Thần tượng của bạn 2010-06-21 06:24:28

Angelina Jolie 'phá giới' vì giai đẹp


Chỉ vì muốn được ở cùng Brad Pitt, Angelina Jolie có thể làm bất kì điều gì.

[justify]Nổi tiếng là một ngôi sao khá… hiền lành và thân thiện với người hâm mộ, nhưng mới đây chỉ vì 'giai đẹp' của mình mà Angelina đã… phá giới quát tháo một nhân viên khách sạn. "Có lẽ để làm nóng lại tình cảm của mình, Angelina Jolie và Brad Pitt đã thuê một căn phòng sang trọng tại khách sạn Montage ở Bervely Hills để 'tâm sự'. Khi họ đến nơi, Angelịna và Brad Pitt lái xe xuống thẳng tầng hầm ngầm để tránh sự chú ý của các paparazzi. Tuy nhiên đây là khu vực chỉ để dành cho khách Vip gửi xe nên Angelina đã bị một nhân viên ở khách sạn chặn lại. Sau một hồi đôi cô không thành, Angelina đã rất tức giận và đe dọa sẽ yêu cầu giám đốc đuổi việc nhân viên này nếu anh chàng không cho cặp đôi này để xe" - tờ National Enquirer cho biết.


Bragelina đã có một tối vui vẻ tại khách sạn

"Angelina cho biết cô ấy chỉ có một đêm ngắn ngủi với Brad Pitt mà không có lũ trẻ quấy rầy, vì vậy cô ấy không muốn để các paparazzi phá hỏng những giây phút hạnh phúc này của cô ấy. Nhưng nếu như dể xe ở bãi xe lộ thiên, các paparazzi sẽ 'đánh hơi' thấy và phá đám buổi tối lãng mạn của Brangelina. Đó là lí do vì sao mà Angelina đã tỏ ra quyết liệt như thế khi không được để xe ở nơi kín đáo" -tờ National Enquirer tiết lộ thêm thông tin.


Mỗi lần nhắc đến Jennifer Aniston là Angelina và Brad Pitt lại cãi vã

Cũng nguồn tin trên cho biết thêm, sở dĩ có việc Brangelina rủ nhau thuê khách sạn tâm sự bởi cả hai thực sự đang cố gắng hàn gắn lại mối quan hệ của mình sau sự cố mang tên… Jennifer Aniston. Trước ngày sinh nhật mới đây của Angelina Jolie, Brad Pitt đã 'dám' lén lút hẹn hò với Jennifer Aniston và điều này vô tình Angelina Jolie biết được. Cả hai đã cãi nhau một trận khá quyết liệt, Brad Pitt bỏ đi và cuối cùng Angelina phải đón sinh nhật một mình. Có lẽ do thấy có lỗi với người tình nên Brad Pitt đã quyết định dành một đêm riêng tư với Angelina Jolie nhằm chuộc lỗi.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)