Hot boy - hot girl 2017-10-29 17:36:20

Ảnh khoe vòng 1 'ngồn ngộn' nhức mắt của hot girl Thúy Vi


Với vòng 1 'ngồn ngộn', hot girl Thúy Vi khiến dân mạng nhức mắt và trở thành chủ đề bàn tán nóng bỏng trên mạng xã hội.



Hot girl Thúy Vi là cái tên chẳng còn xa lạ với cộng đồng mạng sau hàng loạt scandal cùng những tuyên bố sốc liên quan đến tiền bạc và đại gia… Mới đây, cô gái Cà Mau này tiếp tục trở thành trung tâm bàn tán của dân mạng sau khi khoe những bức ảnh vòng 1 "ngồn ngộn" của mình trên trang cá nhân.



Chính việc khoe vòng 1 có phần quá đà của Thúy Vi đã khiến cô trở thành tâm điểm của những cuộc bàn tán đặc biệt là sau khi tin đồn cô nàng sinh năm 1998 này phẫu thuật thẩm mỹ cách đây chưa lâu.



Tuy nhiên, chính Thúy Vi đã đăng đàn thừa nhận rằng mình có sử dụng đến dao kéo để cho nhan sắc đẹp hơn. Cụ thể, hot girl Cà Mau này đã nâng mũi, nâng ngực và gọt cằm.



Thêm nữa, trong dòng trạng thái mới nhất của mình, Thúy Vi bị dân mạng soi triệt để khi có những lời trách cứ với "bà chị" chụp ảnh cho mình khiến người đọc cảm thấy vô cùng phẫn nộ.



Hot girl 9X này chia sẻ trên trang cá nhân: "Thấy bà chị có máy chụp hình nên nhờ nháy vài bức ảnh, mà trước khi chụp có nói với bà là chụp chân dung em thôi nha và bà chụp cho mình như chuẩn bị casting phim Nhật Bản vậy".



Theo ý kiến của nhiều dân mạng thì việc được người khác chụp ảnh cho là đã tốt đằng này Thúy Vi còn trách cứ người chụp là không có tâm và tự ví mình như diễn viên phim cấp 3 của đất nước Nhật Bản.



Rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng được bình luận thẳng trực tiếp dưới dòng trạng thái của Thúy Vi. Tuy nhiên, hot girl tuổi 19 này vẫn chẳng nề hà gì mà vẫn để chềnh ềnh trên trang cá nhân của mình.



Tuy nhiên, vẫn còn đó nhiều người khen ngợi vẻ đẹp và sự quyến rũ của Thúy Vi. Một số còn lại thì cho rằng gu thời trang của Thúy Vi có phần không hợp, "ép chín" so với tuổi 19 của cô nàng hot girl này.



Theo một số thông tin chưa chính thức được dân mạng đồn thổi, kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Vi đã tăng liền 7 kg để có thân hình nõn nà như hiện tại. Tuy nhiên, điều này chưa được chính khổ chủ lên tiếng trả lời.



Cũng không thể phủ nhận rằng vòng một căng tròn cũng giúp Thúy Vi "ăn hình" hơn trước đây rất nhiều. Ảnh trong bài: FBNV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)