Truyện tranh 2009-02-24 01:02:04

An Đông có tàn nhẫn khi bỏ rơi Mai Lan?


(VTC News) - Sau khi đăng tải bài Nhiều khán giả “phản đối” Huyền Diệu lấy An Đông và nhận được phản hồi đa chiều từ người đọc, VTC Newstiếp tục ghi nhận ý kiến của diễn viêntrong Cô gái xấu xí vềcuộc tình tayba này.
(VTC News) - Sau khi đăng tải bài Nhiều khán giả “phản đối” Huyền Diệu lấy An Đông và nhận được phản hồi đa chiều từ độc giả, VTC News tiếp tục ghi nhận những ý kiến thú vị xung quanh câu chuyện tình của Cô gái xấu xí Huyền Diệu.



Diễn viên Lan Phương (nhân vật Mai Lan): Mai Lan phải chấp nhận sự thật đau lòng.



Diễn viên Lan Phương


Tình yêu trên đời này khó lý giải lắm, khi đã rung động chân thành trước ai đó thì giữa hai người luôn có sợi dây liên kết kỳ lạ, có lẽ An Đông đã không có được sợi dây liên kết thật sự với Mai Lan mà chỉ có với Huyền Diệu. Mai Lan quá yêu An Đông nên trong không thể chấp nhận ngay sự thật là mất An Đông.


Tôi là Mai Lan nên dĩ nhiên là không thích An Đông lấy “tình địch” là Huyền Diệu. Tuy nhiên, Mai Lan không thích nhưng phải hiểu một điều là An Đông không còn yêu mình thì không nên níu kéo làm gì, sống với người chồng như thế sẽ khổ. Hãy cứ làm theo lời nhiều người mách bảo là lấy người yêu mình chứ đừng lấy người mình yêu.



Gần cuối phim có tập An Đông và Mai Lan nói chuyện thẳng thắn với nhau về tình cảm của mình. An Đông nói: “Anh không yêu em. Khi gặp Huyền Diệu anh mới thấy mình được là mình. Huyền Diệu đã khiến anh sống thật với lòng mình…”. Thử hỏi khi đó Mai Lan có thể nói gì và làm gì được ngoài việc chấp nhận sự thật đau lòng này.



Khi An Đông nói thẳng "anh không còn yêu em nữa" thì Mai Lan đành phải chấp nhận thua cuộc




Chuyện này thì ngoài đời cũng có thể xảy ra khi hai người nam và nữ vượt qua những điều vụn vặt bình thường về hình thức bên ngoài. Họ cảm mến và yêu thương nhau qua tài năng và tâm hồn. Thật sự, trái tim có lý lẽ riêng của nó mà lý trí không thể điều khiển được.



Diễn viên Lê Bình (vai ông Hoàng Linh Đơn – cha của Hoàng Hoa Huyền Diệu): "Tôi chọn Huyền Diệu".



Có khi gặp người con gái nào đó, ấn tượng đầu tiên khiến cho mình nghĩ là mình yêu cô ta nhưng khi gặp đúng “đối tượng” mới thấy trước đây mình đã cảm nhận sai. An Đông cũng vậy thôi, khi chuyển tình yêu sang Huyền Diệu, anh ta nghĩ Huyền Diệu là một cô gái đẹp trong tâm hồn, nhìn thấy ở Huyền Diệu một mẫu người vợ dịu dàng chứ không phải là một người vợ quá sắc sảo, mạnh mẽ như Mai Lan. Mẫu người như Mai Lan chỉ thích hợp là đối tác kinh doanh với An Đông.



Ông Hoàng Linh Đơn, người cha luôn hết lòng vì cô con gái cưng





Huyền Diệu dần dần chinh phục An Đông qua tính cách thẳng thắn và chân thành của mình. Sự trong sáng và tài năng của cô như dòng nước mát ngọt ngào mỗi ngày ngấm qua An Đông một chút. Và tự nhiên, An Đông sẽ so sánh với sự lão luyện và sắc sảo của Mai Lan.



Điều đó cũng giống như câu nói của ông bà ta “cái nết đánh chết cái đẹp”. Xấu về ngoại hình còn có thể khắc phục chứ xấu về tâm hồn thì không thể nào thay đổi. Nếu là tôi, tôi cũng sẽ chọn Huyền Diệu.



Diễn viên, ca sĩ Minh Thuận (vai Ninh Lâm, bạn thân của Huyền Diệu): "Tôi ủng hộ Huyền Diệu lấy An Đông".



Càng về sau An Đông phát hiện ra mình yêu Huyền Diệu thật sự. Trong 10 tập cuối, An Đông đấu tranh tư tưởng dữ dội chứ không phải đơn thuần chỉ nghe mách bảo của trái tim. Nhưng lý trí cũng phải đầu hàng trước tình cảm ngày càng mạnh mẽ. Lúc này thì anh ta hành động vì chính trái tim anh ta chứ không phải vì Huyền Diệu hay vì Mai Lan.



Diễn viên, ca sĩ Minh Thuận

Lâm "carô" bị Phương Trinh… dụ dỗ



Trong phim tôi là bạn thân của Huyền Diệu, chứng kiến từ đầu đến cuối tình cảm của bạn mình nên ủng hộ Huyền Diệu lấy An Đông là điều tất nhiên. Thật ra, điều này tưởng chừng chỉ có thể xảy ra trong phim nhưng tôi nghĩ trong cuộc sống của chúng ta, có những chuyện tưởng chừng không thể xảy ra nhưng nó lại xảy ra. Khi hai người đồng điệu tâm hồn thì những thứ khác chỉ là chuyện nhỏ.



Diễn viên Cát Tường (vai Sâm – một thành viên của nhóm G7): "An Đông bỏ rơi Mai Lan là hơi tàn nhẫn".



Nhân vật “cô gái xấu xí” Huyền Diệu là nhân vật chính nên kết thúc có hậu cho cô ấy là điều diễn ra theo tính nguyên tắc rồi. Tuy nhiên, nếu ở ngoài đời thì tôi đồng cảm với Mai Lan hơn. Khi yêu quá thì phải ghen, Mai Lan thường có hành động thái quá để chứng tỏ tình yêu của mình dành cho An Đông nhưng từ đầu tới cuối, cô ấy là người chung tình, hết lòng với người mình yêu.



Mai Lan trong phim



Mai Lan là người phụ nữ tốt, nếu ở ngoài đời mà người như cô ấy gặp kết thúc như trong phim thì không có hậu. Mai Lan đáng thương, An Đông bỏ cô ấy là hơi tàn nhẫn.



Với cá nhân tôi nghĩ thì chuyện cưới nhau giữa hai người như An Đông và Huyền Diệu có thể dễ dàng trong phim chứ ngoài đời khó có thể xảy ra.



Diễn viên Đức Hải (vai Trưởng phòng thiết kế Hùng Long): "Khó lấy một người vợ ghen tuông quá đáng như Mai Lan".



Vẻ đẹp của Mai Lan thì ai cũng thừa nhận nhưng nếu lấy một người ghen tuông quá đáng như cô nàng này làm vợ coi bộ cũng hơi khó. Tính cách Mai Lan quá mạnh mẽ, ở góc độ này thì tôi thấy Huyền Diệu ổn hơn, cô ấy sẽ là người vợ dịu dàng, là bến bờ bình yên cho đức ông chồng của mình.




Là một người đàn ông thì ai cũng thích có vợ đẹp nhưng đẹp không có nghĩa là phải chịu đựng nhau mà còn phải biết chấp nhận nhau để chung sống hòa bình. Về khía cạnh này không biết Mai Lan và An Đông có chấp nhận nhau được hay không…, riêng Huyền Diệu thì yên tâm.





TIN LIÊN QUAN:
> Ngọc Hiệp sau hai năm làm "Cô gái xấu xí"
> “Cô gái xấu xí” Huyền Diệu lên xe hoa
> Cô gái xấu xí "đè chết" Những người độc thân vui vẻ
> “Hâm nóng” tình yêu dành cho “Cô gái xấu xí”)
> Ngọc Hiệp: chấp nhận hy sinh làm "cô gái xấu xí"
> Nhiều khán giả "phản đối" Huyền Diệu lấy An Đông


Thanh Phúc (ghi). Ảnh: BHD



Còn bạn, bạn nghĩ thế nào? Hãy gõ ý kiến của mình vào ô dưới đây:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)