Scandal 2009-12-10 08:01:40

Ảnh nóng của Tiger Woods sắp bị công bố?


Một trong những người đẹp tự nhận đã qua đêm với tay golf số 1 thế giới cho biết, cô có trong tay tấm ảnh nóng của “đối tác” và đã đổi nó cho một tạp chí để cầm về một khoản tiền kha khá.

Woods, VĐV kiếm tiền giỏi nhất trong lịch sử đang đứng trước muôn trùng khó khăn với những mối quan hệ tay ba.

Vào ngày 27/11 vừa qua, Woods đã “bất cẩn” gặp tai nạn xe hơi ở ngay gần khu biệt thự Isleworth tại Florida (Mỹ).
Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở một vụ tai nạn nhỏ và Woods bị xây sát mày mặt mà ngày càng tiến triển xấu khi nguyên nhân của vụ tai nạn, những gì xảy ra với vợ chồng Woods trước đó được báo chí “cày cuốc” kỹ lưỡng.
Cụ thể, có nhiều nguồn tin cho biết, trước khi tai nạn, Woods và vợ, cựu người mẫu Elin Nodregren đã trải qua một trận cãi vã kịch liệt vì chuyện trăng hoa của tay golf có dòng máu Thái Lan. Thậm chí những vết xước trên mặt tay golf giàu nhất làng thể thao là do cô vợ dành tặng và rằng việc cô cứu anh bằng gậy đánh golf cũng là câu chuyện được dàn xếp vì Elin đã thực sự vác gậy đuổi theo chồng đòi… đánh tiếp.


Elin đã tấn công chồng bằng gậy đánh golf?

Câu chuyện bỗng trở nên ầm ĩ hơn khi ngày càng có nhiều người đẹp và không đẹp tự hào khoe rằng mình đã được Woods “chiếu cố”. Đến thời điểm hiện tại, những khuôn mặt dũng cảm đó là Kalika Moquin (một nữ giám đốc marketing của một hộp đêm lớn tại Las Vegas), diễn viên phim cấp ba Holly Sampson hay Rachel Uchitel, Jaimee Grubbs, Mindy Lawton (đều làm nghề phục vụ bàn)…


Diễn viên phim cấp ba Holly Sampson, vừa khẳng định đã lên giường với Tiger hồi tháng 5 vừa qua.

Mọi chuyện giờ đã không còn dừng ở những lời tuyên bố của những người đẹp khi bức ảnh Tiger đang thân mật với một em út trong hộp đêm đã được tung lên mặt báo.


Bức ảnh thân mật của Tiger (áo đỏ) với một người đẹp trong hộp đêm

Sốc hơn nữa, vừa có thêm một người đẹp tham gia vào “vụ Tiger Woods” khi tuyên bố đã có trong tay bức ảnh khỏa thân của Woods. Những bức ảnh đó hiện đã được bán cho một tạp chí để đổi lấy một số tiền kha khá.
Cách đây vài ngày, Rachel Uchitel, người được cho là nguyên nhân gây ra cuộc cãi vã giữa vợ chồng Woods trước vụ tai nạn vào 2h sáng 27/11 đã bất ngờ hủy bỏ cuộc họp báo công bố về cuộc tình với Woods. Có nguồn tin cho biết tay golf này đã phải trả tới cả triệu đô để đổi lấy sự im lặng của người đẹp 34 tuổi.
Giờ đây, dư luận lại có dịp ngóng trông Tiger sẽ xử lý vụ này thế nào và đâu sẽ là giới hạn số tiền anh phải trả để tìm thấy sự bình yên trong khi vợ anh, Elin Nodregren đã không còn ở lại dinh thự của gia đình tại Florida nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)