Truyện tranh 2009-07-29 03:48:15

Ân Đào thành một trong Tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc


Diệp Tuyền có nhiều cơ hội hóa thân thành Dương Quý PhiĐi tìm nàng Dương Quý Phi (TT&VH Online) - Đạo diễn Vưu Tiểu Cương đã công bố danh sách diễn viên trong phim Dương Quý Phi bí sử. Ân Đào nhận vai Dương Quý Phi, Huỳnh Thu Sanh vai Đường Huyền Tông.




Ân Đào

Ân Đào - nữ diễn viên triển vọng của Trung Quốc đã nhận được vai diễn nặng ký Dương Quý Phi. Cô là một trong 6 nữ diễn viên có số phiếu bình chọn cao nhất trong công cuộc “đi tìm nàng Dương Quý Phi” của đạo diễn Vưu Tiểu Cương. Ân Đào là diễn viên “vừa quen vừa lạ” với khán giả Việt Nam. Số lượng phim truyền hình cô tham gia đóng khá nhiều nhưng chỉ một vài phim như: Yêu rồi tan rồi, Như ánh sao rơi là được phát hành tại Việt Nam.

Tại Trung Quốc, Ân Đào không thuộc top các nữ diễn viên sắc nước hương trời, nhưng cô lại được đánh giá cao về khả năng diễn xuất thong qua khá nhiều các giải thưởng kịch nói và truyền hình mà Ân Đào đạt được. Mới đây, cô đảm nhận vai nữ chính trong phim Vọng Tộc (hiện đang trình chiếu tại Trung Quốc), bộ phim này đang được dư luận chú ý và xếp nó ngang với một bộ phim truyền hình ăn khách trước đây là Danh gia vọng tộc với sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao truyền hình như: Tư Cầm Cao Oa, Trần Bảo Quốc, Hà Trại Phi, Giang San, Tưởng Văn Lệ…

Huỳnh Thu Sanh

Trong Dương Quý Phi bí sử, đóng cặp với Ân Đào là Huỳnh Thu Sanh – nam diễn viên người Hong Kong đã từng hai lần vang danh Ảnh đế - Kim Tượng. Sau rất nhiều vai diễn trong các băng đảng xã hội đen, lần này Huỳnh Thu Sanh hoá thân thành hoàng đế nổi tiếng phong lưu của Trung Quốc - Đường Minh Hoàng.

Bảng phân vai cụ thể như sau:
Dương Quý Phi - Ẩn Đào

Đường Minh Hoàng - Huỳnh Thu Sanh

Tạ A Man - Thạch Tiểu Quần

Dương Huyền Khuê - Tạ Quân Hào

Võ Huệ Phi – Hà Trại Phi

Ngọc Chân công chúa – Kim Xảo Xảo

Lý Bạch – Vương Lạc Dũng

Quắc Quốc phu nhân - Diệp Tuyền

Cao Lực Sĩ – Võ Lợi Bình

An Lộc Sơn - Từ Cẩm Giang

Sở Lưu Hương - Vạn Ni Ân

Hiền Thương (Theo Sohu)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)