Tin tức - pháp luật 2017-04-09 14:37:16

Ám ảnh cảnh chồng làm chuyện đó với búp bê trên giường


Đau đớn đi xuống phòng, cứ nghĩ đến những cử chỉ ve vãn, khiêu gợi của anh với thứ đó mà tôi lại thấy nổi da gà. Chẳng nhẽ trong mắt anh tôi không bằng thứ đồ nhựa?





Thờ ơ với vợ bởi anh tìm thú vui với búp bê tình dục (Ảnh minh họa)

Tôi và anh cưới nhau được 7 năm, chúng tôi có với nhau hai đứa con, một trai, một gái. Cuộc sống của chúng tôi theo như nhiều người nhận xét “là ước mơ của nhiều người”. Bản thân tôi cũng từng nghĩ như vậy, chỉ đến khi tôi phát hiện bí mật của anh, lúc đó tôi mới ngỡ ngàng về hạnh phúc của mình.

Tình cảm của vợ chồng tôi rất tốt, anh rất yêu chiều và dành rất nhiều thời gian bên tôi. Chỉ cần tôi thích , nhất định anh sẽ làm. Chính vì vậy, tôi chưa bao giờ tình yêu anh dành cho tôi. Chuyện chăn gối của 2 vợ chồng, tôi cũng không có gì để phàn nàn, chỉ có điều, khoảng gần một năm trở lại đây, “chuyện đó “ của vợ chồng tôi cứ “thưa” dần đi, bởi anh nói công việc áp lực quá, khiến anh không hứng thú lắm.

Nhà có 4 tầng, lại ít người nên chỉ dùng tới 3 tầng dưới còn tầng trên cùng hầu như để không. Đợt này tôi để ý thấy anh hay lên trên đó rất lâu, đến quá nửa đêm mới xuống phòng ngủ, hầu như ngày nào cũng vây. Và anh còn làm riêng cả khóa phòng trên đó, chỉ anh mới có khóa. Thấy lạ, tôi hỏi anh sao lại cứ khóa của tầng 4 suốt thì anh bảo, trên đó toàn tài liệu làm việc quan trọng của anh, anh không muốn để ai vào đó.

Nhiều đêm thấy anh ở trên phòng đến quá nửa đêm mà vẫn chưa xuống ngủ, tôi sốt ruột bèn lên trên, định mở cửa vào gọi anh xuống ngủ. Vừa bước tới cửa, còn chưa kịp lên tiếng, nhìn thấy tôi anh vừa lúng túng vừa quát tháo đuổi tôi ra.

Mấy lần như vây, tôi thấy lạ nên bắt đầu sinh nghi. Nếu chỉ là tài liệu, chỉ đơn thuần là làm việc thôi thì anh cphải nổ cần nổi cáu mỗi khi tôi bén mảng tới cửa phòng đó không? Tôi nhất định phải tìm hiểu cho ra chứ không thích để nghi hoặc trong lòng, khó chịu lắm.

Nghĩ là làm, ngay tối đó tôi theo dõi anh. Vẫn như mọi ngày, anh luôn chờ tôi ngủ rồi mới nhẹ nhàng lên tầng 4( theo anh nói là để làm việc). Tôi chỉ nhắm mắt nằm im, để anh nghĩ rằng tôi đã ngủ say, sau khi anh rời khỏi phòng 1 lúc là tôi dậy đi theo anh. Gần đến cửa phòng, tôi đi thật nhẹ nhàng để anh không nhận ra sự xuất hiện của tôi.

Tôi thấy lạ, anh nói là lên trên làm việc mà sao lại không để điện sáng, trong phòng chỉ để một bóng điện ngủ mờ mờ. Càng thêm nghi, tôi bước tới gần cửa, nghe thấy tiếng anh thì thầm, ghé tai nghe cho rõ, tim tôi như loạn lên vì những tiếng ve vãn của anh. “ Chẳng nhẽ anh giấu gái trong nhà”, tôi cố bình tĩnh nhìn kĩ qua khe cửa xem thế nào.

Tôi đã sốc khi nhìn thấy anh đang ôm ấp, vuốt vê búp bê Sex – thứ mà gần đây trên mạng nói rất nhiều, một thứ người tình giả nhưng lại làm đàn ông mê mẩn hơn vợ. Và tôi cũng biết chắc rằng đây chính là lý do khiến anh thờ ơ với vợ gần một năm nay.

Đau đớn đi xuống phòng, cứ nghĩ đến những cử chỉ ve vãn, khiêu gợi của anh với thứ đó mà tôi lại thấy nổi da gà. Chẳng nhẽ trong mắt anh tôi không bằng thứ đồ nhựa? Một năm nay anh thờ ơ với tôi để theo đuổi sở thích “bệnh hoạn” này sao? Tôi biết làm sao với anh đây?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)