Sao thế giới 2014-12-21 04:27:54

Ái nữ xinh đẹp, tài giỏi nhà tỷ phú nổi tiếng nước Mỹ - ai xem Transformers sẽ ấn tượng em này


Bằng lợi thế nhan sắc và khả năng diễn xuất, Nicola Peltz - đã có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, thoát khỏi cái bóng của người cha tỷ phú khi mới chỉ 19 tuổi.

Theo Dailymail, Nicola Peltz sinh năm 1995, tại thành phố New York (Mỹ). 9X là con gái của cựu siêu mẫu Claudia Heffner, người vợ thứ 3 của tỷ phú Nelson Peltz (75 tuổi), ông từng sở hữu nhãn hàng nước uống Snapple nổi tiếng của Mỹ và có tài sản lên đến 1,65 tỷ USD.
Nicola Peltz thừa hưởng vẻ đẹp từ cả bố và mẹ. Cô là một trong những tiểu thư giàu có sở hữu vẻ ngoài cuốn hút như thiên thần. Với lợi thế ngoại hình và bệ đỡ vững chắc từ gia đình, Nicola bước vào làng giải trí Mỹ từ khá sớm. 
Nicola Peltz sở hữu hơn 165 nghìn người hâm mộ trên Instagram, 29.600 người “follow” trên Twitter và 15.000 người “like” trên Facebook. 9X là biểu tượng khiến nhiều người ghen tị cả về nhan sắc lẫn cuộc sống sung túc.
9X chính là “nàng thơ” mới của đạo diễn Michael Bay trong bom tấn “Transformer” phiên bản 2014. Với những ai yêu thích bộ phim này, hẳn sẽ không quên được vai diễn cô gái 17 tuổi xinh đẹp - nổi loạn, con gái người thợ cơ khí Cade Yeager, do Nicola đảm nhận.
Vẻ đẹp không tỳ vết của tiểu thư 19 tuổi mê hoặc người đối diện. Những bài đăng của Nicola luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng, vì nó thể hiện được vẻ đẹp và sự dí dỏm của chính cô. Nicola sở hữu gu thời trang đẳng cấp. Cô luôn được nhắc đến như một ái nữ tài giỏi, xinh đẹp, không sống dựa vào cái bóng của người cha tỷ phú.
Nicola Peltz  thay đổi cái nhìn của nhiều người về cuộc sống của những cậu ấm, cô chiêu nước Mỹ chỉ biết xài tiền và tiệc tùng thâu đêm.
Sau dự án phim căng thẳng, Nicola Peltz chọn cách du lịch để giải toả stress, cô từng đi qua nhiều thành phố và thường xuyên chia sẻ những trải nghiệm ở các địa danh mình đặt chân đến.
9X dành rất nhiều tình cảm cho gia đình, đặc biệt là mẹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)