Chuyện shock 2015-03-31 15:43:00

Angry Cha bạo hành con 2 tuổi đến chết


Cộng đồng mạng Việt Nam đang vô cùng phẫn nộ khi xem được đoạn clip người đàn ông bạo hành trẻ 2 tuổi, khiến cậu bé chỉ biết "nằm im chờ chết" trên sàn nhà.
Ngày hôm qua, đoạn clip quay lại cảnh 1 người đàn ông to béo liên tục đánh đập 1 em bé được đăng tải lên 1 Fanpage khá nổi của Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng, đồng thời dấy lên làn sóng vô cùng phẫn nộ.


Có thể thấy trong đoạn clip, người đàn ông to béo không hề thương tiếc mà liên tục tát, đấm, đá rồi kéo lê đến khi đứa trẻ chỉ còn biết "nằm im chờ chết", người đàn ông độc ác mới nhấc đứa bé đưa ra khỏi khu vực màn hình camera. Thậm chí, mặc dù sau đó, 1 nam thanh niên đã có mặt chứng kiến cảnh tượng bạo hành đáng sợ, anh ta cũng không hề đứng ra can ngăn.
Thông tin về vụ việc đã được trang The Nation đăng tải vào ngày 30/3. Theo đó, vào ngày 29/3 vừa qua, 1 người đàn ông Thái Lan đã bị bắt giữ vì tội bạo hành cậu bé 2 tuổi đến chết. Toàn bộ vụ việc đã được camera giám sát quay lại và trở thành bằng chứng cho tội ác tày trời của người đàn ông này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)