Chuyện shock 2008-08-17 08:06:47

Ăn ốc vít, thuỷ tinh để giảm béo :-S :>


Suốt 3 tháng ròng rã, cô gái Khắc Thập (theo phiên âm Hán Việt) người Ấn Độ chỉ tống vào dạ dày những “món” như bu-lông, ốc vít, thuỷ tinh… với một khát khao cháy bỏng: để có thân hình thon thả hơn. :o :> :| :-s

Trả lời phỏng vấn của báo chí, Khắc Thập cho biết: trước đây cô đã thử rất nhiều cách để giảm béo, nhưng khả năng hấp thụ của cơ thể tốt nên chẳng thể giảm được cân nào.

[size=1](Ảnh minh họa). /:) #:-s
[/size]
Từ đó cô nàng nảy ra ý tưởng ăn những thứ không thể tiêu hóa được, vừa làm cho dạ dày có cảm giác no vừa không phải hấp thụ chất dinh dưỡng. Nói là làm, Khắc Thập tìm đến bu-lông, ốc vít, đá, thuỷ tinh… và quả thực cân nặng đã giảm được chút ít. Mẹ Khắc Thập đến thăm con gái. Bà tá hỏa khi chứng kiến cô con gái cặm cụi với món ăn tàn phá dạ dày. Bà vội vàng đưa con đến bệnh viện, rất may, nội tạng của cô gái chưa bị tổn hại nghiêm trọng nào. Các bác sĩ không ủng hộ cách giảm béo của Khắc Thập vì khi những chất cứng này đi vào dạ dày có thể gây viêm loét và làm tổn thương đến các bộ phận liên quan. Đến lúc đó hậu quả thật không dám tưởng tượng! :( :o ;;)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)