Sao thế giới 2008-10-28 15:18:50

Ảnh cấp 3 của các sao Hàn, ngố ko tả nổi =))


Hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi "chiêm ngưỡng” những bức ảnh “quý giá” của các ngôi sao xứ Hàn. Dường như khi đặt cạnh “hình ảnh cấp 3” của mình, họ như biến thành những con người khác…

(Ảnh thời học cấp 3 chứ không phải như 1 số người nghĩ đâu ;))

Nào hãy cùng thưởng thức những bức ảnh trong văn bằng tốt nghiệp thời học sinh của một số sao nam Hàn Quốc…

Ahn Jae Wook




Thật không ngờ Ahn Jae Wook của thời học sinh lại là một nam sinh bình dị đến thế. Ngày ấy, nếu đặt anh trong một lớp học bình thường thì anh cũng chỉ như những nam sinh bình thường khác, không có gì nổi bật. Còn bây giờ, ngôi sao của “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” đã hoàn toàn khác trước. Anh luôn trở nên “phi thường” giữa đám đông.

Anh chàng điển trai này giờ đây không chỉ được biết đến với vai trò một diễn viên, một ca sỹ mà còn được biết đến với vai trò một nhà soạn nhạc nữa. Nhìn bức ảnh trong tấm bằng tốt nghiệp của anh, bạn có nghĩ sau này anh sẽ trở thành một ngôi sao nổi tiếng như bây giờ không?

Bae Yong Jun




Trong các nam sao Hàn, dường như Bae Yong Jun là người vẫn “giữ” được “hình dáng” của khuôn mặt thời học sinh. Nhưng Bae Yong Jun của bây giờ trông lãng tử hơn rất nhiều. Đặc biệt nhờ đôi mắt kính, anh trở nên nổi bật và có sức hút hơn. Sẽ thật đáng tiếc nếu thiếu đi đôi mắt kính ấy.

Bi Rain




Bạn thử nhìn bức ảnh cũ của Rain và đối chiếu với Rain của hôm nay mà xem, bạn sẽ ngỡ họ là 2 con người hoàn toàn khác nhau. Dường như Rain của thời cắp sách đến trường không có được cái khí chất cũng như nụ cười “quyến rũ” như Rain bây giờ - một ca sỹ, một diễn viên nổi tiếng, một Lee Young Jae đầy cá tính của “Full house”.

Jo In Sung




Có lẽ chẳng cần nói bạn cũng biết anh chàng Jo In Sung này từng đoạt danh hiệu “Đệ nhất mĩ nam Hàn Quốc”. Nhưng khi nhìn bức ảnh “thời trai trẻ” của anh, người ta thấy một vẻ u sầu khó tả, đối lập hoàn toàn với con người luôn vui vẻ và năng động của hôm nay.

Kang Ta




Miêu tả anh chàng Kang Ta chỉ với một từ “tuyệt mĩ” chắc hẳn cũng chẳng ai có ý kiến gì. Vẻ đẹp của anh khiến các nàng cũng phải ghen tị và khao khát. Chẳng ai có thể ngờ, trước khi bước vào con đường nghệ thuật, anh lại trông “khó coi” đến vậy. Ngay cả cặp kính trên khuôn mặt cũng trở nên rất “vô duyên”. Hơn nữa, Kang Ta của “ngày xưa” có một “làn da bánh mật”, không được “sáng đẹp” như bây giờ. Các bạn có thấy thế không?

Kim Jae Won




Kim Jae Won của “ngày trước” có khuôn mặt khá giống bây giờ. Vẫn là khuôn mặt baby dễ thương ấy nhưng hình như sự hoạt bát, nhí nhảnh và cả nụ cười rạng rỡ khiến trái tim bao cô nàng tan vỡ kia chỉ xuất hiện trong Kim Jae Won của “Chị dâu 19 tuổi”, “Bắc Kinh, tình yêu của tôi”, “Cuộc sống tuyệt vời” và “Hợp đồng nô lệ” mà thôi

Kwon Sang Woo




Anh chàng có đôi môi đỏ mọng và đôi mắt một mí của “Nấc thang lên thiên đường” và “Hướng tới mặt trời” này không ngờ trước đây lại “mảnh dẻ” đến vậy. Nhìn bức ảnh thời học sinh của anh, người ta không tìm thấy một phong cách và khí chất “sao” nào cả. Quả thực anh đã thay đổi rất nhiều.

Lee Dong Gun




Khán giả gặp hình ảnh một diễn viên Lee Dong Gun của “Chuyện tình Paris” chắc chắn sẽ cho rằng anh có xuất thân từ quý tộc. Nhưng từ bức ảnh thời học sinh của anh, chúng ta lại chẳng thấy cái hình ảnh “quý phái” ấy đâu. Hình như không chỉ ngoại hình mà cả cái khí chất bên trong của anh cũng là do sau này “bồi dưỡng” mà có.

Ryu Si Won




Quả thực có sự khác biệt rất lớn giữa 2 bức ảnh này. Một anh chàng “béo ú” và trông như “cụ non” kia giờ đây lại có thể “lọt vào mắt xanh” của rất nhiều cô gái. Đó chẳng phải là một kỳ tích hay sao?

So Ji Sub




Bức ảnh trong tấm bằng tốt nghiệp của So Ji Sub khiến người xem không khỏi kinh ngạc bởi sự khác biệt quá lớn giữa một con người. So Ji Sub “ngờ nghệch”của thời cắp sách tới trường dường như hôm nay đã biến thành một “Hoàng từ Bạch mã” lịch lãm và đầy cá tính.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)