Scandal 2009-09-14 00:01:00

Ahsley Tisdale và Selena Gomez “đọ” vai trần


Hai cô nàng ai xinh hơn đây?
Sải bước trên thảm đỏ Primetime Creative Arts Emmy Awards lần thứ 61 vào hôm thứ bảy (12.9), hai cô nàng “trẻ tuổi tài cao” Ashley Tisdale và Selena Gomez thu hút hầu hết sự chú ý cũng như ống kính của các phóng viên ảnh.


Chân Ash thon chưa kìa





Cùng diện hai bộ váy hở vai quá ư gợi cảm, cả Ash và Sel đều chứng tỏ mình đã trưởng thành và chẳng còn là cô công chúa nhỏ của Disney nữa. Tuy nhiên, điểm trừ cho Sel khi lại chọn kiểu tóc búi cao khiến cô bạn được "khuyến mãi" thêm vài tuổi trong khi Ash trẻ trung với kiểu tóc lệch vốn quen thuộc với teens.


Ash trắng ra 1 chút nên nhìn quá kute




Anh Scott cao ơi là cao

Về phía Ash thì được “hộ tống” bởi anh Scott (ai chưa biết thì Scott là bạn trai của Ash đấy), anh bạn trai cao to này trông rất xứng đôi với Ash nhà ta (ngoài việc chiều cao hơi chênh lệch, bạn nhỉ?) Nhìn Ash vô cùng hạnh phúc và rạng rỡ lun.


Nhìn Sel không biết chán là gì






Sel và Jen rất thân thiết

Đi cùng Sel là cả đại gia đình trong trong Wizards of Waverly Place, cô bạn diễn Jennifer Stone hôm í cũng chọn chiếc váy cùng xì tai hở vai, dù hơi tròn trịa một tẹo nhưng trông cũng khá xinh đấy nhể, chỉ thua Sel một tí xíu thôi đấy. Sel và Jen khoác vai nhau rất chi là tình củm lun, hai bạn í chắc chắn là rất thân thiết với nhau rồi. Thật thiếu sót khi không nhắc đến anh David, ôi thôi, anh í cute ơi là cute.


Anh David lịch lãm






Cả nhà rạng rỡ trên thảm đỏ

Tin cực vui cho các fans của serie “Wizards of Waverly Place” nè! Bộ phim đã đánh bại hai đối thủ nặng kí Hannah Montana và iCarly để giành giải Emmy danh giá trong hạng mục “Chương trình truyền hình dành cho trẻ em”. Sau đó Sel còn quay hẳn một đoạn videoclip cảnh ăn mừng ngay tại sau sân khấu chính rồi up lên youtube, đúng là nhắng đúng kiểu Sel rùi.




Khoe cúp thôi nào!


"Hú" và "hét" cùng Sel khi thắng giải


Đại diện cho bộ phim Hannah Montana đến dự giải là Emily Osment và Jason Earles, còn Miley thì có lẽ bận chuyện riêng nên vắng mặt chăng? Emily đến dự giải với bộ vái dài màu đen sang trọng nhưng sự thật là nó cũng góp phần làm bạn í già hơn độ tuổi thật khá nhiều.


Emily có nụ cười rất dễ thương


Nhưng bộ váy thì…


Anh Jason
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)