốn ở cùng Sơn.

Sơn muốn tâm sự với người yêu nên thấy My không đòi về thì chở luôn cô bé về nhà mình. Sơn nói với bà nội rằng My là em của bạn và muốn cho cô bé ở lại qua đêm. Bà chưa kịp phản ứng thì Sơn lôi tuột bạn vào phòng, đóng cửa.

Về phía gia đình My, suốt từ trưa tới chiều, rồi tới tối không thấy con gái đâu. Gia đình My sợ hãi đã trình báo cảnh sát. Ngày 6/3, Sơn bị bắt để điều tra hành vi “ngủ với bạn gái”. Thực chất, Sơn phạm tội hiếp dâm trẻ em.

Xin tòa “giơ cao đánh sẽ”!

Đó là lời xin HĐXX trước khi tòa vào nghị án của ông nội My. Gia đình bị hại có ông nội và bố My tới dự. Phía bị cáo cũng có ông nội và bố của Sơn. Mẹ Sơn thì bỏ đi đã lâu, còn mẹ bị hại thì bị bệnh nên không thay mặt con gái tới tòa như nhiều phiên xử khác.

Phiên tòa diễn ra nhanh chóng. Trước vành móng ngựa, Sơn gầy gò, cao lêu đêu. Vì đang bị ốm nên Tòa cho phép Sơn ngồi trả lời thẩm vấn. Sơn trả lời rành mạch mọi câu hỏi. Sự thành thật của bị cáo khiến người nghe không khỏi tội nghiệp.

Vì có tình cảm yêu đương với My, Sơn nghĩ rằng rủ bạn đi chơi và khi bạn muốn ngủ tại nhà mình thì cũng đồng ý. Hai người ngủ tới gần sáng thì tỉnh dậy và hai đứa trẻ “làm chuyện người lớn”. My không phản đối. Nhưng khi chưa thực hiện xong hành vi, không hiểu sao nhưng Sơn dừng lại. Hậu quả chưa làm cô người yêu rách màng trinh.

Chỉ tới khi bị bắt, Sơn mới biết mình phạm tội.

Vì hoàn cảnh gia đình éo le, mẹ bỏ đi hơn 2 năm, bố nát rượu nên Sơn ở với ông bà nội. Cậu thiếu niên này cứ tự do như cây cỏ dại. Tuy thiếu thốn tình cảm cha mẹ, thiếu sự chăm sóc, giáo dục của cha mẹ nhưng Sơn không bỏ học, chơi bời. Cậu vẫn đi học bình thường và chỉ mắc vào lưới tình quá sớm.

Trước tòa, bố của Sơn – người suốt ngày chìm đắm trong rượu ú ớ không biết nói gì về con. Chỉ có ông nội Sơn là rơm rớm nước mắt. Người đàn ông tóc muối tiêu trình bày hoàn cảnh gia đình của Sơn. Vì cha mẹ cháu không quan tâm giáo dục mà cháu ông phạm tội.

“Cháu chỉ biết yêu, không biết yêu thế nào. Cháu thiếu sự giáo dục của cha mẹ, tôi xin tòa thương tình. Tại cháu và cháu My yêu nhau nên cháu tôi mới thành ra phạm luật. Mong tòa xem xét. Gia đình tôi cũng cố gắng chạy vạy bồi thường cho bị hại 20 triệu đồng. Chúng tôi còn đi lại, trao đổi tình cảm với nhau. Nếu cháu tôi và cháu My lớn thì đã cho hai cháu lấy nhau….” – ông nội Sơn giọng nghẹn ngào.

Ông tâm sự rằng, Sơn vốn cao to đẹp trai, mới vào nơi tạm giam được vài tháng mà cháu ông đã gầy rộc, tay chân như cái cành cây khô.

Về phía bị hại, bố và ông nội của bị hại đều xin tòa giảm nhẹ hình phạt cho Sơn. Ông nội của bị hại tỏ vẻ quý mến Sơn, muốn trình bày dài nhưng bị nhắc chỉ nói tới ý chính. “Sự việc đã xảy ra rồi, xin tòa nới tay, giơ cao, đánh sẽ thôi”!

Phần tranh tụng diễn ra nhanh chóng. Trong giờ nghị án, 4 người đàn ông của hai bên bị cáo và bị hại trân trân nhìn nhau rồi lại nhìn lên bị cáo. Sơn ngồi co ro, hai tay bị còng thỉnh thoảng lại rung rung, phát ra tiếng kêu nho nhỏ. Sơn chỉ ngân ngấn nước mắt nhìn ông mà không khóc.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên Sơn 7 năm tù. Nghe mức án của cháu, ông nội Sơn lau nước mắt bật ra 2 tiếng “cháu ơi”!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)