Sao Việt 2013-09-24 08:53:52

Angela Phương Trinh "ăn đá" khi tự mình so sánh với Đông Nhi


[justify]Không ngừng lại trước những phát ngôn sốc, Angela Phương Trinh lại một lần nữa bị công chúng ném đá vì phát ngôn "thiếu muối" khi tự mình so sánh với Đông Nhi[/justify]
[justify] 


1 / 5

 









Sự so sánh "thiếu muối" của Angela Phương Trinh.


 



 
 

[/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify][justify]
 




 
[/justify]
Sau khi gây sốc với hàng loạt những bức ảnh ăn mặc phản cảm trong quán bar và phát ngôn "thiếu muối" thì mới đây trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh lại một lần nữa thể hiện cách nói chuyện "ngớ ngẩn" gây bức xúc cộng đồng mạng. 

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, cô không ngần ngại so sánh mình và nữ ca sĩ Đông Nhi. Tuy nhiên, sự so sánh của cô tương đối "khập khiễng" khiến cô nhận không ít "gạch đá" dư luận.

Nguyên văn câu phát ngôn sốc của Angela: "Tại sao các bạn chỉ biết ném đá Trinh, còn bản thân chị Đông Nhi phản cảm gấp 10 lần Trinh lại không bị ném đá. Mà các bạn cho Trinh hỏi là hình như chị Nhi mua Like hả, sao Facebook lắm like thế, đứng đầu nghệ sĩ Việt Nam luôn…"

Dường như sau hàng loạt scandal, từ việc bị công chúng tẩy chay đến việc bị cấm biểu diễn, Angela vẫn chưa thực sự thức tỉnh và ăn năn hối hận. Trước những lời hứa với công chúng, liệu bao lâu nữa người hâm mộ Angela Phương Trinh mới được nhìn thấy cô thay đổi và ngừng hẳn việc tạo scandal?!


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)