Teen 24h 2011-01-07 08:36:08

ANH ƠI...!!!...EM CÓ THAI RỒI.......


[size=3]Anh ơi! Em có thai rồi” câu này quen quen như chưa nghe bao giờ.Thông thường có thai là kết quả một tình yêu đẹp và hơn nữa nó còn là niềm hạnh phúc cho những đôi vợ chồng mới cưới và những cặp vợ chồng cưới lâu rồi nhưng hiếm muộn con.Nhưng sẽ là bi kịch nếu như “có cái chết hóa thành bất tử, có những lời hơn vạn bài ca, có người do vô ý sinh ra,Và may mắn không dính vào ta”.
[/size]


[size=3][/size] [size=3]
Mỗi khi câu này khối anh lại giật hết cả mìn.Có anh thì tự nhiên chiều chuộng bạn gái hơn nhưng rút cuộc cũng chốt câu” em ơi thế thì đi giải quyết đi”.Bây giờ hai đứa còn mới ra trường, anh còn phải phấn đấu cho sự nghiệp rồi thế lọ thế chai toàn lý do chính đáng cả.Còn có người phản ứng tiêu cực hơn tìm cách chối bỏ thậm chí coi chị em chưa gặp bao giờ.Làm dư thế là shấu cực shấu, shấu nắm nắm í.Xét cho cùng
[/size] [size=3]đàn ông cũng chỉ khôn nhà dại nhà nghỉ mà thôi.Những người đàn ông như thế cuối cùng cũng chẳng làm lên tích sự gì cả.


Nhưng sự việc là như thế, nhưng chẳng bao giờ là thế.Nếu là có thai thật thì đã đành, nhưng trong cái thực có cái hư.Tại sao vậy? đơn giản nhiều chị em sử dụng chiêu bài vốn đã cũ nhưng luôn luôn áp dụng được trong hiện tại mục đích là để trói người yêu khi mà người iu biết mình đoảng, biết mình trước khi yêu anh ấy cũng
[/size] [size=3]mới chỉ yêu mười mấy anh thôi, mây mây (vân vân).Sợ người yêu mình bỏ theo con khác thì tiếc.Khi đó “giết cọp thì để lấy lông, đàn ông thì để đàn bà nó chăn” lúc đấy thì đàn ông không còn là kẻ sở khanh nữa mà trở thành nạn nhân của đàn bà.
[/size]


[size=3][/size] [size=3]
(Dư thế lày sao bảo không có những đứa trẻ do vô ý sinh ra)

Người ta nói tửu sắc thì hay song hành, nó giống như bánh mỳ thì phải có ba tê, đàn ông thì phải có máu dê trong người.Nhưng tôi mới chỉ nghe nói “Nam vô tửu như kỳ vô song” còn chưa thấy “Nam vô sắc là gì?” đố ai biết? theo tôi “Nam vô sắc như kỳ sau trận thua bán kết đá với Malaysia” thôi rồi thì tơi tả mặc dù chẳng tiếc công và tiền đi xem mà chỉ tiếc xem trận đấu bị bán độ.
[/size] [size=3]

(đừng nhỡ để rồi thèm chua)
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)