Games 2016-01-11 04:47:38

AK-47 Born Beast - "Con cá sấu quái đản trong bộ dạng tắc kè" sẽ solo cùng shotgun VIP?


"Song sinh" cùng Shovel Born-Beast ở phiên bản CFQQ mới ra, AK-47 Born-Beast thực sự là một "con cá sấu trong bộ dạng tắc kè". Có quá nhiều điều để nói về nó khi mà tới đây shotgun VIP sẽ ra đời…

AK-47 tất cả các phiên bản (ngoại trừ CFS) đều là vũ khí cực kỳ khó kiểm soát, mặc dù uy lực của mỗi viên đạn rất mạnh. Một khi đã đủ sức làm chủ AK-47 thì người chơi không còn ngại bất cứ loại vũ khí nào dòng tanker nữa.

Thời điểm AK-47 VIP Infernal và VIP Infernal Dragon ra đời, chúng ta đã tưởng đó sẽ là loại VIP tối tân nhân và cũng chỉ "đến mức ấy mà thôi". Thế nhưng, video mới đây của ShirunaiOkami, review AK-47 Born Beast. Chúng ta không thể không thừa nhận rằng VIP ngày càng nguy hiểm.

Con tắc kè AK-47 Born Beast có thiết kế đồ sộ, rất rườm rà, nói thẳng ra là xấu. Chỉ có điều, dân ta có câu "xấu nhưng kết cấu hài hòa" và thực sự nó đúng trong trường hợp này.\

Tính năng:

+ Tăng 200% EXP cá nhân

+ Tăng 30% room

+ Tăng 20% GP room

+ Tấn công liên hoàn (ấn chuột trái & giữ)

+ Tùy chỉnh lưu kill/death

+ Hồi HP cho nhân vật khi đạt phát bắn tương tự slug trong chế độ AI

+ Hệ thống Drum Mag (tăng lượng đạn dự trữ) trong chế độ AI, có nghĩa là lượng đạn dự trữ nhiều vô kể.

Chi tiết quan trọng nhất mà chúng ta cần quan tâm đó là tính năng liên hoàn tấn công. Theo chia sẻ từ ShirunaiOkami: "Nếu như phiên bản AK VIP bình thường, bạn sẽ chỉ đâm 1 phát là xong. Đối với AK-47 Born Beast, 1 phát đâm bằng chức năng đặc biệt, sau đó giữ chuột trái sẽ đập báng và tiếp theo là quét lưỡi lê từ dưới lên trên tạo thành combo x3. Điều đó có nghĩa, bạn không cần thay đạn hoặc lôi cận chiến ra khi gặp địch ở cự ly sát người với số lượng đông đảo.  Đây thực sự là cách tân quá nguy hiểm của AK-47 BornBeast mà chúng ta cần hết sức đề phòng nếu đụng độ."


Tuy nhiên, những tính năng kinh hoàng mà AK-47 Born Beast mang tới tưởng như sẽ làm bá chủ chiến trường thì phía CFQQ đang "lấp ló" 1 ông vua của các vị vua mà nhiều khả năng có thể sẽ mang tên M37-Stakeout VIP Born Beast (gọi tắt là M37 VIP) hoặc AA-12 VIP.

 

Cây Shotgun VIP bí ẩn này đang gây xôn xao các mạng xã hội thảo luận về Crossfire tại Trung Hoa. Phân tích một chút, giả sử cây shotgun này là M37 VIP và có những tính năng cơ bản như cộng đạn và thêm slug thì sẽ thế nào, hãy cùng Game8 tưởng tượng nhé?

Thứ nhất: M37 VIP có thể sẽ có thêm 2 viên đạn thường, nâng tổng số lên 10 viên đạn. Nếu là AA-12 thì còn bá đạo hơn.

Thứ 2: M37 VIP có thể tăng gấp đôi tốc độ bắn, có nghĩa, nó sẽ mạnh và xa như M37 hiện tại nhưng tốc độ bắn ngang cơ Jack Hammer. Còn AA-12 ngay cả bản thường các bạn cũng biết nó ghê thế nào rồi đấy.

Thứ 3: Có thêm tính năng slug kép - tức là có tới 2 viên đạn slug.

Thứ 4: Cộng thêm ít nhất 1 viên đạn cho dòng shotgun. Bạn nghĩ việc Jack Hammer hay Remington có thêm 1 viên đạn nữa cũng chẳng có gì đặc sắc đúng không? OK, tôi cũng đồng ý như vậy, chỉ là, hãy nghĩ nó cộng 1 viên đạn cho 687 EELL Diamond Peageon. Lúc này thì câu chuyện sẽ không còn đơn giản đâu.

Tất cả những dự đoán mà Game8 đưa ra về Shotgun VIP có thể sẽ được giải đáp ngay trong 1-2 phiên bản tới của CFQQ nhưng trước đó. Chúng ta nên quan tâm nhiều hơn đến AK-47 Born Beast trước!

Game8
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)