Sao thế giới 2009-08-08 04:23:00

Anh em Zac và Cody "show"... ngực trần


Hai anh chàng Dylan và Cole đã… lớn đùng.
Hai anh em sinh đôi Cole và Dylan vừa mừng sinh nhật lần thứ 17 của mình tại Hawaii vào ngày thứ tư (4/8) vừa qua. Buổi tiệc sinh nhật lại rơi vào ngay một kì nghỉ của hai anh ở Hawaii nên rất là vui đối với hai anh em. Mặc dù đã bước sang tuổi 17 thế nhưng hai anh chàng vẫn có khuôn mặt còn khá non so với lứa tuổi của mình.


Dylan và Cole rất thân thiết với nhau ấy nhỉ .




Dylan bơi trông hăng chưa này


Còn Cole chỉ thích ngâm mình trong nước biển thôi
Có vẻ hai anh chàng này lúc nào cũng giống như những đứa trẻ 13,14 tuổi với khuôn mặt như thế này. Nhưng phải công nhận rằng Dylan và Cole càng lớn càng đẹp trai đấy nhé.Giống như các teen khác, Cole và Dylan đều cực kì "kết" đi chơi biển cùng gia đình của mình. Một số tấm còn chộp được, Cole đang vui đùa với một chú két. So về mặt hình thể thì Cole rất săn chắc hơn so với người anh trai của mình là Dylan. Bạn ấy có vẻ "béo" hơn so với em trai của mình đấy nhỉ.




Cole đang chơi đùa cùng với chú két !!! Đẹp trai dữ ha




Anh Dylan có vẻ béo hơn Cole đây !!!

Trong khi đó thì theo tiết lộ của nhà sản xuất, bộ phim The Suite Life On Deck mùa thứ hai, sẽ xuất hiện cô béo Jordin Sparks với vai trò khách mời trong một tập phim. Phần hai của bộ phim hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ đến cho khán giả với nhiều tính tiết vui nhộn của hai anh em Zack và Cody.






Các fans tất nhiên không bỏ lỡ cơ hội pose ảnh rồi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)