Sao Việt 2016-09-24 18:15:58

Ảnh hot mới nhất của Vàng Anh Hoàng Thùy Linh - trông như mới sửa mặt ae ạ


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh đã khoe vòng eo vạn người mê. Hình ảnh của cô khiến không ít người phải xuýt xoa.

Khi nói đến Hoàng Thùy Linh công chúng nghĩ ngay đến nữ ca sỹ có phong cách thời trang gợi cảm, vóc dáng nóng đến bỏng mắt.



Hoàng Thùy Linh gợi cảm khoe vòng eo vạn người mê

Là một ngôi sao trẻ, Hoàng Thùy Linh ý thức được rằng phải giữ gìn nhan sắc, vóc dáng bên ngoài sao cho thật hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng, đó cũng là lợi thế của cô bên cạnh tài năng của mình. Để vóc dáng luôn quyến rũ với 3 vòng chuẩn như vậy, nữ ca sĩ đã lập sẵn kế hoạch ăn uống, tập luyện phù hợp và duy trì thói quen thực hiện mỗi ngày.

Nói về bí quyết sở hữu vóc dáng săn chắc, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: Chế độ ăn tốt cho sức khỏe và luyện tập phù hợp với nhu cầu cơ thể chính là bí quyết của cô.

Dù lịch diễn có bận đến đâu và chiếm nhiều thời gian như thế nào nhưng tôi cũng luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để tập thể dục. Việc tập luyện tích cực ở cường độ cao kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp mà vóc dáng của tôi luôn được kiểm soát ở mức tốt nhất.



Hoàng Thùy Linh sexy quyến rũ khoe vòng eo con kiến











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)