Sao teen 2014-01-14 08:08:17

Angela Phương Trinh đổi hình tượng ngây thơ đón năm mới


'Nữ hoàng thị phi'' chọn trang phục nữ tính, duyên dáng cho mùa xuân.

Thời gian vừa qua, ''bà mẹ nhí'' Phương Trinh để lại ấn tượng với trang phục nổi bật và tông trang điểm phù hợp khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngợi, người đẹp còn vấp phải nhiều tranh cãi  vì phong cách thời trang sao chép từ ngôi sao hàng đầu châu Á Phạm Băng Băng.
Phương Trinh bỏ khá nhiều thời gian và công sức thực hiện bộ ảnh thời trang mới với sự giúp đỡ từ ê-kíp hình ảnh chuyên nghiệp.
Nữ diễn viên Biết chết liền diện váy nữ tính, kín đáo, hướng đến hình ảnh trong sáng, ngây thơ.
Với Phương Trinh, năm 2013 để lại khá nhiều ồn ào, thị phi về trang phục trình diễn. Những bộ cánh kiệm vải đưa người đẹp vào danh sách thảm họa của năm. Đồng thời nhận phải lệnh cấm diễn trong nhiều tháng liền. Chưa hết, những ngày cuối 2013, đầu năm 2014, cô còn dính danh là chuyên gia sao chép phong cách.
Phương Trinh cho biết, sang năm 2014, cô sẽ thay đổi hoàn toàn, làm lại hình ảnh dịu dàng, nữ tính… Cô và ê-kíp của mình đã lên kế hoạch ''cải tạo'' phong cách.
Vẻ đẹp nữ tính và cuốn hút giúp Phương Trinh dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Trong bộ ảnh mới, ''kiều nữ lắm chiêu'' chọn trang phục đơn giản, kín đáo và thanh thoát. Mái tóc đi kèm đơn giản, tông trang điểm nhẹ nhàng, tạo vẻ đẹp nền nã ăn nhập với tổng thể.
Sau mỗi lần gây tranh cãi về trang phục, người đẹp vốn nổi tiếng nhiều chiêu trò lại tìm đến phong cách nền nã để mong có được sự cảm thông, đồng tình của người hâm mộ.
Trang phục chấm bi cổ điển được nhiều tín đồ thời trang yêu thích trong những năm nay. Mùa xuân 2014, phong cách này tiếp tục được ưa chuộng với kiểu dáng thiết kế hiện đại, trẻ trung.
Dáng váy crop-top khoe vóc dáng cân đối và vòng eo thon gọn.
''Nữ hoàng thị phi'' luôn biết sử dụng những gam màu trong sáng, nhẹ nhàng để làm lại hình tượng.
Năm 2014, Phương Trinh hứa hẹn sẽ tạo nên những dấu ấn đẹp về phong cách thời trang. Cô sẽ không sao chép hay ăn mặc phản cảm như thời gian vừa qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)