Tâm sự - chia sẻ 2009-06-07 13:10:01

'Anh hùng' vấp ải 'cứu net'


Sau khi xem webcam thấy mặt của mỹ nhân không thuộc dạng quá xinh nhưng được “nàng” cho xem “phụ kiện” thấy khá ổn nên Q đồng ý đến cứu. Khi đến Q mới choáng bởi đó là một bà chị vừa già, vừa xấu.

“Treo đầu dê bán thịt chó”

Nếu trước đây chỉ những cô bé tuổi teen vì những phút bồng bột, chán chường của tuổi trẻ nên theo bạn bè hoặc tự mình bỏ đi lang thang, la cà ở các quán Internet, chat chit, chơi game thâu đêm, sau đó bị “kẹt net” mới tìm người đến trả tiền “cứu” mình ra thì nay có không ít cô gái “cưa sừng làm nghé”, cũng lang thang thâu đêm trong các quán Internet rồi cầu cứu các “anh hùng” sẵn có trên mạng đến cứu.

Tuy nhiên, “bài” của những “con cáo” (tiếng lóng của dân cứu net) này thường là đi đôi với một cô em xinh đẹp nào đó, sau đó dùng cô em này để nhử các “anh hùng” đến. Theo những “mỹ nhân cứu net” chuyên nghiệp lý giải thì họ làm thế chỉ vì thích được trải nghiệm “cảm giác cứu net”. Bởi thế nên mới có nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy đến với các “anh hùng” mà khi vấp phải họ chỉ biết “ngậm đắng nuốt cay” chứ không dám thổ lộ cùng ai.

H.Q (23 tuổi) ở Hà Nội còn nhớ như in cú đau nhớ đời của mình vào dịp Noel năm ngoái. Sau khi đi chơi cùng người yêu về sớm, không biết làm gì nên anh chàng online chat chit. Khi đăng nhập yahoo thì được người bạn thân gửi cho đường link một trang web sex. Đang xem thì có một nick khêu gợi nhảy vào mời mọc. Nói chuyện một lúc Q nhận ra đây là “hàng” đang cần “cứu net” nên đòi cho xem webcam.

Sau khi xem webcam thấy mặt của mỹ nhân không thuộc dạng quá xinh nhưng khi được “nàng” cho xem “phụ kiện” thấy khá ổn nên Q đồng ý đến cứu. Vậy là 1h sáng, Q lóc cóc moi xe ra khỏi nhà sang tận Gia Lâm để “ra tay nghĩa hiệp”. Thế nhưng khi đến đó mới biết mình bị lừa. Cô bé mà Q được xem trên webcam chỉ là con mồi còn người mà cậu đang đối diện lại là một bà chị vừa già, vừa xấu. Q tâm sự: “Tìm mãi mới ra được cái địa chỉ cô ta cho nhưng người ra đón em lúc này không phải là cô bé lúc nãy mà là một bà chị xấu hơn cả ma, già hơn em ít nhất cũng phải 10 tuổi. Em định bỏ chạy nhưng chị ta chạy đến giữ lấy xe em rồi tuyên bố rằng em đã hứa cứu chị ta ra rồi mà giờ không thực hiện lời hứa là chị ta gọi bọn đàn em đến xử…”.

Vì chỉ có một mình nên Q đành phải chấp nhận trả tiền “cứu net” và chở chị ta đến một nhà nghỉ gần đó qua đêm. Sau đêm hôm ấy về nhà Q phải dùng hết nửa chai sữa tắm để “tẩy uế” cơ thể nhưng trong đầu Q thì vẫn luôn bị ám ảnh bởi điều đó.

Gặp cướp vì làm “nghĩa hiệp”

Đối với dân “cứu net”, khi đã lao vào cuộc thường phải chấp nhận “ăn chơi không sợ mưa rơi” bởi thế “anh hùng” khi đã chấp nhận đến cứu và đối với “mỹ nhân” khi đã cầu cứu nghĩa là không tính đến chuyện rủi ro. Thế nhưng, chính vì thế mà có không ít kẻ xấu đã lợi dụng chuyện này để cướp tiền, lừa tình… Trường hợp những cô gái vì nhẹ dạ cả tin nên đã bị lừa bán sang các động mại dâm Trung Quốc hoặc làm “đồ chơi” tình dục cho cả một nhóm người không phải là hiếm.

Tuy nhiên, không chỉ có “mỹ nhân” mới bị lừa gạt mà ngay cả những “anh hùng nghĩa hiệp” cũng bị lừa những cú đau điếng, nhớ đời.

Một cậu bé 9x đã đau đớn tâm sự trên blog của mình: “Chuyện này có lẽ là chuyện ngu nhất của tôi nhưng vẫn đưa ra đây để anh em đọc mà còn cảnh giác. Đêm hôm qua sau khi xem xong trận Pháp - Thụy Sĩ vào forum Viet… chat thì gặp một con bé có nick “khu_vuc_cam_xau_trai…”.

Thấy cái nick “quái quái” mình nhảy vào chat thì nó bảo đang ngồi chat nhưng không có tiền trả nên chưa thể về được. Mình hỏi nó hết bao nhiêu, nó nói 300.000 đồng. Nghĩ bụng làm đ… có con nào chat mà hết 300.000 đồng. Nghĩ nó ra giá như thế để đi nhà nghỉ vì đinh ninh nó là “hàng” nhưng mình vẫn cẩn thận hỏi nó đưa nó 300.000 đồng thì đi nhanh hay qua đêm? Nó bảo, tùy anh. Mình hơi nghi bảo nó cho xem webcam. Xem webcam của nó thấy “hàng họ” cũng hợp lý. Nó hẹn ra số 1… Lê Thanh Nghị (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Ra đến 1… Lê Thanh Nghị lúc đấy là gần 2 giờ sáng. Gọi nó từ trong quán net ra (đã có ý trước rồi nếu mà thấy nó lởm quá thì mình sẽ chuồn, mặc kệ nó) nhưng khi nhìn thấy cũng ngon, cũng gọi là xinh và sạch sẽ nên mình gọi nó ra. Nó bảo anh cho em 300.000 đồng em đưa tiền net, mình đưa cho nó xong nó vừa ngồi lên xe và chuẩn bị đi thì có ba thằng từ trong quán net chạy ra quát con bé: em đi đâu đấy? Lúc này thì biết mình bị “chăn” (lừa) rồi.

Một thằng hất hàm hỏi: Mày định đưa người yêu tao đi đâu? Nghĩ trong đầu cũng “a kay” nhưng nghĩ mình chỉ có một mình, lại đi xe máy (tôi đi con Force), nếu chơi với ba thằng đó là bị nó “ăn” ngay nên chấp nhận phần thua. Vì vậy tôi đưa chuyện ngu của tôi lên đây để các bác rút kinh nghiệm nếu có đi cứu net thì cẩn thận nên đi với vài chiến hữu hoặc mang theo đồ để không bị ngu như tôi…”.

Đụng cave bị lây bệnh da liễu

Thắng (27 tuổi) trong một lần ngà ngà hơi men đã lên mạng tìm “mỹ nhân” để “cứu net”. Quan niệm nếu quan hệ với cave sẽ dễ bị lây bệnh nên Thắng lang thang ở các forum chat công cộng để kiếm những con “gà sạch” đang bị kẹt net giải sầu. Khi bắt được tín hiệu “cứu net” từ một nick name, Thắng vội vàng đến ngay nơi hẹn để cứu.

Sau khi đã trả tiền xong, dắt được “mỹ nhân” đi vào nhà nghỉ qua đêm. Mỹ mãn vì “con hàng” tối qua đã làm cho mình “thăng hoa” cực độ nên Thắng khoái trá kể lại câu chuyện này cho mấy người bạn nghe thì mới biết ả ta là một cave quá đát chứ không phải là “gà” kẹt nét. Đang chưng hửng vì bị lừa thì Thắng lại được mấy người bạn kể lại rằng chính họ cũng từng bị sập bẫy cứu nét của ả. Mấy người bạn khuyên Thắng đi bệnh viện da liễu khám gấp vì họ đã từng bị lây nhiễm một số bệnh da liễu từ ả này khi quan hệ. Phần vì xấu hổ, phần vì bận nên Thắng chần chừ không chịu đi khám. Đến một tuần sau thì Thắng phát hiện ra trên cơ thể đang xuất hiện một số triệu chứng của bệnh lậu và phải mất hàng tháng điều trị, Thắng mới khỏi bệnh.

Những trường hợp như trên chỉ là điển hình của một số tình huống bi hài trong thế giới “cứu net” mà “khổ chủ” là những “anh hùng” khi vấp phải chỉ dám mếu máo một mình. Xin được mượn lời tâm sự của một người trong cuộc, từng có thâm niên “cứu net” trong nhiều năm để kết thúc bài viết này: “Không kiềm chế được sự bồng bột của tuổi trẻ nên rất nhiều bạn đã sa vào con đường “cứu net”. Thực sự, đó là một mối hiểm họa. “Thế giới cứu net” đang ngày một biến tướng bởi bàn tay của nhiều kẻ xấu nên những ai đã lỡ sa chân nên tỉnh táo mà quay lại. Các bạn trẻ nên tìm những thú vui lành mạnh để giải trí, đừng vì những ham muốn tuổi trẻ mà đánh mất đi những cơ hội sống đẹp giữa cuộc đời”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)