Teen 24h 2009-04-17 16:01:23

Ấn tượng với kiều nữ Học viện Ngân Hàng


(VTC News) - Sôi động, trẻ trung, khả năng ứng biến nhanh nhạy, chung kết Miss Banking 2009 Hidden Beauty diễn ra tối 16/4 đọng lại trong lòng khán giả và sinh viên của trường nhiều ấn tượng.


Hoa khôi Lê Thu Thuỷ, đồng thời là thí sinh mặc áo dạ hội đẹp nhất.

10 bông hoa đẹp nhất đã lọt vào đêm chung kết đã trải qua 3 vòng thi: áo dài, tài năng và trang phục dạ hội. 6 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng thi ứng xử. Một trong những phần thi ấn tượng của Miss Banking là tài năng. Các kiều nữ của trường Ngân Hàng đã biến hoá rất tốt trong khả năng ca hát, múa, ảo thuật và đóng kịch, nhảy hiphop…

Kết quả cuộc thi khiến nhiều người bất ngờ. Lê Thu Thuỷ, 22 tuổi, thí sinh từng khóc khi danh sách top 5 thí sinh vào vòng thi ứng xử không có mình do bị cộng nhầm điểm, đã trở thành hoa khôi. Đồng thời, cô gái có khuôn mặt khả ái và cao ráo này cũng “ẵm” luôn giải dành cho thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Ba cô gái toả sáng nhất trong Miss Banking 2009.


Trong số 5 gương mặt xuất sắc nhất, cô gái Nga Kolodova Liliya Dmitnepna đã gây ấn tượng mạnh với giám khảo và những ai có mặt tại hội trường cuộc thi. Lyliya năm nay 18 tuổi, sống ở Việt Nam từ nhỏ, thành thạo ba thứ tiếng Anh, Nga, Việt. Ngoài ra, cô còn hấp dẫn bởi vẻ đẹp trong sáng, cá tính và khả năng nhảy hiphop rất “đỉnh” của mình. Việc cô giành giải Á khôi 1 cũng không nằm ngoài dự đoán của khán giả.
Đoạt giải Á khôi 2 là cô gái có khả năng ứng đáp nhanh nhạy Tô Thanh Phương.

Ngoài ra, Ban giám khảo còn trao các giải phụ: Thí sinh có khuôn mặt khả ái nhất (Trần Thị Phương Ly), Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất (Đặng Thị Tố Uyên), Thí sinh tài năng nhất (Phạm Hằng Hạnh), Miss Liên Việt (Liliya), Hoa khôi ảnh và Hoa khôi được yêu thích nhất (Trần Thị Phương Ly).



Liên Việt Lyliya - Á khôi 1 - trong trang phục áo dài truyền thống.


Phần trình diễn tài năng của Trần Thị Phương Ly - Hoa khôi Ảnh và Hoa khôi được yêu thích nhất.

Cuộc thi Miss Banking là hoạt động ngoại khoá được tổ chức 2 năm một lần tại trường Học viện Ngân hàng.

Trần Lê, Ảnh: Nguyệt Studio

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)