Hot boy - hot girl 2013-12-04 08:14:24

Ảnh cưới phòng the phản cảm của hot girl bị ném đá


Không chỉ diện trang phục 'thiếu vải', nữ sinh 20 tuổi và bạn trai còn chụp hình với nhiều tư thế đầy khiêu khích. 
Mấy ngày qua cư dân mạng xôn xao về một bộ ảnh cưới theo phong cách phòng the của cặp đôi sinh viên. Trong đó, cô dâu Linh Miu (Vũ Mỹ Linh, 20 tuổi, sinh viên Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội) là một mẫu ảnh có chút tiếng tăm còn "chú rể" Đạt Trần là sinh viên đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.
Không chỉ làm "nóng mắt" người xem bằng những trang phục cưới sexy, cặp đôi này còn tạo dáng với các tư thế ôm ấp nóng bỏng.
Ảnh cưới kiểu phòng the gây sốc cho dư luận. Ảnh: Internet.
Bộ ảnh cưới phòng the từ khi xuất hiện trên mạng đã gặp phải rất nhiều "gạch đá" từ dư luận. Hầu hết người xem đều cho rằng cách chụp hình cưới thiếu vải, tạo dáng kiểu phòng the này là phản cảm, đi ngược với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Không chỉ thế, ảnh chỉ có tính khoe thân của mẫu chứ không nghệ thuật chút nào. 
"Phản cảm! Kiểu chụp này là show thân thể chứ chẳng phải thể hiện niềm hạnh phúc của cặp vợ chồng. Ảnh đi ngược với thuần phong mỹ tục của Việt Nam này mà được in ra cho họ hàng đôi bên xem được thì chắc có nhiều chuyện vui xảy ra lắm", Quỳnh Anh châm biếm. "Nhìn vào mấy tấm này chẳng có tí nghệ thuật nào mà chỉ có sự bựa, thô tục. Nếu là ảnh nghệ thuật thì dù nude vẫn cứ đẹp, có chiều sâu tri thức bên trong", Nam Nguyễn comment. 
Một nhiếp ảnh gia có tiếng cũng tỏ ra bất bình trước bộ hình cưới phòng the này và gọi nó là "ảnh loại 3", "rẻ tiền". 
Nhiều người tỏ ra bức xúc vì bộ ảnh cưới đi ngược thuần phong mỹ tục, phản cảm, khoe thân. Ảnh chụp màn hình. 
Trước liên tiếp búa rừu dư luận, "chú rể" Đạt Trần đã phản pháo trên Facebook cá nhân của mình rằng, bộ ảnh của mình được lấy ý tưởng từ các ảnh nghệ thuật nước ngoài. Nó là ảnh "wedding night" - diễn tả cảm xúc vào đêm tân hôn của đôi vợ chồng mới cưới chứ không phải nói về đám cưới. 
"Cùng là indoor, cùng là giường chiếu. Ta ăn mặc đàng hoàng, Tây thì khỏa thân. Vậy Tây là nghệ thuật, còn Ta là phản cảm? Các bạn bây giờ cũng xính ngoại lòi ra… Cái nghệ thuật trong mắt các bạn chắc nó khác với cái hình ảnh nghệ thuật trong mắt mình…", Đạt viết stattus chia sẻ. Anh chàng này tự tin rằng bộ ảnh của mình "đẹp", là cái mình ưng nhất và hứa hẹn đây mới chỉ là sự khởi đầu cho nhiều hình ảnh còn nghệ thuật hơn nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)