Scandal 2009-10-28 06:29:22

Angelina Jolie từng ngủ với người tình của mẹ (Thật là choáng) :(


Sau một đêm nồng say với người tình của mẹ, Angelina phải mất hàng chục năm để làm lành và xoa dịu vết thương của bà Marcheline Bertrand.






Thông tin gây sốc này vừa được tiết lộ trong cuốn tiểu sử mới về Angelina Jolie của tác giả Andrew Morton - người từng viết sách về rất nhiều ngôi sao Hollywood. Morton khẳng định, Angie quyến rũ bạn trai của mẹ khi mới 16 tuổi. Người đẹp sau đó đã thú nhận mọi chuyện với mẹ mình - bà Marcheline Bertrand.





"Lúc sinh thời, Marcheline có một người bạn trai mà bà yêu hết lòng. Nhưng Angie ngủ với anh ta khi cô mới 16 tuổi và vừa bỏ học. Mẹ cô ấy phát hiện ra và đã chấm dứt quan hệ với người đàn ông đó. Khi Angie kể với anh trai James Voight, James cũng không chấp nhận được việc làm của cô. Angie cảm thấy cô không còn bất cứ ai trong đời để yêu thương và tin cậy", một nguồn tin kể với Newspost Online.

Chuyện đáng xấu hổ này xảy ra năm 1991. Trước đó, năm 1976, bố mẹ Angelina đã ly thân. Hai anh em cô đều sống với mẹ. Sau khi sự việc vỡ lở, Angie đã chuyển ra ngoài, thuê một căn hộ và sống một mình. Cô xa cách cả bố lẫn mẹ. Phải mất nhiều năm trời, quan hệ của họ mới trở lại bình thường. Khi bà Bertrand qua đời vì bệnh ung thư năm 2007, Angelina đã rất đau khổ.

Không phải đến cuốn tiểu sử này, quá khứ hoang dại của người đàn bà đẹp nhất hành tinh mới được tiết lộ. Cô từng thú nhận mình là người lưỡng tính dục. Cô từng cặp với nữ diễn viên Jenny Shimizu - bạn diễn trong phim Foxfire năm 1996.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)